Trải nghiệm Oceanar.io online - "đẻ" thật nhiều để chiến thắng những người chơi khác!!!

Trải nghiệm Oceanar.io online - "đẻ" thật nhiều để chiến thắng những người chơi khác!!!


Loạt game '.io' chắc hẳn đã không còn xa lạ quá nhiều người, kể từ khi Slither.io trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Và với Oceanar.io, dù chưa đủ sự thu hút bằng Slither thì đây vẫn là một tựa game '.io' đáng để thử.


Trong Oceanar.io, chúng ta không là những con rắn vừa dài vừa thon dễ gây hiểu lầm nữa, mà sẽ là những chú cá tung tăng. Và như Slither.io, việc đầu tiên mà bạn cần làm vẫn là ăn thật nhiều những thứ linh tinh xung quanh.


Tuy nhiên, có ăn nhiều bao nhiêu thì bạn cũng không phình to hay dài ra được, mà thay vào đó bạn sẽ 'đẻ bằng miệng' thật nhiều cá con và tạo dựng cho mình một binh đoàn để đi 'úp sọt' mấy đứa khác.


Ngoài ra, trên đường lang thang, bạn còn có thể thu thập thêm 'đệ tử' là những chú cá/cua/ốc màu trắng để gia tăng quân số. Nhưng, nhớ là trừ con sứa trắng ra nhé, vì nó sẽ tấn công mình luôn đấy! ( tất nhiên, nếu bạn đủ mạnh thì cứ thịt luôn 'ẻm').


Khi quân số đủ đông, bạn chỉ cần click chuột trái vào một mục tiêu để cả đội đi đánh hội đồng mà thôi! Tuy nhiên, đánh thì phải đánh đứa đầu đàn chứ không phải lũ cá bé. Cá bé có chết thì con đầu đàn vẫn sống, chỉ khi cá đầu đàn mà chết thì cả bầy mới chết chứ không chuyển giao gì được đâu!


Và đừng quên là phải 'làm thịt' đối thủ sạch sẽ chỉ còn lại nắm xương, nếu không thì chỉ với tí thịt còn dính lại, nó cũng có thể lết đi ăn phù du để hồi phục.


Với mình, tựa game này có 2 điểm thu hút. Thứ nhất là cảnh tượng cả bầy cá con nheo nhóc đu theo trông rất dễ thương. Thứ 2, quan trọng hơn, đó là việc có thể chơi cùng với nhiều người chơi khác và tranh đua thứ hạng, cố gắng ngoi lên hạng 1 để khẳng định chính mình.

TIN LIÊN QUAN

Hóa thân thành chàng xạ thủ bắn cung với gMO Arrow.io

Giữ nguyên lối chơi đơn giản, kết hợp với nhiều điểm mới lạ, Arrow.io hứa hẹn trở thành 1 tựa game gây nghiện như các đàn anh Zombie.io và Slither.io.

Game cho người mới – Món quà “nhập môn” cho những ai chưa từng chơi game

Game đến từ Jackbox Party Pack thì không cần phải bàn về độ thân thiện cho người không chơi game rồi. Trong số đó, Quiplash là game phù hợp nhất để chơi với hội nhóm, bạn bè, nói chung là càng đông càng vui. Mỗi người chỉ cần sở hữu điện thoại hay

5 trò chơi gây bão trên Play Store trong năm 2016

Mới đây, Google đã chính thức cập nhật danh sách những trò chơi được tải nhiều nhất trên Play Store trong năm 2016, và dưới đây là 5 game dẫn ở vị trí đầu bảng.

Sững sờ với Top 10 game di động HOT nhất năm 2016

Các trò chơi đáng chú ý dưới đây đã tạo nên những trào lưu và 'cơn sốt' trong cộng đồng game thủ thế giới năm vừa qua.

Vua Sân Cỏ liệu có xứng là “đối thủ đáng gờm” của làng game mobile Việt 2016?

Làng game mobile Việt cuối năm 2016 đón nhận cơn mưa game mobile đủ thể loại đến từ các NPH lớn nhỏ cả nước. Nổi bật trong đó là tựa game đề tài bóng đá Vua Sân Cỏ.

VLTK Mobile: Nữ game thủ Sezy bị tố “thả thính” hàng loạt anh trai lên tiếng “đáp gạch”

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nhưng có lẽ trước sự đả kích khá lớn từ dư luận, “tức nước vỡ bờ”, cô gái với nickname Sezy này đã phải chính thức lên tiếng đáp trả lại mọi “gạch đá”.

Vua Sẩn Cỏ ra mắt landing tặng vipcode 2 triệu, ấn định 15/9 chính thức Open Beta

Nếu là fan của trái bóng tròn nói chung, fan của những tựa game bóng đá nói riêng, chắc hẳn bạn nằm trong số những người đang mong đợi ngày ra mắt của Vua Sân Cỏ - game mobile đề tài bóng đá gây chú ý nhất năm 2016 với tính năng tương tác màn hình

Game thủ không nạp tiền có thực sự bị ghét bỏ?

Trái ngược hoàn toàn, càng đông game thủ 'kẹt sỉ' tham gia game, NPH càng vui sướng vì tỷ lệ game thủ trả tiền chắc chắn sẽ cao hơn.

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Lấy lại mật khẩu Vietinbank bị quên lưu trên máy tính

Mật khẩu Vietinbank dùng để đăng nhập, kiểm tra thông số tài khoản ngân hàng của bạn. Chính vì thế người dùng cần ghi chú mật khẩu để không quên mật khẩu Vietinbank. Nếu không may quên mật khẩu, hãy sử dụng theo cách

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

404 Not Found - Lỗi này là gì?Nguyên nhân và Cách khắc phục

Vậy lỗi 404 là gì và cách khắc phục lỗi 404 Not Found ra sao? Hãy cùng Download.com.vn đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ