Ngày 23/9, hành tinh Nibiru xuất hiện trong quỹ đạo Trái Đất, một vụ va chạm có thể xảy ra?

Theo Epoch Times France, các nhà lý luận thuyết âm mưu tuyên bố rằng: Trái đất có thể phải “chấm dứt” vào 1 tháng tới trong năm nay bởi sự va chạm của Trái đất với một hành tinh bí ẩn khổng lồ. Họ cũng nói thêm rằng “Nhật thực toàn phần” ngày 21 tháng 08 vừa qua tại Mỹ chính là một dấu hiệu cảnh báo.
Ngày 23/9, hành tinh Nibiru xuất hiện trong quỹ đạo Trái Đất, một vụ va chạm có thể xảy ra?

“Nhật thực toàn phần” ở Mỹ xảy ra vào ngày 21 tháng 8 vừa qua, khiến các nhà lý luận âm mưu lo sợ rằng vào tháng Chín tới đây sẽ là mốc đánh dấu của ngày “tận thế” nếu hành tinh Nibiru va vào Trái Đất.
Nibiru, được biết tới với cái tên “Hành tinh X” ở rìa hệ Mặt trời của chúng ta, và nó không được đánh dấu trên bản đồ chiêm tinh.
Theo tờ Daily Star, nhà chiêm tinh học và nhà số học, David Meade dựa vào quan sát của mình, ông cho biết “Hành tinh X” sẽ xuất hiện trên bầu trời vào ngày 23 tháng 9 – được đề cập trong cuốn sách “Planet X – The 2017 Arrival” của ông, và rằng nó sẽ đến rất gần Trái đất bởi từ tính của nó.
Nhưng, một suy đoán khác chỉ đơn giản là nó sẽ đâm vào trái đất vào tháng Chín! Chúng ta hy vọng rằng suy đoán này sẽ không xảy ra.

“Nhật thực toàn phần ở Mỹ vào ngày 21 tháng 8 năm 2017, là một báo hiệu lớn,” Meade nói. Ông đã so sánh điều này với những sự kiện trong kinh “Cựu Ước ” của Isaiah, Chương 13 trong các câu thơ của Kinh Thánh. Ông phát hiện rằng có một số sự trùng hợp liên quan đến số 33.
Mặt Trăng bắt đầu rời khỏi vị trí thẳng hàng với Trái Đất và Mặt Trời vào khoảng 1h chiều ngày 21/8. Ảnh: AP
David Meade nói thêm rằng “Khi nhật thực toàn phần bắt đầu vào ngày 21 tháng 8, mặt trời sẽ tối sầm, giống như tiên đoán trong kinh Cựu Ước Isaiah. Mặt trăng vào thời điểm đó được gọi là “mặt trăng đen”. Điều này diễn ra 33 tháng một lần. Trong Kinh thánh, một trong những danh xưng của Đức Chúa Trời là Elohim đã xuất hiện 33 lần trong Sáng thế kỷ,”.

“Nhật thực toàn phần bắt đầu ở Lincoln Beach, tiểu bang Oregon – bang thứ 33 – với điểm kết thúc ở vị trí 33 độ của thành phố Charleston, Nam Carolina. Nhật thực đã không xảy ra kể từ năm 1918, tức là 99 năm – một bội số của 33 “, ông kết luận.
Tuy nhiên, NASA giấu sự tồn tại của Nibiru mặc dù nghiên cứu được công bố đã chỉ ra sự hiện diện của nó, theo báo cáo của trang The Sun.
Hoàng Lâm (biên dịch từ Epoch Times France)
Xem thêm:

TIN LIÊN QUAN

Trăng máu sắp xuất hiện, lại rộ tin đồn tận thế

Một hành tinh bí ẩn tên gọi Nibiru hoặc Hành tinh X (Planet X) có thể va chạm với trái đất vào tháng sau, theo nhận định của các nhà lý luận thuyết âm mưu.

Giới khoa học phát hiện hai lục địa rộng lớn đã biến mất

Các nhà khoa học tìm thấy 2 lục địa Á-Âu và Ấn Độ đã từng tồn tại cách đây 60 triệu năm nay đã bị chìm mất.

Loài cá mập hai đầu đáng sợ đang trở nên phổ biến trong đại dương, lý do tại sao?

Sau khi ra mắt bộ phim “Những chiếc răng của biển”, đã hình thành rộng rãi một nỗi sợ hãi đối với loài cá mập trắng khổng lồ… (Ảnh: Epoch Times France) Trong thế kỷ 21 bây giờ, những thảm họa đến từ ô nhiễm và khủng hoảng sinh thái đang đe dọa các

Khoa học vũ trụ: Thứ tự của 8 (hoặc 9) hành tinh trong Hệ Mặt Trời

Kể từ khi phát hiện ra sao Diêm Vương vào năm 1930, trẻ em đến tuổi đi học sẽ được học về chín hành tinh trong hệ mặt trời của chúng ta.

Việt Nam có thể chiêm ngưỡng nguyệt thực nửa tối vào rạng sáng 17/9

Từ nửa đêm 17/9, ở Việt Nam sẽ quan sát được hiện tượng nguyệt thực nửa tối. Nguyệt thực nửa tối chỉ làm mặt trăng mờ đi một chút, rất khó nhận thấy bằng mắt thường.

Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người?

Một tổ chức tiên tri dự báo vào ngày 29/7, Trái Đất sẽ trải qua một trận động đất toàn cầu dữ dội, đồng thời các vì sao cũng sẽ liên tục rơi xuống hành tinh xanh.

Stephen Hawking cảnh báo người ngoài hành tinh có thể thôn tính Trái Đất

Nhà vật lý nổi tiếng cho rằng cần thận trọng khi phản hồi tín hiệu của người ngoài hành tinh vì họ có thể biến Trái Đất thành thuộc địa để khai thác nguyên liệu chế tạo tàu vũ trụ.

Đã có bằng chứng về việc UFO ghé thăm Trái đất 300 năm trước?

Mới đây người ta phát hiện ra bên trong cuốn sách toán bằng chữ Latin phát hành năm 1716 có ghi chép về một vật thể bay lạ hình đĩa trên bầu trời.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.