Xperia X bất ngờ được nhận Android 7.1.2

Sony vừa tung ra phiên bản cập nhật Android 7.1.2 cho Xperia X, đây là một phần của chương trình “Concept for Android” của công ty Nhật Bản này.

Theo trang GSMArena, Concept for Android là chương trình cập nhật phiên bản hệ điều hành mới của Sony thông qua một ứng dụng cùng tên mà người dùng smartphone Sony có thể tải về tại đây. Năm ngoái chương trình này cũng đã giúp mang hệ điều hành Android 6.0 có mặt sớm trên các thiết bị Sony.

Lần này, phiên bản Android 7.1.2 trên Xperia X sẽ mang lại những cải tiến về Bluetooth và cảnh báo liên quan đến việc sử dụng pin. Ngoài ra, nó cũng làm cho thời gian khởi động camera nhanh hơn.

Tuy nhiên, phiên bản này còn có một hạn chế là trình Hướng dẫn Cài đặt (Setup Wizard) chỉ hỗ trợ WiFi. Hi vọng trong một ngày không xa, nhiều thiết bị Sony khác cũng sẽ được lên đời Android 7.1.2.

TIN LIÊN QUAN

Đã có Android 7.0 Nougat dành cho Sony Xperia Z3+ và Z3+ Dual

Techrum - Sau khi được cập nhật cho dòng Xperia Z5, giờ đây thêm hai chiếc smartphone nữa của Sony là Xperia Z3+ và Xperia Z3+ Dual cũng chính thức nhận được bản Android 7.0 Nougat.

Sony công bố danh sách các thiết bị được lên Android 7.0 Nougat

Sony Mobile hôm nay đưa ra danh sách chi tiết các thiết bị của hãng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 7.0 với tên mã Nougat. Bên cạnh dòng smartphone mới như Xperia X hay X Performance thì trong danh sách này cũng gồm các thiết bị cũ hơn như

Sony bất ngờ ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 với mức giá tầm trung tại Ấn Độ

Vừa qua tại Ấn Độ, Sony đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone tiếp theo của mình là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Cả hai thiết bị đều được nhắm đến phân khúc tầm trung với các đặc điểm nổi bật như thiết kế cao cấp và camera ấn tượng.

Phiên bản Android 7.0 Nougat chính thức được cập nhật trên Xperia Z5

Bản cập nhật này mang số hiệu 32.3.A.0.372 và có dung lượng khoảng 1.3GB. Và để cho việc cập nhât được diễn ra một cách suôn sẻ, khi có thông báo cập nhật, bạn nên tải về thông qua kết nối WiFi hoặc công cụ Xperia Companio trên máy tính.

Có gì hay ở hệ điều hành Android N Preview trên Sony Xperia Z3

Những phiên bản Android mới nhất luôn được ưu ái cho những người sử dụng điện thoại Sony, và Android N cũng không phải ngoại lệ. Thiết bị đầu tiên mà Sony cho phép thử nghiệm là Sony Xperia Z3 (gồm 2 phiên bản D6603 và D6653).

Sẽ không có chiếc smartphone Sony Xperia nào có Night Mode sau khi update lên Android 8 Oreo

Dòng điện thoại Xperia XA1 của Sony có một tính năng cho phép người dùng giảm ánh sáng xanh của màn hình để sử dụng ban đêm. Tuy nhiên, công ty đã xác nhận rằng tính năng nay sẽ không còn xuất hiện trong bản cập nhật Oreo.

Danh sách thiết bị Sony được cập nhật Android 7 Nougat, vắng bóng Xperia Z3

Bản cập nhật Android 7 Nougat đã sẵn sàng cho nhiều người dùng thiết bị điện thoại của Sony, tuy nhiên một sự đáng tiếc với Zperia Z3 khi sản phẩm ăn khách này không có mặt trong danh sách được hỗ trợ.

Sony sắp hoàn tất firmware Android Nougat cho series Sony Xperia Z5/Z4 Tablet và Z3 Plus

Techrum - Theo thông tin rò rỉ mới nhất vừa được chia sẻ trên trang Sony Severlerin Buluşma Adresi Tüm Merak Ettikleriniz Bu Adreste thì các bản cập nhật Android 7.0 Nougat dành cho các thiết bị của Sony gồm Xperia Z5/Z4 Tablet và Z3 Plus sẽ sớm

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính