Google đã tung ra bản thử nghiệm lần ba cho Android O

 

Tháng 3 vừa qua, Google đã cho phát hành bản thử nghiệm Android O Development Preview (AODP) đầu tiên. Cho đến tháng vừa rồi, trong hội nghị phát triển của Google IO, AODP 2 đã ra đời- đây cũng là phiên bản đầu tiên cung cấp thông qua chương trình Android Beta. Và hôm qua, phiên bản thứ 3 đã được phát hành.

 

Google đã tung ra bản thử nghiệm lần ba cho Android O

 

Đây có thể là phiên bản gần cuối trước khi Android O chính thức ra mắt, vì vậy các nhà phát triển ở bên thứ ba đã bắt đầu hoàn thiện ứng dụng của họ cho lần lặp tiếp theo của Google. Hàng trăm bản sửa lỗi và tối ưu hóa đã được bao gồm trong AODP mới nhất. Giống như các phiên bản trước, nó chỉ có thể được cài đặt trên Google Pixel, Pixel XL, Pixel C, LG Nexus 5X, Huawei Nexus 6P và Asus Nexus Player.

 

 

 

AODP cuối cùng (AODP 4) sẽ được ra mắt vào tháng 7, trước khi Google phát hành Android O vào tháng 8 khi đã được xây dựng hoàn chỉnh. Với AODP 3, Google cũng đã xác nhận Android O sẽ là Android 8.0.0, chứ không phải Adroid 7.2 hay 7.5 như lời đồn.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Đây là chương trình cho phép các bạn thử

Đây là chương trình cho phép các bạn thử nghiệm sớm những bản Android trước khi chúng được ra mắt rộng rãi để góp ý cho Google, và ngay bây giờ nó đã bắt đầu áp dụng cho Android N....

Google sẽ hợp tác với HTC sản xuất tablet Nexus 8

Trang công nghệ DigiTimes cho hay Google bỏ Asus và hợp tác với HTC để sản xuất máy tính bảng Nexus 8 màn hình 8 inch.Thiết bị này sẽ được phát hành trong quý thứ III năm 2014.

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Google giảm 25% giá bán Pixel C cho nhà phát triển

Không cần bạn phải chứng minh là một nhà phát triển, Google sẽ xem xét và giảm 25% giá bán nếu bạn thực hiện theo yêu cầu.

Google sẽ cho ra mắt Android 4.5 và máy tính bảng Nexus 8 trong tháng 7

Google sẽ không công bố phiên bản Android tiếp theo tại hội nghị thường niên I/O. Sự kiện I/O sẽ là dịp công bố một loạt các dịch vụ mới của hãng, trong khi đó các thông báo liên quan đến Android sẽ được rời lại sang tháng Bảy.

Chính thức ra mắt hệ điều hành Android 7.0 Nougat vào ngày 5/8

Cùng với 2 phiên bản điện thoại Nexus mới nhất là Nexus Marlin và Nexus Sailfish, Google chắc chắn sẽ công bố hệ điều hành Android 7.0 Nougat chính thức ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào ngày 5/8 tới.

Android 12 đã có mặt trên dòng Pixel, điện thoại Android khác đợi nhé!

Thời gian qua, Android 12 chỉ hỗ trợ cho các nhà phát triển qua bản beta, giờ đây Google đã mang nó lên Pixel và có thể mở rộng cho các thiết bị khác trong thời gian tới.

Pixel 6 series sẽ nhận được 3 năm cập nhật Android và 5 năm bảo mật

Bộ đôi Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro vừa mới được ra mắt gần đây. Tuy nhiên có một tin không vui dành cho cặp đôi này đó là 2 thiết bị này sẽ không được nhận 5 năm cập nhật hệ điều hành mà chỉ được vỏn vẹn 3 năm.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại rất hot trong phân khúc giá rẻ. Điểm mạnh của điện thoại không dừng lại hiệu năng, pin trâu mà còn những tính năng của hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Nếu bạn vừa sắm Tecno

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện