Thêm một smartphone Nokia mới tinh chuẩn bị ra mắt?

HMD Global – nhà sản xuất những chiếc điện thoại Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 3310 mới đây đã gửi lời mời ra mắt một sản phẩm mới.

Theo đó, HMD Global đã chính thức gửi lời mời báo chí cho sự kiện ra mắt smartphone mới tại Ấn Độ. Lời mời có đoạn viết: “HMD Global, nhà sản xuất điện thoại Nokia mời bạn đến trò chuyện cùng với Juho Sarvikas, Giám đốc Sản phẩm của HMD Global”. 

Lời mời yêu cầu giới báo chí có mặt tại địa điểm diễn ra sự kiện vào ngày 8/5, bắt đầu từ 6 giờ chiều (theo giờ địa phương). Chi tiết về điện thoại mới, giá cả sẽ được tiết lộ cho chúng ta biết vào ngày hôm đó.

Hiện tại, Nokia 3310 2017 đã được bán tại Ấn Độ và giao hàng từ ngày 5/5 tới đây. Tuy nhiên hiện chưa rõ chiếc điện thoại sắp ra mắt của HMD sẽ là một sản phẩm hoàn toàn mới hay là những chiếc Nokia còn lại.

Như bạn đã biết, HMD dự kiến sẽ tung ra thị trường từ 6-8 chiếc Nokia trong năm nay, hiện tại đã có rất nhiều thông tin về Nokia 7, Nokia 8 và Nokia 9 nhưng chưa rõ khi nào nó sẽ ra mắt. Biết đâu một trong số đó sẽ trình làng vào ngày 6/5 tới đây?

Nguồn nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

HMD Global sắp tung ra phiên bản 4G của Nokia 3310

Không có quá nhiều ngạc nhiên khi HMD Global chuẩn bị tung ra phiên bản 4G của chiếc điện thoại cơ bản Nokia 3310. Bởi phiên bản Nokia 3310 trước đó chỉ sử dụng 2G và nó đã không được hỗ trợ ở một số quốc gia.

HMD Global sắp sửa hồi sinh Nokia 3650 với thiết kế hoàn toàn mới

HMD Global trước đây đã “hồi sinh” những điện thoại mang tính biểu tượng một thời của Nokia, bao gồm Nokia 3310 (2017), Nokia 8110 4G và gần đây là Nokia 6300 4G. Giờ đây, một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng công ty Phần Lan này dường như đang lên kế

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triễn lãm MWC 2017 tới

Techrum - Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Venture Beat cho biết, HMD Global sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android và 1 mẫu feature phone tại sự kiện này. Ngoài ra, hai model Android sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và