Microsoft đã công bố chính thức ngày phát hành Windows 10 Creators Update

Như vậy là sau một thời gian rất dài chờ đợi kể từ khi Microsoft bắt đầu thử nghiệm Windows 10 Creators Update qua chương trình Windows Insider Program, hôm nay người dùng đã 'thở phào nhẹ nhõm' khi hãng đã chính thức công bố ngày phát hành bản cập nhật lớn này dành cho Windows 10.


Theo đó, Windows 10 Creators Update sẽ được phát hành chính thức vào ngày 11/4 tới đây với hàng loạt tính năng mới quan trọng đã được thử nghiệm từ tháng 10 năm ngoái. Tuy vậy, không phải tất cả các tính năng mà Microsoft đem ra thử nghiệm sẽ đều xuất hiện trên bản cập nhật được phát hành vào đầu tháng 4 như vừa đề cập. Sẽ có một vài tính năng bị lược bỏ khỏi Windows 10 vì nhiều lý do.

File ISO của ản build cuối cùng (final build) mang số hiệu 15063 đã xuất hiện trên server của Microsoft từ đầu tuần này đồng thời một phiên bản mới của trình hỗ trợ cập nhật Windows 10 Update Assistant cũng sẽ cho phép người dùng nâng cấp sớm lên Creators Update. Rất tiếc khi hiện tại thì Microsoft đã khóa cả hai 'cửa ngõ' cập nhất sớm qua file ISO và Update Assistant này, do vậy chúng ta chỉ còn có cách duy nhất là... cố gắng chờ đợi thêm vài ngày.

Như đã đề cập từ trước, Microsoft đã khẳng định họ sẽ ưu tiên cập nhật Creators Update cho PC và sau đó mới tới smartphone cùng các thiết bị khác trong hệ sinh thái Windows.

 

Theo: Neowin

TIN LIÊN QUAN

Microsoft phát hành Windows 10 Creators Update RTM Build 15063 cho người dùng Insider Fast

Windows 10 Update Creators là bản cập nhật lớn nhất của Microsoft trong năm nay, dự kiến sẽ chính thức phát hành vào tháng 4. Tuy vậy, bạn đã có thể dùng bản build thử nghiệm ngay bây giờ thông qua chương trình Fast Ring.

Microsoft ra mắt Windows 10 build 15063.11, bản build hoàn hảo nhất trước Creators Update

Bản cập nhật tích lũy đầu tiên cho bản Windows 10 Creators Update RTM (build 15063) dành cho PC đã xuất hiện. Hiện tại Microsoft đã cho phép người dùng Insider có thể trải nghiệm phiên bản này với số build là 15063.11.

[ISO] Windows 10 Build 16299.15 - Có thể là build Fall Creators Update cuối cùng dành cho Insider

Hôm nay, Microsoft đã phát hành Windows 10 Build 16299.15 dành cho Fast Ring Insiders, tuy nhiên người dùng tham gia nhóm Skip Ahead Insiders thì không đủ điều kiện để nhận bản cập nhật lần này. Theo dự đoán, bản build lần này có thể là bản build

Windows 10 Fall Creators Update đã cập bến Release Preview Ring

Windows 10 build 16299.15 - bản build được cho là Windows 10 Fall Creators Update - đã cập bến Release Preview Ring, sẵn sàng cho đợt phát hành rộng rãi cho toàn bộ người dùng Windows 10 vào ngày 17 tháng 10 sắp đến.

Microsoft chính thức phát hành Windows 10 Mobile Creators Update cho các thiết bị được hỗ trợ

Microsoft đã chính thức phát hành Windows 10 Mobile Creators Update, nếu bạn đang sở hữu một trong số ít thiết bị được hỗ trợ thì hãy sẵn sàng để lên đời nhé.

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 Creators Update

Giữ đúng lời hứa, rạng sáng nay (11/4) Microsoft phát hành bản cập nhật lớn nhất trong năm Windows 10 Creators Update Version 1703 dành cho người...

Tải Windows 10 Creators Update bằng công cụ của Microsoft

Mặc dù Microsoft đã thông báo rằng bản cập nhật mới Creators Update cho Windows 10 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 11/4, nhưng bây giờ đã có...

Tổng hợp tất cả những cách để lên Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay

Techrum - Microsoft đã cho phép người dùng tải về Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay. TECHRUM sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version 1703 nhanh nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.