Ứng dụng giúp ẩn, hẹn giờ xem và tự hủy sau khi xem hình ảnh tương tự như Snapchat danh cho iMessage

Ứng dụng giúp ẩn, hẹn giờ xem và tự hủy sau khi xem hình ảnh tương tự như Snapchat danh cho iMessage

Như các bạn đã biết, dịch vụ trò chuyện trực tuyến Snapchat có trang bị một tính năng hẹn giờ xem và tự hủy hình ảnh hoặc video. Điều này giúp đảm bảo an toàn khi người dùng muốn chia sẻ nội dung nhạy cảm, hoặc chỉ đơn giản là không muốn chúng bị lưu lại trên thiết bị khác. Sau đây, TECHRUM sẽ chia sẻ cùng các bạn một ứng dụng có tính năng tương tự dành cho iMessage với tên gọi là Blur.

Về cơ bản, Blur sẽ cung cấp cho người dùng một trình chỉnh sửa ảnh đơn giản với một số công cụ hỗ trợ như thêm văn bản, đổi màu chữ, ẩn nội dung của bức ảnh sau lớp phủ mờ, thiết lập thời gian hiển thị và đặc biệt là nhận được cảnh báo nếu 'người kia' chụp màn hình để lưu lại bức ảnh được gửi qua iMessages.


Tất nhiên, nếu muốn sử dụng tính năng ẩn, hẹn giờ xem và tự hủy bức ảnh như Snapchat, bạn cần cài đặt Blur và thiết lập gửi ảnh bằng ứng dụng này trên công cụ nhắn tin iMessage (thông thường khi gửi ảnh hoặc video thì bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng camera để mở thư viện hoặc chụp ảnh mới).


Sau khi lựa chọn được bức ảnh cần gửi, bạn có thể tùy chỉnh lại hoặc hẹn giờ 'được phép xem' nội dung sau lớp phủ mở. Giới hạn từ 3 giây, 5 giây, 10 giây hoặc không giới hạn thời gian xem.


Khi người được nhận bức ảnh chạm vào dòng chữ 'Tab ro view unblurred image' thì sẽ hiển thị bức ảnh gốc mà không bị làm mờ, đi kèm với dòng chữ '‘it’s not nice to take screenshots (đại loại là không đẹp khi chụp ảnh màn hình)' và một thông báo khác cũng được gửi lại cho bạn.


Lưu ý rằng, tính năng này chỉ hoạt động được khi cả hai thiết bị (người gửi và người được nhận) đều cài đặt Blur. Nếu người được nhận không có sẵn ứng dụng này thì không bỏ được lớp phủ mở để xem bức ảnh gốc mà bạn gửi.

Hướng dẫn sử dụng nhanh:


Bạn có thể tải về ứng dụng Blur cho iMessage qua liên kết phía dưới nhé:
TECHRUM.VN / NGUỒN: ADDICTIVETIPS

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Snapchat đặt mục tiêu doanh thu 'cao vút' trong năm nay

Ứng dụng Snapchat đã đặt mục tiêu kiếm được từ 300 – 350 triệu USD doanh thu trong năm nay nhằm đối đầu với các “ông lớn” công nghệ khác.

Alibaba đầu tư 200 triệu USD vào Snapchat

Alibaba - gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc - mới đây vừa rót khoản tiền đầu tư 200 triệu USD vào Snapchat, ứng dụng nhắn tin có khả năng tự hủy sau một khoảng thời gian nhất định.

Google phát hành bản cập nhật ứng dụng YouTube mới, cho phép người dùng chia sẻ video qua iMessage

Mới đây, Google đã phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng YouTube, bổ sung thêm phương thức chia sẻ trực tiếp video từ thiết bị iOS bằng iMessage, có thể lựa chọn xem trực tiếp trên giao diện trò chuyện hoặc chuyển tiếp liên kết mở sang ứng dụng

Snapchat đạt 500 triệu lượt tải, đe dọa Facebook Messenger

Facebook đã từng ngỏ ý mua Snapchat với giá 3 tỷ USD nhưng không thành công. Và giờ chính ứng dụng này đang đê dọa trực tiếp thị phần của Messenger khi ngày càng nhiều người chuyển sang và tin dùng Snapchat.

Facebook muốn biến Messenger thành ứng dụng thay thế iMessage và Android Messages

Facebook đang ấp ủ kế hoạch đưa ứng dụng Messenger trở thành ứng dụng giao tiếp thông dụng nhất trên tất cả smartphone, thay thế cả iMessage của Apple và ứng dụng Android Messages của tập đoàn Alphabet.

Microsoft Bing ra mắt ứng dụng mở rộng Who's in cho iMessage của Apple

Với Who's In bạn có thể tìm kiếm thông tin bằng công cụ Bing, quyết định một không gian cuộc họp, và sau đó yêu cầu bạn bè bỏ phiếu cho lựa chọn tốt nhất.

Cách dùng filter Snapchat trên Google Meet, Zoom... cực hay ho cho bạn

Bạn có thể cài đặt các filter của Snapchat để áp dụng lên các phần mềm học online trên máy tính. Sau đây là cách dùng filter Snapchat trên Google Meet, Zoom,... cho bạn...

Chia sẻ một số bộ sticker đẹp mắt dành cho ứng dụng nhắn tin iMessage

Từ iOS 10 trở đi, Apple đã tích hợp thêm kho ứng dụng vào iMessage nhằm mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt hơn, đặc biệt là những bộ nhãn dán hay biểu tượng cảm xúc cực kỳ độc đáo. Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một số gói

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là