Sony Xperia XZ Premium xuất hiện trên Geekbench với điểm số khá cao nhưng vẫn thua S8 và Mi 6

Trước cả bộ đôi Galaxy S8 và S8+, tại triễn lãm Mobile World Congress (MWC) 2017 Sony đã cho ra mắt chiếc Xperia XZ Premium với vi xử lý Snapdragon 835.

Và mới đây, thiết bị này đã 'vô tình' được xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với tên mã Sony G8141, cho thấy điểm số benchmark rất cao của thiết bị.

Sony Xperia XZ Premium xuất hiện trên Geekbench với điểm số khá cao nhưng vẫn thua S8 và Mi 6

Theo đó, Xperia XZ Premium sẽ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM và chạy trên nền ytarng Android 7.1.1 mới nhất. Và với những trang bị trên, thiết bị này đạt được 1943 điểm đơn nhân và 5824 điểm đa nhân.

Tuy nhiên, số điểm trên vẫn thấp hơn số điểm của hai chiếc Mi 6 và Galaxy S8, cụ thể chiếc Galaxy S8 đạt 2008 và 6575 điểm trong các bài kiểm tra đơn nhân và đa nhân, Xiaomi Mi 6 đạt 2006 và 6438 trong các bài test. Lý giải cho sự khác biệt này có thể là do Xperia XZ Premium sở hữu màn hình có độ phân giải lên đến 4K (3840x2160 pixels). Trong khi đó Galaxy S8 là QuadHD và Mi 6 chỉ là FullHD.

Theo dự kiến, Sony Xperia XZ Premium sẽ cho đặt trước tháng này với mức giá vào khoảng 830USD và bán ra vào ngày 22 tháng 5 tại thị trường Mỹ.

Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XZ Premium đạt 83 điểm trên DxOMark

Như chúng ta đã biết thì mới đây trang đánh giá camera rất uy tín là DxOMark đã thực hiện rất nhiều bài đánh giá các dòng smartphone thời thượng về chất lượng hình ảnh camera. Ngoài ngôi vương thuộc về iPhone 8/ 8 Plus với số điểm lần lượt là 92 và

Xperia XZ Premium chip Snapdragon 835, màn hình 4K xuất hiện thêm màu đỏ tươi cuốn hút

Vào tháng 2, Sony chỉ công bố Xperia XZ Premium với 2 màu sắc là Luminous Chrome và Deepsea Black nhưng bây giờ, siêu phẩm này có thêm màu...

Sony Xperia XZ Premium nhận giải thưởng "Smartphone mới tốt nhất" từ GSMA

Giải thưởng smartphone mới tốt nhất (Best New Smartphone) tại MWC 2017 đã chính thức thuộc về Xperia XZ Premium - mẫu smartphone 4K thứ 2 của Sony và là smartphone đầu tiên tại MWC được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 835.

Phiên bản Android 7.0 Nougat chính thức được cập nhật trên Xperia Z5

Bản cập nhật này mang số hiệu 32.3.A.0.372 và có dung lượng khoảng 1.3GB. Và để cho việc cập nhât được diễn ra một cách suôn sẻ, khi có thông báo cập nhật, bạn nên tải về thông qua kết nối WiFi hoặc công cụ Xperia Companio trên máy tính.

Sony ngừng phát triển dòng X cận cao cấp, sẽ tập trung máy flagship và tầm trung

Sony Mobile cho biết rằng họ sẽ ngừng phát triển dòng điện thoại 'Premium Standard'. Đã có 2 máy từng ra mắt thuộc dòng náy, đó là Xperia X và Xperia X Compact năm 2016, chúng có cấu hình và thiết kế gần bằng máy flagship nhưng giá rẻ hơn.

Đã có Android 7.0 Nougat dành cho Sony Xperia Z3+ và Z3+ Dual

Techrum - Sau khi được cập nhật cho dòng Xperia Z5, giờ đây thêm hai chiếc smartphone nữa của Sony là Xperia Z3+ và Xperia Z3+ Dual cũng chính thức nhận được bản Android 7.0 Nougat.

Sony công bố danh sách các thiết bị được lên Android 7.0 Nougat

Sony Mobile hôm nay đưa ra danh sách chi tiết các thiết bị của hãng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 7.0 với tên mã Nougat. Bên cạnh dòng smartphone mới như Xperia X hay X Performance thì trong danh sách này cũng gồm các thiết bị cũ hơn như

Sony bất ngờ ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 với mức giá tầm trung tại Ấn Độ

Vừa qua tại Ấn Độ, Sony đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone tiếp theo của mình là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Cả hai thiết bị đều được nhắm đến phân khúc tầm trung với các đặc điểm nổi bật như thiết kế cao cấp và camera ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm