ASUS ra mắt Zenfone V với màn hình 5.2", camera 23 MP và vi xử lý Snapdragon 820

ASUS ra mắt Zenfone V với màn hình 5.2", camera 23 MP và vi xử lý Snapdragon 820

ASUS vừa phát hành Zenfone V ở Mỹ cho nhà mạng Verizon. 'V' trong Zenfone V chỉ đơn giản là chữ V chứ không phải là Zenfone 5 như cách mà Apple gọi iPhone X là iPhone 10. Không như nhiều smartphone dành cho nhà mạng khác, Zenfone V không phải là phiên bản được đổi tên của một điện thoại có sẵn mà là dòng hoàn toàn mới với tên model là V520KL.

Zenfone V là một trong số ít những smartphone có màn hình AMOLED của ASUS, màn hình của máy có kích thước 5.2 inch FullHD. Zenfone V còn sở hữu vi xử lý Snapdragon 820 như chiếc Zenfone 3 Deluxe. Bên cạnh đó, Zenfone V còn có camera chính lên đến 23 MP với khẩu độ ống kính f/2.0 và được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS.


Các thông số kỹ thuật còn lại bao gồm 4 GB RAM, bộ nhớ lưu trữ 32 GB và có thể mở rộng thông qua khe thẻ nhớ microSD. Zenfone V còn có camera trước 8MP và dung lượng pin 3.000 mAh và chiếc smartphone này còn hỗ trợ PowerDelivery 2.0 thông qua cổng USB-C.

Thông tin về giá của chiếc điện thoại vẫn chưa được tiết lộ. TECHRUM sẽ cập nhật cho các bạn sớm nhất có thể.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của chiếc Zenfone V:


Bài viết liên quan:

Tố Thư | Theo: gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone 5 sắp ra mắt: kiểu dáng và camera sau kép giống iPhone X

Nhiều khả năng, Asus sẽ ra mắt mẫu điện thoại ZenFone mới tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2018. Theo các chuyên gia công nghệ, Asus có thể sẽ kịp trình làng mẫu điện thoại ZenFone 5 với thiết kế “học hỏi” từ dòng iPhone X tại sự kiện MWC

ASUS xác nhận sẽ ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

[MWC 2018] ASUS chính thức ra mắt ZenFone 5Z, ZenFone 5 và ZenFone 5 Lite

Vừa mới đây, ASUS chính thức giới thiệu các dòng ZenFone 5 Series mới ở hội trường Italian Pavillion trong sự kiện MWC 2018 diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha. ZenFone 5Z và ZenFone 5 là dòng điện thoại đầu tiên của Asus khai thác sức mạnh của

Asus ra mắt ZenFone 4 Selfie Life, phiên bản biến thể từ ZenFone 4 Selfie với giá bán rẻ hơn

Hôm nay, Asus đã cho ra mắt chiếc smartphone mới thuộc series Zenfone 4 với tên gọi ZenFone 4 Selfie Life. Sở hữu thiết kế tương tự ZenFone 4 Selfie nhưng giá bán thấp hơn và được định hướng vào phân khúc giá rẻ.

Asus ra mắt ZenFone 4 Selfie Lite, phiên bản biến thể từ ZenFone 4 Selfie với giá bán rẻ hơn

Hôm nay, Asus đã cho ra mắt chiếc smartphone mới thuộc series Zenfone 4 với tên gọi ZenFone 4 Selfie Lite. Sở hữu thiết kế tương tự ZenFone 4 Selfie nhưng giá bán thấp hơn và được định hướng vào phân khúc giá rẻ.

Chưa lên kệ, Asus Zenfone 3 Deluxe đã được nâng cấp

Dù chưa chính thức được bán ra, nhưng Zenfone 3 Deluxe sẽ được Asus nâng cấp và trở thành thiết bị đầu tiên sử dụng chip xử lý Snapdragon 821 của Qualcomm.

Lộ diện Asus Zenfone 6 màn hình "nốt ruồi" độc đáo

Trang HDBlog vừa đăng tải những hình ảnh đầu tiên về thiết kế của chiếc Asus Zenfone 6 2019 với camera selfie nằm ngay trên màn hình.

Rò rỉ hình ảnh mẫu thử của ZenFone 6: Có màn hình nốt ruồi và giọt nước lệch, ba camera sau

Dự kiến vào năm sau, nhà sản xuất PC lớn thứ 6 trên thế giới - Asus sẽ ra mắt thế hệ ZenFone 6 với nhiều đột phá về công nghệ. Hôm nay, hình ảnh mẫu thử của thiết bị này đã bất ngờ bị rò rỉ đã tiết lộ một số thông tin về thế hệ smartphone mới.

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.