Tại sao "cục gạch" Nokia 3310 đang hot hơn cả những smartphone đình đám

Trong khi những mẫu smartphone hàng đầu như Samsung Galaxy S8, iPhone 7 Plus, Sony Xperia XZs đều luôn sẵn hàng thì “cục gạch” Nokia 3310 lại thường xuyên nằm trong tình trạng “cháy hàng” ngay từ những ngày đầu chính thức mở bán.

 

 

Tại sao "cục gạch" Nokia 3310 đang hot hơn cả những smartphone đình đám

 

Nokia 3310 đã bắt đầu bán ra chính thức ở Việt Nam từ ngày 22/5 vừa qua với giá 1.059.000 đồng bao gồm 4 màu sắc là cam, vàng, xanh đen và xám. Sản phẩm ngay lập tức nhận được sự quan tâm của khách hàng và đợt hàng đầu tiên đã được bán hết ở các hệ thống bán lẻ chính hãng. Vẫn đang có rất nhiều khách hàng quan tâm và hỏi về thời điểm có hàng của chiếc điện thoại “cục gạch” này. Vậy Nokia 3310 có gì hấp dẫn để “hot” như vậy khi thị trường hiện tại đang là thế giới của smartphone?

 

Thiết kế gọn nhẹ, màu sắc tươi trẻ

 

 

 

 

Nokia 3310 có thiết kế cực gọn gàng, màu sắc trẻ trung, màn hình lớn so với các Feature Phone và là màn hình màu. Máy tạo ra một cảm giác gì đó rất “dễ thương” vì sự trẻ trung và tươi mới. Giống như bao chiếc điện thoại phổ thông khác, Nokia 3310 rất gọn nhẹ, đặc biệt là nhẹ. Nokia 3310 mới chỉ nhẹ có 80 gram, cho cảm giác cầm rất thú vị. Bạn sẽ thấy máy nhẹ hơn nhiều so với ngoại hình và những gì tưởng tượng.

 

Đập hộp Nokia 3310 huyền thoại phiên bản 2017 Giá 1,059,000 đồng

 

Phù hợp cho học sinh và người già

 

Nokia 3310 rất phù hợp cho những bạn ở lứa tuổi học sinh hoặc những người già lớn tuổi. Nếu phụ huynh muốn mua cho con một chiếc điện thoại để liên lạc khi cần, nhưng không muốn con sao nhãng bằng những ứng dụng trên smartphone thì Nokia 3310 là lựa chọn vô cùng thích hợp. Với người già cũng vậy, Nokia 3310 rất dễ dùng, phím bấm lớn, màn hình hiển thị rõ ràng, máy bền đẹp sẽ là những đặc tính tuyệt vời cho một chiếc điện thoại dành cho người già.

 

Thời lượng pin “vô đối”

 

 

Viên pin 1200 mAh của Nokia 3310 mới là con số “siêu khủng” của một chiếc điện thoại phổ thông. Việc bạn nghe gọi nhắn tin thoải mái trong cả tuần là chuyện quá bình thường. Theo thông số từ nhà sản xuất, Nokia 3310 có thể gọi điện liên tục trong 21 giờ hoặc 31 ngày ở chế độ chờ. Với những người làm nghề kinh doanh, họ luôn cần một mẫu điện thoại pin “trâu” để liên lạc, và Nokia 3310 là lựa chọn rất thích hợp.


Màn hình màu sắc nét

 

 

Khi đặt cạnh những màn hình Quad HD, Full HD của smartphone thì màn hình 2,4 inch độ phân giải 320x240 pixels của Nokia 3310 (2017) khá “buồn cười”. Tuy nhiên ở thế giới Feature Phone thì màn hình mật độ điểm ảnh 167 ppi của Nokia 3310 là thuộc hàng “khủng”, đứng vào bậc nhất về chất lượng hiển thị. Màn hình Nokia 3310 sáng, màu sắc đẹp, góc nhìn rộng và có thể sử dụng tốt ngoài trời.

 

Sự hoài cổ về Nokia

 

 

 

Với rất nhiều người, Nokia vẫn luôn là một “tượng đài” vì những thành công trong quá khứ. Nếu yêu thích Nokia, hầu như ai cũng biết đến Nokia 3310 – mẫu điện thoại “làm mưa làm gió” 17 năm về trước với doanh số toàn cầu lên đến 126 triệu chiếc. Chính vì thế cho dù Nokia 3310 có những thay đổi, nhưng nó vẫn mang trong mình “chất” Nokia, “chất” 3310 ngày nào và mức giá hơn 1 triệu cũng không phải đắt để khó sở hữu. Chính sự hoài cổ về Nokia mới là lý do lớn nhất để người dùng quan tâm Nokia 3310 (2017).

 

Game Snake “huyền thoại”

 

Game rắn săn mồi “Snake” là một huyền thoại mà thế hệ 9x trở về trước không ai không biết. Tuy có cách chơi đơn giản nhưng đây là tựa game phổ biến và được yêu thích nhất hồi đó. Nokia 3310 (2017) được cài sẵn game Snake, nhưng tất nhiên không phải là game Snake ngày xưa mà tựa game này đã được cải tiến nhiều về đồ họa và được phát triển lại bởi nhà phát hành game nổi tiếng Gameloft.

 

 

 

 

Có lẽ sau những lý do kể trên, bạn đã hiểu tại sao Nokia 3310 lại “hot” đến như vậy dù đây chỉ là một chiếc điện thoại phổ thông, tính năng ít hơn rất nhiều so với các smartphone. Hiện tại vẫn đang hết hàng Nokia 3310, tuy nhiên lô hàng mới dự kiến sẽ có trong thời gian rất ngắn sắp tới. Nếu có ý định mua Nokia 3310, bạn có thể để lại thông tin, khi có hàng sẽ thông báo ngay đến bạn.

 

 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Hài hước với video thử uốn cong Nokia 3310 giống iPhone 6

Không giống như iPhone 6 Plus, người xem không nên thực hiện theo video nếu không muốn Nokia 3310 làm đau tay.

Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triễn lãm MWC 2017 tới

Techrum - Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Venture Beat cho biết, HMD Global sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android và 1 mẫu feature phone tại sự kiện này. Ngoài ra, hai model Android sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.

"Cục gạch" Nokia 3310 mới có thể gây sốt thị trường Việt Nam

Có ba lý do để HMD Global tự tin Nokia 3310: Kiểu dáng tương đồng với 'huyền thoại' một thời nhưng mỏng, màu sắc hơn, máy có màn hình màu, trò chơi 'rắn săn mồi' được làm mới.

[Update cấu hình] Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triển lãm MWC 2017 tới

Techrum - UPDATE cấu hình đầy đủ của Nokia 5 và Nokia 3 vừa được trang NokiaPoweruser chia sẻ.

HMD công bố Nokia 3310 phiên bản mạng 3G, giá 1.8 triệu VND

Nokia 3310 (2017) đã đạt được một số thành công nhất định kể từ khi ra mắt, nhưng điều đáng tiếc là chiếc điện thoại này chỉ hỗ trợ mạng 2G, khiến không ít người dùng thất vọng. Tuy nhiên, điều này sắp được thay đổi khi công ty Phần Lan vừa công bố

Nokia 3310 sẽ sớm có bản 3G ở Việt Nam, giá 1.16 triệu đồng

Nếu bạn chưa mua được Nokia 3310 do cháy hàng, đặc biệt ở các thành phố lớn thì đừng vội vì những chiếc máy đầu tiên ở nước ta là bản 2G, tuy vẫn vào được mạng nhưng rất chậm. Trong thời gian ngắn nữa thôi thì 3310 bản 3G sẽ về nước ta với giá là

Thử độ bền iPhone 13 Pro, Nokia 3310 khi rơi cầu thang, quá nhạc nhiên

Những chiếc điện thoại phổ thông của Nokia nổi tiếng với độ bền khi rơi vỡ. Tuy nhiên một thử nghiệm thả rơi mới đây cho thấy Nokia 3310 đã có một đối thủ xứng tầm, thật ngạc nhiên khi thiết bị được nhắc đến chính là iPhone 13 Pro.

[MWC 2017] Nokia 3310 đã hồi sinh: màn hình màu, camera 2MP, pin chờ 1 tháng, giá 1.2 triệu VNĐ

Techrum - Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm được HMD cùng Nokia Mobile tổ chức tại MWC 2017. Ngoài bộ đôi smartphone mới là Nokia 5 và Nokia 3 thì đúng như sự chờ đợi của những người yêu công nghệ, huyền thoại Nokia 3310 đã được hồi sinh.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…