Facebook cập nhật tính năng đa ngôn ngữ cho Fanpage

Sáng nay, Facebook đã cập nhật tính năng đa ngôn ngữ cho bài viết trên một số fanpage. Điều này có lợi cho các fanpage có người dùng là người nước ngoài.

Cụ thể về tính năng này, facebook sẽ cho phép quản trị các fanpage lựa chọn thêm các tính năng khi viết bài. Khi người dùng sử dụng ngôn ngữ nào thì facebook sẽ hiển thị nội dung bài viết tương ứng với ngôn ngữ đó.

Quản trị viên nhập nội dung theo ngôn ngữ đã chọn.

Quản trị viên có thể nhìn thấy các phiên bản ngôn ngữ bài viết đó đã sử dụng

Nội dung hiển thị khi người dùng sử dụng tiếng Việt

 Nội dung hiển thị khi người dùng sử dụng tiếng Anh

 Nội dung hiển thị khi người dùng sử dụng tiếng Pháp

Bản cập nhật này khá có ích cho các website có lượng fan là người nước ngoài. Tuy nhiên, theo quan sát của chúng tôi thì chỉ một số ít fanpage được facebook thử nghiệm tính năng độc đáo này.

TIN LIÊN QUAN

Facebook Fanpage Techcombank chính thức ghi nhận

Facebook Fanpage Techcombank chính thức ghi nhận 500.000 thành viên theo dõi hôm 29.2 vừa qua. Được biết, đây là Fanpage có tốc độ tăng trưởng nhanh và số lượng thành viên cao...

Facebook Fanpage Techcombank đạt 500.000 thành viên

(Công lý) - Ngày 29/2, Facebook Fanpage Techcombank chính thức ghi nhận 500.000 thành viên theo dõi, tăng 65% so với ngày 2/10/2015, và theo thống kê, tiếp tục là fanpage có số...

Facebook xin lỗi vì đã khóa nhầm một số fanpage tại Việt Nam

Theo phát ngôn chính thức của Facebook, vài ngày qua một số trang fanpage tại Việt Nam bị mạng xã hội này khóa nhầm bởi bộ lọc spam. Hiện các trang khóa nhầm đã được khôi phục trở lại.

Fanpage Techcombank đạt 500.000 thành viên

Ngày 29/02/2016, Facebook Fanpage Techcombank chính thức ghi nhận 500.000 thành viên theo dõi, tăng 65% so với ngày 2/10/2015.

Cộng đồng mạng nhầm lẫn Like Fanpage giả của Bộ trưởng Bộ Y tế

Tính tới thời điểm hiện tại Fanpage giả mạo của Bộ trưởng Bộ Y tế đã lên tới 134.775 lượt like. Rất nhiều thành viên trong mạng xã hội facebook đã nhầm lẫn like Fanpage giả mạo này và có nhiều nhà báo cũng đã đăng tin giới thiệu Fanpage giả mạo.

Nguyên nhân fanpage Facebook sụt like

Trong quá trình Facebook cập nhật cách tính lượt like fanpage các quản trị trang sẽ thấy số lượng người like Fanpage sụt giảm đáng kể.

3 thay đổi lớn của Facebook làm Fanpage điêu đứng

Ngày 21/4, Facebook bất ngờ tuyên bố họ sẽ đổi thuật toán hiển thị nội dung trên News Feed của người dùng nhằm tăng chất lượng thông tin cho các thành viên. Tuy nhiên, động thái này có thể khiến các trang Fanpage bị giảm lượng tương tác đáng kể.

Hàng chục nghìn người bị lừa trên Facebook vì ham Mercedes

Nhiều người dùng internet ham của rẻ, thích đồ miễn phí đã bị các trang fanpage trên Facebook lừa đảo và lợi dụng mà không hề biết.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay