Apple đặt hàng gấp đôi số lượng màn hình OLED cho iPhone 8

Những tin đồn về Phone 8 liên tiếp xuất hiện trong thời gian gần đây và sẽ còn nhiều tin hơn nữa khi tháng 9, tháng ra mắt iPhone, ngày một đến gần hơn. Nhiều thông tin mới đây cho biết Apple đang đặt một đơn hàng màn hình OLED dành cho iPhone 8 với số lượng rất lớn.

Nguồn tin từ Phonearena chia sẻ rằng: Nhà phân tích Morgan Stanley cho biết trở lại tháng 11/2016, một số nguồn tin của ông cho thấy Apple đã chuẩn bị khoảng 50 triệu đơn vị màn hình OLED nhưng với thời điểm hiện tại thì con số đó đã được mở rộng trong khoản 50 đến 100 triệu màn hình do Samsung sản xuất.

Theo như thông tin mình được biết thì con số ban đầu ước tính iPhone 8 sở hữu màn hình OLED chỉ có 33%. Tuy nhiên, dựa trên báo cáo mới nhất của Morgan Stanley thì con số đó đã lên tới 50%. Ngoài ra, Foxconn - đối tác giúp Apple lắp ráp iPhone cũng đang có nhiều động thái mở rộng dây chuyền sản xuất của mình trong thời gian gần đây.

Có vẻ như thị trường màn hình OLED đang dần trở nên thịnh hành hơn, các nhà sản xuất khác như LG và Samsung cũng đang muốn dấn thân sâu hơn vào thị trường này hơn nữa. Samsung đã lên kế hoạch đầu tư 9 tỷ USD vào sản xuất màn hình OLED trong năm nay dành cho Apple, hợp đồng giữa hai nhà sản xuất có giá trị trong vòng 2 năm. 

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ cung ứng 100 triệu màn hình OLED để Apple sản xuất iPhone mới

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED để sản xuất iPhone mới cho đối tác Apple, qua đó Samsung sẽ cung ứng khoảng 100 triệu màn hình với giá trị thương vụ lên tới 2,6 tỷ USD, một nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc cho biết.

iPhone 12 mini có doanh số mờ nha, Apple cắt giảm sản lượng để để tập trung cho iPhone 12 Pro

Theo báo cáo đầu tư mới của Morgan Stanley, Apple đã cắt giảm sản lượng iPhone 12 mini đi 2 triệu chiếc để tập trung sản xuất cho iPhone 12 Pro. Apple được cho là đã thực hiện chuyển đổi trong quý đầu tiên của năm 2021 trong nỗ lực cung cấp đủ

Samsung cung cấp tổng cộng 160 triệu tấm nền OLED cho Apple, chiếm 80% lượng màn hình của iPhone mới

Techrum - Theo thông tin đăng tải từ The Korea Herald, Samsung Display sẽ cung cấp thêm 60 triệu màn hình OLED cho Apple với giá 4.3 tỷ USD, thay vì 100 triệu chiếc như báo cáo vào cuối tháng 4/2016.

Hai mẫu iPhone 13 Pro sẽ sử dụng màn hình 120 Hz OLED của Samsung

Hai mẫu iPhone 13 Pro sẽ sử dụng màn hình 120 Hz OLED của Samsung Bài toán phụ thuộc Samsung của Apple vẫn sẽ tiếp diễn trong năm nay. Samsung sẽ là nhà cung cấp độc quyền màn hình OLED LTPO cho thế hệ iPhone 13 sắp tới theo The Elec đưa tin với

BOE sẽ cung cấp phần lớn màn hình OLED cho iPhone 2023

Hãng phân tích UBI tuyên bố rằng, BOE có thể sẽ chiếm thị phần của LG Display khi họ có thể cung cấp tầm nền OLED cho iPhone 2023.

Apple sẽ ngày càng giàu có hơn với iPhone 8

Một trong những nhân vật dự đoán nổi tiếng thuộc viện Morgan Stanley, nhà phân tích Katy Huberty cho biết iPhone 8 sẽ là một thiết bị rất hấp dẫn, khiến người dùng phải 'vội vã' nâng cấp ngay. Đem lại nguồn thu không nhỏ cho Apple.

Apple đặt 70 triệu màn hình OLED từ Samsung sản xuất iPhone

Apple từ lâu đã được đồn đại là sẽ chuyển qua sử dụng màn hình OLED cho iPhone sắp tới. Và Samsung chắc chắn sẽ được lợi trong việc này bởi hiện...

Màn hình OLED LTPO của Samsung có giúp pin iPhone 13 tốt hơn?

Màn hình OLED LTPO của Samsung có giúp pin iPhone 13 tốt hơn? Samsung có thể trở thành đối tác duy nhất cung cấp màn hình LTPO OLED cho thế hệ iPhone 13 của Apple. LTPO là công nghệ màn hình OLED giúp kéo dài tuổi thọ pin. LTPO là công nghệ màn

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...