Samsung chính thức loại bỏ Music app và sử dụng Google Play Music làm trình phát nhạc mặc định


Có thể nói rằng, Samsung đã khá thành công khi tung ra hai siêu phẩm mới là Galaxy S8 và S8+. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc phát triển phần cứng, mảng phần mềm cũng 'thay da đổi thịt' từng ngày. Mới đây, hãng đã chính thức thông báo rằng họ đang hợp tác với Google, nhằm loại bỏ hoàn toàn ứng dụng Music (Âm nhạc) và sử dụng Google Play Music làm trình phát mặc định.
Như chúng ta đã biết, Google Play Music không chỉ đơn thuần là một trình phát nhạc thông thường, mà còn được xem như 'cánh cổng' truy cập vào dịch vụ âm nhạc trực tuyến giống như Spotify. Ngoài ra, ứng dụng này còn tích hợp dịch vụ lưu trữ đám mây với khả năng lưu tới 50.000 bài hát mà bạn yêu thích! Một trong những điểm nhấn khá ấn tượng giúp Google chống lại các đối thủ mạnh như Spotify và Apple Music.
Mặc dù điều này không phải quá mới mẻ bởi từ chiếc Galaxy S7, Samsung đã thiết lập Google Play Music làm trình nghe nhạc mặc định và không có app Music của Samsung. Giờ đây, Samsung đã chính thức công bố việc loại Music app và thay bằng Google Play Music. Đây là yếu tố quan trọng trong quá trình tối ưu hóa giao diện TouchWiz thời gian qua và các phiên bản khác trong tương lai.


NGUỒN: PHONEARENA

TIN LIÊN QUAN

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

Google Play Music All Access: Đối thủ đáng gườm với Spotify

Cuộc chiến ứng dụng chơi nhạc chính thức bắt đầu với Google khi gã khổng lồ công nghệ ra mắt công cụ Play Music All Access, cạnh tranh trực tiếp với dịch vụ trực tuyến Spotify.

Apple ra mắt dịch vụ âm nhạc trực tuyến trong tuần tới

Trong tuần tới, “cha đẻ” của iPhone có thể sẽ cho ra mắt một dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới toanh của riêng mình. Theo dự kiến, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Spotify trong tương lai gần.

Apple ra mắt dịch vụ Apple Music Voice Plan và HomePod mini màu mới

Đầu tiên là Voice Plan - đây là gói dịch vụ có giá 5 đô / tháng cho phép người dùng sử dụng Siri để nhờ chơi nhạc trên Apple Music, ví dụ như: “Hey Siri…

Sonos nay đã hỗ trợ Dolby Atmos và nhạc hi-res 24-bit từ Amazon Music

Với cập nhật mới nhất của Sonos, các thiết bị đến từ thương hiệu loa đa phòng này đã có thể hỗ trợ những nội dung nhạc chất lượng cao lẫn Dolby Atmos từ dịch vụ streaming Amazon Music.

Ứng dụng Apple Music nay đã có mặt trên TV thông minh LG

Sau một năm kể từ lúc có mặt trên TV thông minh Samsung, Apple Music đã xuất hiện trên các dòng TV thông minh LG để người dùng dịch vụ thoải mái truy cập tiếp mà không cần tới smartphone.

Apple Music chạm mốc 11 triệu thuê bao trả tiền, iCloud có 768 triệu người dùng

Apple vừa thông báo dịch vụ âm nhạc trực tuyến Apple Music của họ hiện đã có 11 triệu thuê bao. Trong khi đó, iCloud đã có 768 triệu người sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Hướng dẫn cách khôi phục lại tài khoản Facebook của mình

Trong thời buổi công nghệ hiện đại, hầu như con người đều tương tác với nhau qua mạng xã hội, cụ thể là Facebook. Từ việc trò chuyện qua tin nhắn, đến cả gọi điện thoại hay 'chat' trực tiếp với nhau bằng 'video call'.

5 cài đặt cần thiết cho một chiếc smartphone mới mua

Chắc hẳn bạn sẽ rất vui khi mới chọn mua được một chiếc smartphone cho mình, bạn nhanh chóng mở máy, vọc vạch và cài đặt các ứng dụng.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P1)

Trong một bài viết TrangCongNghe.com đã đăng cách đây 2 hôm, các bạn đã có thể thiết lập một 'ổ cứng trên mây' với dung lượng hơn 100GB. Tuy nhiên, để lỗi kéo người dùng, mỗi dịch vụ đều có những điểm riêng và nếu biết

Cách tải và cài Outlast về máy tính, game bệnh viện kinh hoàng

Outlast là tựa game kinh dị được game thủ đón nhận với cốt truyện hấp dẫn kèm theo cách chơi kinh dị gây ám ảnh. Nếu bạn là một fan của các dòng game kinh dị thì không nên bỏ qua tựa game này cũng như tải Outlast và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng