Lenovo ra mắt bốn chiếc máy tính bảng giá rẻ dòng Tab 4 mới

Lenovo ra mắt bốn chiếc máy tính bảng giá rẻ dòng Tab 4 mới

Lenovo mới đây đã tung 4 chiếc máy tính bảng mới chạy Android là Tab 4 8, Tab 4 8 Plus, Tab 4 10 và Tab 4 10 Plus tất cả đều được cài sẵn Android 7 Nougat.

LENOVO TAB 4 10 PLUS

Tab 4 10 Plus là máy tính bảng mạnh mẽ nhất của Lenovo. Máy đi kèm với GPU Adreno 506, loa mặt trước kép với hỗ trợ Dolby Atmos, pin 7,000 mAh, cổng USB-C và giá khởi điểm 279 USD.

LENOVO TAB 4 10

Về cơ bản thì đây là phiên bản rút gọn của Tab 4 10 Plus với bộ vi xử lý yếu hơn, màn hình kém hơn một chút và không được tích hợp cảm biến vân tay. Hiện tại Lenovo vẫn chưa công bố giá cho sản phẩm này.

LENOVO TAB 4 8 PLUS

Tab 4 8 Plus về bản chất là một phiên bản nhỏ hơn của Tab 4 10 Plus với các thông số kỹ thuật giống hệt nhau. Bộ cảm biến dấu vân tay được tích hợp với nút nguồn, máy đi kèm với một pin 4,850 mAh, thiết bị có 2 màu đen hoặc trắng.

LENOVO TAB 4 8
Đây là phiên bản thấp nhất trong tất cả 4 chiếc máy tính mà Lenovo mới tung ra. Có lẽ bạn không nên lựa chọn chiếc máy tính bảng này với những thông số này thật tuyệt vời trong năm 2011 chứ không phải bây giờ.

Nếu bạn cần tìm một chiếc máy tính bảng với cấu hình ổn giá hợp lý thì 4 chiếc máy tính bảng mới này của Lenovo là một lựa chọn khá tốt dành cho bạn.

Bài viết liên quan:


Theo: Theverge

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ra mắt phiên bản nâng cấp của ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga: Nâng cấp nhẹ màn hình và cấu hình

Tại CES 2021, Lenovo đã ra mắt bản nâng cấp hai laptop cao cấp của hãng – Lenovo ThinkPad X1 Carbon và Lenovo X1 Yoga. Cả hai thiết bị đều được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 11 với khả năng hỗ trợ vPro. Laptop mới được nâng cấp tấm nền với tỉ lệ

Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 lộ sạch cấu hình: Snapdragon đầu 8 và...

Lenovo sẽ ra mắt máy tính bảng hàng đầu Xiaoxin Pad Pro 12.6 vào ngày 2/11/2021. Trước ngày trình làng, hãng đã xác nhận các thông số kỹ thuật của thiết bị này.

Sếp Lenovo khẳng định Lenovo Z5 Pro sẽ có cơ chế trượt cao cấp hơn Mi MIX 3

Dự kiến, chiếc Lenovo sẽ tung ra chiếc flagship Z5 mới nhất vào ngày 1 tháng 11 tới tại Bắc Kinh. Mới đây, trong một teaser được đăng tải, Lenovo đã ngầm tiết lộ, thiết bị này sẽ có cơ cấu trượt mượt mà hơn chiếc Mi MIX 3.

Lenovo ra mắt ThinkBook Plus Gen 2: Màn hình e-ink, CPU Intel thế hệ 11

Tại CES 2020, Lenovo đã ra mắt laptop với màn hình phụ e-ink tên là ThinkBook Plus. Chiếc máy đã được mở bán ngay sau đó. Giờ đây, tại CES 2021, nhà sản xuất đã ra mắt người kế nhiệm – ThinkBook Plus Gen 2. Thiết bị đã được nâng cấp khá nhiều so

Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 ra mắt: Màn hình 90Hz, chip Intel i5...

Mới đây, Lenovo đã chính thức ra mắt chiếc laptop Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 với chip Intel thế hệ 11, cùng màn hình với tốc độ làm tươi 90 Hz.

Lenovo trở lại cuộc đua máy tính bảng với ThinkPad X12, giá 1,149 USD

Lenovo trở lại cuộc đua máy tính bảng với ThinkPad X12, giá 1,149 USD ThinkPad X12 được xem là đối thủ cứng cựa của Surface Pro trong thời gian sắp tới. Vào năm 2016, Lenovo đã phát hành mẫu máy tính bảng ThinkPad X1 Tablet đầu tiên sau đó cập nhật

Lenovo Legion Y700 sắp ra mắt: Màn hình 120Hz, chip khỏe để chơi game

Theo Gizmochina, Lenovo Legion Y700 sẽ sở hữu màn hình 8.8 inch 2.560 × 1.600 px. Màn hình này hỗ trợ tần số quét 120 Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz và hỗ trợ 100% gam màu DCI-P3.

Lenovo Tianjiao ra mắt: Tablet phục vụ giáo dục, giá dưới 5 triệu

Lenovo đã tung ra một chiếc máy tính bảng tầm trung mang tên Lenovo Tab P11 Plus tại một số thị trường quốc tế. Nhiều tháng sau, sản phẩm này hiện đã ra mắt tại Trung Quốc với tư cách là máy tính bảng dành cho giáo dục được gọi là Lenovo Tianjiao

THỦ THUẬT HAY

Cách bảo vệ mắt của trẻ nhỏ khi cho trẻ sử dụng smartphone

Safety Screen là một ứng dụng giúp bạn có thể bảo vệ đôi mắt của chính mình và người thân.

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

Hướng dẫn xem youtube, phim online trực tuyến, vừa xem vừa "tám"

MyCircle và Watch2Gether là 2 trang web giúp người dùng có thể cùng xem video, phim...cùng với nhau, đặc biệt hơn bạn và người cùng xem hoàn toàn có thể tán gẫu, nói chuyện hay thậm chí là video call khi đang xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet