Samsung đạt doanh số 5 triệu chiếc Galaxy S8 trên toàn cầu

Theo hãng tin Hàn Quốc Yonhap, Samsung vừa cho biết sau chưa đầy một tháng phát hành chính thức, họ đã bán ra được 5 triệu chiếc Galaxy S8/S8+ trên phạm vi toàn cầu. Đây là một tín hiệu sáng sủa đối với hoạt động kinh doanh smartphone của công ty trong năm 2017.

Một quan chức của Samsung Electronics nói: 'Mặc dù chúng tôi không thể cung cấp một con số chi tiết nhưng doanh số bán hàng trên khắp thế giới vẫn đang tăng trưởng. Tổng doanh số đã vượt quá 5 triệu chiếc'.

Samsung đã phát hành Galaxy S8 và Galaxy S8+ tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Canada vào ngày 21/4. Việc bán hàng đang dần mở rộng sang các khu vực khác, bao gồm hầu hết các quốc gia lớn ở châu Âu.

Hãng điện tử Hàn Quốc cho hay, vào cuối tháng này, điện thoại thông minh hàng đầu của họ sẽ có mặt ở khoảng 120 quốc gia, kể cả thị trường lớn Trung Quốc.

Galaxy S8 có màn hình cong với độ phân giải cao, trang bị máy quét mống mắt, nhận dạng khuôn mặt và trợ lí kỹ thuật số Bixby do Samsung phát triển.

Tuy nhiên, kể từ khi ra mắt, Galaxy S8 cũng đối mặt với nhiều lời chỉ trích khác nhau, bao gồm cả lỗi màn hình ám đỏ ở một số thiết bị. Samsung đã bác bỏ các suy đoán màn hình Galaxy S8 bị lỗi và tuyên bố vấn đề này được khắc phục thông qua việc cài đặt các thiết lập hoặc tải về bản cập nhật của nhà sản xuất.

Dù cho có một số báo cáo về việc thiếu ổn định trong kết nối WiFi, tình trạng khởi động lại bất thường ở một số model được bán ra nhưng nhìn chung Galaxy S8 vẫn đang được tiêu thụ ổn định trên thị trường. Samsung đã theo dõi chặt chẽ các vấn đề này, đặc biệt là khi Galaxy Note 7 đã gặp sự cố nghiêm trọng về pin hồi năm ngoái.

Các nhà phân tích kì vọng Samsung sẽ bán được 20 triệu chiếc Galaxy S8/S8+ vào cuối quý 2/2017. Doanh thu hàng năm của thiết bị này được ước tính khoảng 50 đến 60 triệu chiếc.

Các chuyên gia cho rằng giai đoạn bán hàng triển vọng nhất dành cho Samsung Galaxy S8 là vào khoảng tháng 4 đến tháng 6. Họ hi vọng lợi nhuận hoạt động của công ty Hàn Quốc sẽ tăng gấp đôi so với quý trước.

Bộ phận IT-mobile của Samsung đã công bố lợi nhuận hoạt động trong quý 1 đạt 2,07 nghìn tỷ won (1,84 tỷ USD), giảm 1,83% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo: Vnreview

TIN LIÊN QUAN

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12 Theo Yonhap, Galaxy S21 có thể là smartphone cao cấp (flagship) 5G rẻ nhất của Samsung để cạnh tranh tốt hơn với Apple. Galaxy S21 ra mắt ngày 14/1. Ảnh: Samsung Theo nguồn tin của Yonhap,

Samsung “vượt mặt” Apple về doanh thu smartphone

Samsung đã trở thành hãng có doanh thu bán smartphone lớn nhất thế giới trong quý 1 năm nay và đã 'soán ngôi' của hãng đối thủ là Apple.

Galaxy S21 sẽ là smartphone 5G cao cấp rẻ nhất của Samsung

Galaxy S21 sẽ là smartphone 5G cao cấp rẻ nhất của Samsung Galaxy S21 mới sẽ được Samsung chào bán tại thị trường Hàn Quốc với mức giá dưới 1 triệu won (916 USD). Một trong những mẫu điện thoại di động của Samsung. Ảnh: Reuters Các nguồn tin trong

Tài liệu bí mật tiết lộ Samsung nói dối về doanh số bán Galaxy Tab

Bằng chứng mới từ vụ kiện thứ hai về bằng sáng chế giữa Apple với Samsung tiết lộ rằng Samsung bóp méo doanh số bán Galaxy Tab khi lần đầu tiên máy tính bảng này được ra mắt trên thị trường.

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Samsung đạt mức tăng trưởng ấn tượng nhờ bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge

Một kết quả khá lạc quan đến từ hoạt động kinh doanh khá thuận lợi của bộ đôi flagship mới nhất, và được xem là một kỷ lục về doanh số bán hàng mới của 'gã khổng lổ' Hàn Quốc, Samsung.

Đáng kinh ngạc, Samsung Galaxy S8 + bán còn chạy hơn cả Galaxy S8

Với những gì mà bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 + mang lại cho người sử dụng không phủ nhận khi nói rằng bộ đôi này là 2 chiếc điện thoại đáng mua nhất trong năm. Và theo một báo cáo gần đây nhất doanh số bán ra của...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.