6 nghìn tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy Samsung tại Việt Nam

Trung tâm nghiên cứu và phát triển của hãng sản xuất Samsung Hàn Quốc sẽ được mở rộng tại Việt Nam, cùng với khoản tiền đầu tư khoảng 6 nghìn tỷ Việt Nam Đồng, theo nguồn tin từ Sammobile.

Trung tâm này của Samsung cũng đã đi vào hoạt động một thời gian khá dài, tuy nhiên, vì tình trạng mặt bằng cũng như các trang thiết bị khá hạn hẹp, trung tâm này không mang lại hiệu quả như mong muốn. Giờ đây, Chính phủ Việt Nam đã chính thức kí hiệp định cho phép Samsung mở rộng hoạt động tại Hà Nội, đồng thời miễn phí thuê mặt bằng trong vòng 50 năm tới. Chính phủ rõ ràng đang có những bước tiến lớn trên việc hợp tác với các công ty đến từ nước ngoài. Được biết, Samsung sẽ sớm tuyển dụng thêm nhân sự một khi trung tâm này được hoàn thành.

Ngoài trung tâm nói trên, một vài nhà máy lớn của Samsung cũng đang hoạt động tại tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Thái Nguyên, gần thủ đô Hà Nội. Như vậy, trong tương lai không xa, giá thành của các sản phẩm của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này có thể sẽ dễ chịu hơn tại thị trường Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Samsung dự kiến đầu tư 32,2 tỷ USD vào lĩnh vực bán dẫn trong năm 2021

Samsung dự kiến đầu tư 32,2 tỷ USD vào lĩnh vực bán dẫn trong năm 2021 Samsung dự kiến đầu tư 35 nghìn tỷ won (khoảng 32,2 tỷ USD) vào các cơ sở bán dẫn trong năm 2021, tăng 20% so với 28,9 nghìn tỷ won được đầu tư trong năm 2020. Các nhà phân

Samsung Việt Nam đặt kim ngạch xuất khẩu 50 tỷ USD năm 2017

Dự kiến đến cuối năm 2017 kim ngạch xuất khẩu của Samsung Việt Nam đạt hơn 50 tỷ USD, tỷ lệ nội địa hóa các sản phẩm của Samsung tại Việt Nam đạt khoảng 50%.

Lợi nhuận quý 3 của Samsung có thể tăng cao kỷ lục

Các nhà phân tích cho rằng nhu cầu lớn với smartphone màn hình gập góp phần làm tăng lợi nhuận dự kiến trong quý 3/2021 của Samsung.

Galaxy Note 7 phát nổ: Samsung Bắc Ninh báo lỗ 3.000 tỷ đồng

Mặc dù lỗ trong quý 3 nhưng tính chung 9 tháng, Samsung Bắc Ninh và Samsung Thái Nguyên vẫn lãi tổng cộng hơn 66.000 tỷ đồng.

Hà Nội mong muốn Samsung hỗ trợ xây dựng thành phố thông minh

Hà Nội mong muốn Samsung hỗ trợ xây dựng thành phố thông minh Chủ tịch UBND Hà Nội gợi ý Samsung Việt Nam chia sẻ các giải pháp công nghệ sở trường như 5G, dữ liệu lớn, hỗ trợ TP phát triển đô thị thông minh. Tại buổi tiếp Tổng giám đốc Samsung

Samsung mở chương trình cho thuê Galaxy S20 tại Đức

Hôm nay, Samsung đã mở chương trình cho thuê điện smartphone tại Đức, hợp tác với Grover. Chương trình cho phép bạn thuê thiết bị Galaxy S20 series trong 1/3/6/12 tháng và khoảng thời gian bạn chọn càng dài, phí thuê hàng tháng của bạn sẽ càng giảm.

Samsung mất thị phần smartphone vì nguồn cung giảm ở Việt Nam

Trang Sammobile cho rằng các vấn đề về sản xuất của Samsung tại Việt Nam khiến thương hiệu Hàn Quốc thua thiệt ở thị trường lớn là Mỹ Latin.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành