Microsoft từng ấp ủ nhiều tính năng hay trên Lumia 950/950 XL, hỗ trợ cả Surface Pen, "3D Touch"

Microsoft từng ấp ủ nhiều tính năng hay trên Lumia 950/950 XL, hỗ trợ cả Surface Pen, "3D Touch"


Khi Microsoft cho ra mắt bộ đôi Lumia 950 và Lumia 950 XL vào tháng 10 năm 2015, đã gây ấn tượng mạnh với tính năng Windows Hello và Continuum. Đáng tiếc là ngoài những tính năng đó thì dòng 950 chẳng còn gì thú vị. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết rằng hãng từng nghiên cứu rất nhiều điều hấp dẫn trên Lumia 950/950 XL, ví dụ như hỗ trợ cả Surface Pen.
Theo Windowd Central, đó là kế hoạch ban đầu của Microsoft khi bắt tay vào nghiên cứu Lumia 950/950XL vào năm 2015, nhưng cuối cùng phải bỏ vi không muốn chi quá nhiều tiền vào một tính năng cao cấp như vậy. Sau khi bộ đôi Lumia 950/950 XL ra mắt, từng có một số tin đồn cho rằng Microsoft sẽ hỗ trợ Surface Pen cho 2 chiếc smartphone này về sau, nhưng như các bạn đã biết, điều đó không xảy ra.


Windows Central vừa đăng video về phiên bản thử nghiệm của Lumia 950 và 950 XL năm 2015 Bạn có thể thấy khá nhiều concept mà Microsoft đang nghiên cứu vào lúc đó, ví dụ như một phiên bản của tính năng Glance cung cấp khá nhiều thông tin, hỗ trợ bút cảm ứng như Surface Pen và tính năng “Active Sides” 3D Touch. Tính năng 3D Touch cho phép điện thoại biết khi nào bạn đang cầm để luôn mở màn hình và còn để tự xoay hình ảnh phù hợp.



Ngoài việc hỗ trợ Surface Pen, kế hoạch ban đầu của Microsoft còn dự tính trang bị cả ốp lưng thôgn minh, có thể hoạt động với Glance Screen cho Lumia 950/950XL. Hơn nữa, Microsoft còn có dự định quảng bá Lumia 950 như là một thiết bị có thể thay thế cả laptop với slogan “Leave your laptop behind'.
Theo bạn, nếu Lumia 950/950 XL được trang bị đầy đủ những tính năng thử nghiệm trên thì doanh số có khá hơn không? Có lẽ là không, vì cái mà người dùng cảm thấy “chán nản' nhất trên Lumia chính là hệ điều hành Windows 10 Mobile.


Nguồn: Windows Central, PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Microsoft gửi thư mời cho sự kiện ngày 6 tháng 10

Mới đây, gã khổng lồ Microsoft đã chính thức gửi thư mời cho sự kiện diễn ra vào ngày 6 tháng 10 tới. Theo dự đoán, loạt sản phẩm ấn tượng gồm có Lumia 950, 950 XL và Surface Pro 4 sẽ chính thức lộ diện trong sự kiện này.

Lịch cập nhật Windows 10 dành cho di động được lùi về đầu năm sau

Microsoft dự kiến sẽ đưa Windows 10 Mobile vào các sản phẩm Lumia thế hệ trước trong tháng này, thế nhưng bản cập nhật này dường như đang gặp nhiều lỗi từ phía người dùng.

Bộ đôi Lumia 940 và 940 XL vẫn chưa công bố ngày ra mắt

Biên tập viên Tom Warren của trang The Verge, người từng là một fan trung thành của Windows Phone đã xác nhận rằng người dùng không nên mong đợi Lumia 940 và Lumia 940 XL tại triển lãm IFA, bắt đầu vào ngày 04 tháng 9 tới ở Berlin, Đức.

Smartphone thành cục gạch sau khi cập nhật Lumia Cyan

Nhiều smartphone Lumia đã bị hỏng sau khi người dùng cập nhật Lumia Cyan cho thiết bị của họ, Microsoft đã ngưng bản cập nhật và có phản hồi chính thức.

Chính thức điện thoại Nokia được đổi tên thành Microsoft Lumia

Microsoft đã xác nhận với giới truyền thông rằng họ thống nhất sáp nhập hai thương hiệu Microsoft và Nokia thành một.

AdDuplex Thống kê thị phần Windows 10, Lumia, Surface Studio

AdDuplex vừa đưa ra báo cáo về thị phần các thiết bị chạy Windows trong tháng 12 vừa qua. Lumia 640 trở thành chiếc smartphone chạy Windows...

Bản cập nhật Lumia Denim cho phép một số thiết bị tải firmware update lên thẻ microSD 

Như chúng ta đã biết Lumia Denim sẽ mang lại những tính năng độc quyền cho điện thoại Lumia, mới đây theo một số nguồn tin Windows Phone 8.1 update 1 Build 8.10.14219.341 sẽ hỗ trợ tải xuống các bản cập nhật lên thẻ nhớ microSD và tính năng này sẽ

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.