Google Pixel 2 rò rỉ những bức ảnh đầu tiên với camera kép

Ảnh minh họa

Không chỉ Galaxy S8 hay iPhone 8 mà năm nay, một siêu phẩm khác cũng sẽ ra đời, đó chính là Google Pixel 2. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Google Pixel 2 đã xuất hiện.

Hình ảnh render của Google Pixel 2 cho thấy mặt sau với bộ camera kép xếp dọc nằm chính giữa, bên cạnh là đèn flash còn bên dưới là cảm biến vân tay. Mặt trước máy có bộ loa kép, viền cạnh khá mỏng ở 2 bên và dường như màn hình cong 2.5D.

Các nguồn tin cho rằng Pixel 2 sẽ có tên mã là “Walleye” trong khi Pixel XL 2 sẽ có tên mã là “Muskie”. Dự kiến, cả 2 sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 835, hỗ trợ chống nước và bám bụi. Ngoài bộ camera kép được bổ sung thì Pixel 2 sẽ không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm nữa.

Chưa hết, bộ đôi smartphone mới của Google cũng sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.0 mới nhất và giá bán khởi điểm sẽ cao hơn so với thế hệ tiền nhiệm, Androidcrunch chia sẻ.

 
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 2 xuất hiện qua ảnh render với camera kép xếp dọc và cảm biến vân tay giữa mặt sau

Theo cáo tin đồn từ trước, Pixel 2 có tên mã là “Walleye' và Pixel 2 XL là “Muskie', hơn nữa các nguồn tin còn cho rằng sẽ có một chiếc pixel nữa ra mắt trong năm nay với tên mã “Taimen'.

Google Pixel 2 và Pixel XL 2 sẽ dùng chip Snapdragon 836, chạy Android 8.0

Sau khi chia sẻ những bức ảnh render đẹp mắt của Google Pixel 2 và Google Pixel XL 2 thì hôm nay (24/8), Evan Blass đã mang đến chúng ta những...

HTC U11+ chính là nguyên bản của Google Pixel 2 XL dưới tên mã Muskie?

Vào tháng 3 năm nay, dư luận bỗng nhận được thông tin rằng Google sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại trong năm nay dưới tên mã Walleye và Muskie.

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

Đây là Google Pixel 2017 bản nhỏ: thiết kế không đổi nhiều, viền dày, không camera kép, HTC làm?

Ảnh từ @evleaks mà các bạn nhìn thấy là của Google Pixel 2017 bản nhỏ (tên mã Walleye) do HTC làm, máy có vẻ như không thay đổi nhiều so với phiên bản cũ, đặc biệt là mặt trước.

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Concept: Google Pixel 2 với camera kép, thiết kế lai giữa iPhone 8 và LG G6

Mới đây, nhà thiết kế Benjamin Geskin đã tạo ra Google Pixel 2, đây là người đã từng vẽ nhiều mẫu iPhone 8 vì vậy thiết kế Google Pixel 2 lần này đã có sự giao thoa giữa iPhone 8 và LG G6.

Google Pixel thế hệ mới sẽ có đến 3 phiên bản?

Nếu như Pixel thế hệ đầu tiên có hai phiên bản là Pixel và Pixel XL thì ở thế hệ thứ hai, Google có thể sẽ giới thiệu đến ba mẫu smartphone....

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Bắt Pokémon trong Pokémon Go "trăm phát trăm trúng"? Vậy bạn đừng bỏ lỡ bài viết này!

Để có thể bắt được Pokémon nhanh chóng và hiệu quả, không chỉ đơn giản đó là bạn sẽ ném Pokéball về phía Pokémon mà còn cần nhiều yếu tố như điều chỉnh hướng ném, lực ném,...

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách