Ban Nội chính Trung ương giới thiệu 2 người ứng cử ĐBQH khóa XIV

Các đại biểu dự Hội nghị của Ban Nội chính Trung ương nhất trí giới thiệu ông Phan Đình Trạc và ông Lê Minh Trí tham gia ứng cử ĐBQH khóa XIV

Thông tin từ Ban Nội chính Trung ương cho biết, tại Hội nghị của Ban Nội chính Trung ương lấy ý kiến nhận xét, giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, các đại biểu bày tỏ sự nhất trí 100% giới thiệu ông Phan Đình Trạc, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương và ông Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV.


Ban Nội chính Trung ương giới thiệu 2 người ứng cử ĐBQH khóa XIV

Ông Phan Đình Trạc tại buổi công bố Quyết định bổ nhiệm làm Trưởng ban Nội chính Trung ương

Theo Quyết định số 22-QĐNS/TW ngày 26/2/2016 của Bộ Chính trị, ông Phan Đình Trạc được bố nhiệm giữ chức Trưởng Ban Nội chính Trung ương. Thay mặt Bộ Chính trị, ngày 29/2, Thường trực Ban Bí thư Đinh Thế Huynh đã trao quyết định cho ông Phan Đình Trạc.

Ông Phan Đình Trạc được đánh giá là cán bộ lãnh đạo có năng lực, giàu kinh nghiệm, từng đảm nhiệm cương vị Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An quân hàm Đại tá, Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương; Ủy viên Trung ương Đảng khóa XI, XII./.

Văn Hiếu/VOV-Trung tâm Tin

Từ khoá : Ban, Trung, thi, BQH, XIV

TIN LIÊN QUAN

Hội thảo về cơ chế chính sách tiền lương người lao động trong lĩnh vực KHCN

Ngày 26/4/2013 tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH">

Sảng rượu - Hội chứng ảo giác nguy hiểm ở người nghiện rượu

Khi người cai rượu lên cơn sảng, họ ú ớ la hét, vật vã dữ dội, gồng người lên, bác sĩ phải lấy dây vải buộc chặt tay chân họ vào giường.

Chẳng khác gì tự sát nếu bạn làm điều này sau khi uống bia rượu

Theo Nhân dân Nhật báo, chuyên gia sức khỏe khuyên rằng không nên uống cà phê, thuốc hạ sốt hay nằm trên chăn điện sau khi uống rượu.

6 sai lầm khi uống rượu bia

Uống bia ướp lạnh, uống bia để lâu ngày, uống bia chung với rượu mạnh... là những sai lầm phổ biến ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tìm thấy “phanh” kìm hãm chứng cuồng ăn

Các nhà khoa học thuộc Đại học Boston (Mỹ) vừa công bố kết quả một nghiên cứu cho thấy họ đã tìm ra một hướng mới nhằm chữa trị chứng ăn uống vô độ.

THỦ THUẬT HAY

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Lời xin lỗi người yêu, bạn gái hay

Nếu như, trong cuộc sống, bạn gây ra những chuyện khiến người mà mình yêu thương phải buồn, phải suy nghĩ, các bạn có thể gửi đến họ một lời xin lỗi để họ có thể nhận ra là bản thân cô ấy quan trọng với bạn như thế

Tỉ giá vàng Tây, vàng ta, vàng 9999 mới nhất 2018

Giá vàng Tây, vàng ta, vàng 9999 được nhà nước bán giá mua vào được cập nhật 24/7 giúp các nhà đầu tư vàng tính toán được mức lãi khi đầu tư mua vàng Tây, vàng ta trong ngày hôm nay.

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.