Soundbar Sony HT-ST5000: Bước vào thế giới âm thanh ba chiều diệu kỳ của Dolby Atmos

Soundbar Sony HT-ST5000: Bước vào thế giới âm thanh ba chiều diệu kỳ của Dolby Atmos

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng loa soundbar đầu bảng HT-ST5000 tại triển lãm AV Show 2017. Thiết kế sang trọng kết hợp với âm thanh Dolby Atmos đỉnh cao, loa soundbar Sony HT-ST5000 là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống giải trí tại gia cao cấp. Các tín đồ âm thanh có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh của loa soundbar HT-ST5000 tại gian hàng Mai Nguyên trong khuôn khổ sự kiện AV Show 2017, diễn ra từ 15 - 17/9 ở Trung Tâm Hội Nghị 272 Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Khám phá sự hoàn hảo với trải nghiệm âm thanh Dolby Atmos

Sony HT-ST5000 là loa soundbar hỗ trợ Dolby Atmos tốt nhất, được xếp hạng 5 sao của trang công nghệ uy tín What HiFi. 12 loa độc lập, mỗi loa với khả năng tái tạo hoàn chỉnh toàn bộ dải âm thanh, được Sony thiết lập thành hệ thống 7.1.2 kênh với công suất tối đa đạt đến 800 Watt. Sự kết hợp tinh tế giữa thuật toán xử lý tín hiệu điện tử và công nghệ S-Force PRO Front Surround dựa trên sóng âm thanh cho phép mô phỏng âm thanh vòm ba chiều một cách tự nhiên, chỉ với duy nhất 1 soundbar và 1 loa siêu trầm.


Khả năng mô phỏng âm thanh vòm tinh tế cũng chính là chìa khoá để Sony HT-ST5000 mang đến cho thính giả trải nghiệm Dolby Atmos một cách hoàn hảo nhất từ trước đến nay đối với soundbar. Âm thanh được tái hiện 360 độ, bao phủ toàn bộ không gian xung quanh người nghe, với sự chính xác tuyệt đối về vị trí xuất phát. Tất cả tạo nên sự trung thực đến mức khó tin.

Loa soundbar Sony HT-ST5000 hỗ trợ công nghệ Hi-Res Audio, với khả năng tái hiện các sắc thái âm thanh tinh tế vượt trội so với chất lượng CD. Sự đam mê âm thanh được quy tụ từ tín hiệu đến loa để tạo cảm giác như nghệ sĩ đang biểu diễn trực tiếp trước mặt người nghe.

Thiết kế sang trọng với đầy đủ chuẩn kết nối

Các kỹ sư từ Sony đã lựa chọn những linh kiện cao cấp nhất để chắc chắn rằng âm thanh mà HT-ST5000 tái tạo là hoàn hảo nhất. Không dừng lại ở đó, tất cả linh kiện được hội tụ trong một thiết kế sang trọng, phối hợp tinh tế với hệ thống giải trí tại gia cao cấp.

Sony trang bị cho dòng loa soundbar đầu bảng của mình một loạt kết nối gồm 3 HDMI tương thích chuẩn HDCP 2.2, 1 HDMI hỗ trợ ARC, cổng quang SPDIF, cổng analog AUX và 1 kết nối USB. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cách phù hợp nhất để phối ghép HT-ST5000 với hệ thống giải trí của mình.



Công nghệ Bluetooth và NFC cho phép phát nhạc một chạm từ các thiết bị di động tương thích như điện thoại Xperia. Công nghệ âm thanh LDAC từ Sony đảm bảo chất lượng âm thanh vẫn tối ưu ngay cả khi truyền tải không dây.

Hệ thống nút bấm tắt trên loa giúp người dùng có thể nhanh chóng nghe những bản nhạc mà mình thích từ dịch vụ Spotify bằng một cú chạm tay. Trong khi đó thông qua tính năng Google Home, loa HT-ST5000 hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói một cách dễ dàng. Nhờ tích hợp sẵn Chromecast, truyền tải nội dung từ thiết bị di động trực tiếp đến loa sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.


Trải nghiệm thực tế để cảm nhận âm thanh đỉnh cao

Tại triển lãm AV Show 2017, Sony phối hợp với cửa hàng Mai Nguyên để giới thiệu đến khách tham quan phòng nghe nhìn cao cấp sử dụng loa soundbar Sony HT-ST5000 và nhiều sản phẩm hỗ trợ khác. Đây là cơ hội không thể bỏ qua để trải nghiệm đẳng cấp mới của âm thanh rạp chiếu tại gia với công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Thông tin về AV Show 2017: Thời gian diễn ra từ 9:00 - 17:00,
Từ: ngày 17 - 19/09/2017
Tại: Trung Tâm Hội Nghị 272 Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.



Thông tin về Mai Nguyên: Mai Nguyên là chuỗi cửa hàng kinh doanh điện thoại, thiết bị nghe nhìn cao cấp được thành lập từ 2006. Sau nhiều năm hoạt động, Mai Nguyên đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và là một trong những điểm đến hàng đầu khi mua sắm đồ công nghệ tại Việt Nam.

Loa soundbar HT-ST5000 hiện đang được bán tại các cửa hàng và đại lý của Sony Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất là 36.900.000 đồng.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại trang web: Sony Soundbar Dolby Atmos 7.1.2 với Wi-Fi/công nghệ Bluetooth®

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Bose ra mắt Smart Soundbar 900, hỗ trợ Dolby Atmos, có trợ lý ảo Google Assistant, Alexa, giá 900$

Bose Smart Soundbar 900 được trang bị kết nối HDMI eARC, AirPlay 2, multi-room thông qua wi-fi và đặc biệt có thể kết hợp với các loa vệ tinh như Bose Surround 700 hoặc sub Bose Bass Module 700.

Sonos nay đã hỗ trợ Dolby Atmos và nhạc hi-res 24-bit từ Amazon Music

Với cập nhật mới nhất của Sonos, các thiết bị đến từ thương hiệu loa đa phòng này đã có thể hỗ trợ những nội dung nhạc chất lượng cao lẫn Dolby Atmos từ dịch vụ streaming Amazon Music.

Xiaomi Soundbar 3.1ch ra mắt: Phát nhạc 1 chạm qua NFC, âm thanh đỉnh

Gần đây, dòng sản phẩm soundbar của Xiaomi rất được lòng người dùng ở Trung Quốc và Ấn Độ. Thấy vậy, hãng đã ra mắt toàn cầu mẫu Xiaomi Soundbar 3.1ch mới.

Sony ra mắt loa đeo cổ SRS-NS7, có Dolby Atmos, giá dưới 7 triệu

Hôm nay ngày 6/10, Sony vừa cho ra mắt loa đeo cổ SRS-NS7, đây là mẫu loa không dây đeo cổ đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Cùng Sony Soundbar “Rộn rã màu sắc, Bừng chất lễ hội” trong Ngày Hội Gia Đình tại Saigon Pearl

Techrum - Giáng Sinh đã đến rồi, gia đình bạn đã có những kế hoạch gì để cùng bé yêu đón một mùa Noel vui vẻ và nhiều bất ngờ với những món quà đáng yêu chưa? Hãy cùng Sony Soundbar “RỘN RÃ ÂM SẮC, BỪNG CHẤT LỄ HỘI” trong Ngày Hội Gia Đình tại

Sony giới thiệu loa vòng cổ đầu tiên có thể phát nội dung Dolby Atmos

Sony vừa tiếp tục mang tới cho người hâm mộ một chiếc loa đeo cổ hoàn toàn mới và đặt biệt, đây chính là chiếc loa đeo cổ đầu tiên được trang bị khả năng phát âm thanh surround Dolby Atmos: SRS-NS7.

Polk Soundbar REACT mới, giá bình dân, có Alexa, tùy chọn thêm sub và loa vệ tinh

Polk Soundbar REACT mới, giá bình dân, có Alexa, tùy chọn thêm sub và loa vệ tinh Polk Audio vừa ra mắt mẫu soundbar giá rẻ REACT, có thiết kế vừa vặn với mọi TV, tích hợp trở lý ảo và nhất là khả năng mở rộng lên dàn 5.1 với tùy chọn thêm loa

OnePlus giới thiệu tai nghe true wireless Buds Z2: Hỗ trợ Dolby Atmos, trang bị Bluetooth 5.2, pin 38 tiếng

Với những thông tin được OnePlus công bố, Buds Z2 đang là một trong những chiếc tai nghe true wireless có thông số ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Trình duyệt nào an toàn nhất ?

Bạn có thể rất bất ngờ khi biết được đâu là trình duyệt an toàn nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh