Switch đánh bại Wii U, phá vỡ mọi kỷ lục về doanh thu của Nintendo tại Mỹ trong 2 ngày đầu ra mắt

Những ngày qua, trên trang Twitter của Nick Wingfield - phóng viên của trang New York Times, đã tiết lộ khá nhiều thông tin về doanh số khá ấn tượng của Nintendo Switch - dòng máy chơi game cầm tay vừa mới ra mắt vào ngày 3/3 vừa qua. 


Theo đó, doanh thu của hệ máy Switch này trong 2 ngày vừa qua đã bỏ xa mọi kỷ lục doanh thu những hệ máy trước đây của Nintendo tại khu vực Mỹ.

Sau đây là những thông tin đến từ Wingfield sau khi phỏng vấn chủ tịch công ty Nintendo tại Mỹ, ông Reggie Fils-Aimé.

Wingfield đã chỉ rõ ra điểm đáng chú ý tại bài tweet của ông, cho thấy rằng ngày ra mắt của Switch vào tháng 3 này còn tốt hơn cả quãng thời gian nghỉ lễ khi ra mắt hệ máy Wii U trước kia, hệ máy từng nắm giữ kỷ lục về doanh thu trong 2 ngày ra mắt trước khi máy Nintendo Switch được bán chính thức.


Bên cạnh đó, tựa game Legend of Zelda: Breath of the Wild cũng đã vượt mặt cả Super Mario 64 về danh mục game được bán độc lập có doanh thu cao nhất trong lịch sử của Nintendo. Cả Breath of the Wild hay Super Mario đều là những game tâm điểm của mỗi dòng máy khi được ra mắt, là yếu tố chính giúp cho 2 dòng máy chơi game này có doanh số bán ra ấn tượng đến thế.

 

Nguồn: Techradar

TIN LIÊN QUAN

Tencent ra mắt Nintendo Switch Super Mario Limited Edition ở Trung Quốc

Tencent ra mắt Nintendo Switch Super Mario Limited Edition ở Trung Quốc Tencent Games đã được độc quyền phát hành máy chơi game Nintendo Switch tại Trung Quốc và họ mới tung ra phiên bản Nintendo Switch Super Mario Limited Edition. Tencent mới đây

Sau khi ra mắt máy chơi game Switch, cổ phiếu của Nintendo đã sụt giảm nghiêm trọng

Ra mắt máy chơi game, lẽ ra Nintendo sẽ mong muốn cổ phiếu tăng lên nhưng sau khi máy chơi game Switch chính thức ra mắt, cổ phiếu Nintendo đã giảm tới 6% trong phiên giao dịch tại Nhật Bản.

Ra mắt chưa được 2 tuần, Nintendo Switch đã chính thức bị "Jailbreak"

Gần đây, một Youtuber có tên Etika tại channel EWNetwork, đã có nhắc đến vấn đề chiếc máy Switch đã bị Jailbreak, cho phép người dùng can thiệp sâu vào hệ thống.

Bên trong máy chơi game "đình đám" Nintendo Switch có gì?

Như thường lệ, rất nhanh sau khi một sản phẩm công nghệ 'đình đám' mới được bán ra thị trường là chuyên gia 'phẫu thuật' công nghệ iFixit lại cho chúng ta thỏa mãn trí tò mò về toàn bộ cấu tạo phần cứng của sản phẩm mới đó.

Nintendo đã "phù phép" gì vào thẻ game của Switch mà nó lại có vị kinh khủng như vậy?

Techrum - Những ngày vừa qua, trên trang Kotaku đã rộ lên một đoạn clip về ông Jeff Gerstmann, người thực hiện chuyên mục Snacktaku cho trang Kotaku, đã nếm thử vị từ chiếc thẻ game của Nintendo Switch và kết quả ông nhận được vô cùng bất ngờ.

Game di động đầu tiên của Nintendo ra mắt tuần sau

Nintendo tiết lộ ngày ra mắt của game di động đầu tiên Miitomo: 17/3, tức là vào thứ Năm tuần sau. Tiết lộ này được chia sẻ trên Tweet.

Nintendo trao giải 20.000 USD cho ai hack được máy chơi game 3DS

Giải thưởng hack máy chơi game 3DS của Nintendo nằm trong nỗ lực khắc phục lỗ hổng bảo mật trên thiết bị.

Doanh số PlayStation 5 tăng đột biến khiến Sony trở thành khách hàng lớn nhất của AMD

Sony chiếm 1/6 hoặc có thể là 1/5 doanh thu năm 2022 của AMD

THỦ THUẬT HAY

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...