Theo khảo sát của Pew, có đến 900 triệu

Theo khảo sát của Pew, có đến 900 triệu người dân, tức là khoảng ¾ dân số Ấn Độ, vẫn chưa biết truy cập Internet.

Theo thống kê của Pew, chỉ có 22% số người trưởng thành ở Ấn Độ sử dụng Internet . Trong khi con số này ở Trung Quốc hay Brazil là khá cao, 60%.

Nguyên nhân được Pew chỉ ra là do hệ thống cơ sở hạ tầng để kết nối Internet ở Ấn độ vẫn còn kém, có rất ít điểm Wifi miễn phí. Ngoài ra có đến 75% dân số Ấn Độ vẫn chỉ thu nhập ít hơn 74 USD, khoảng 1,6 triệu/tháng. Vì vậy, việc sử dụng dịch vụ Internet vẫn đang là một điều xa xỉ đối với nhiều người dân nước này

Từ khoá : Theo, Pew, tri

TIN LIÊN QUAN

Ấn Độ vẫn nổi tiếng với hàng loạt công ty Công Nghệ

Ấn Độ vẫn nổi tiếng với hàng loạt công ty công nghệ hàng đầu thế giới và các nhà khởi nghiệp công nghệ trẻ. Thế nhưng, mới đây hãng khảo sát PEW đã công bố một con số gây bất ngờ....

900 triệu dân Ấn Độ không thể kết nối Internet, vì sao?

Theo trung tâm nghiên cứu Pew, trong năm 2015, chỉ có 22% người trưởng thành ở Ấn Độ truy cập vào mạng Internet. Ấn Độ được biết đến là một trong những quốc gia đang phát triển và...

Truy cập internet tại việt nam sẽ trở lại bình thường sau ngày 13/3

Truy cập internet từ Việt Nam đi quốc tế sẽ trở lại bình thường sau ngày 13/3 thay vì 9/3 như dự kiến.

Đài Loan: Truy cập Internet mọi lúc mọi nơi

Internet trong khi đi du lịch nước ngoài quả là rất tiện lợi, bạn có thể tìm đường với Google Maps, truy tìm được những món ngon không nên bỏ lỡ, hay biết trước và tránh được những cơn mưa khi đi leo núi.

Đường truyền Internet Việt nam đứng Top 3 Đông nam á

Nếu chỉ tính riêng trong khu vực Đông Nam Á, tốc độ download qua đường truyền internet của Việt Nam chỉ sau 2 quốc gia là Singapore và Thái Lan.

Cáp quang biển AAG đã được sửa xong, truy cập internet trở lại bình thường

Theo thông tin mới nhất, cáp quang biển AAG đẫ được sửa xong sớm hơn dự kiến, truy cập internet quốc tế tại Việt Nam trở lại bình thường.

Đứt cáp quang biển AAG, truy cập internet tại Việt Nam bị ảnh hưởng nặng

Theo trung tâm điều hành cáp quang AAG cho biết, tuyến cáp quang AAG bị đứt cách bờ biển vũng tàu 18 km ảnh hưởng trực tiếp đến lưu lượng internet quốc tế tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tắt SafeSearch trên Google để tìm kiếm được nhiều thông tin hơn

Vì lý do nào đó mà bạn muốn tắt tính năng SafeSearch để mở rộng không gian tìm kiếm thì xem ngay cách tắt SafeSearch trên Google cho điện thoại và máy tính...

Cập nhật trend mới: Messenger thêm 2 tính năng mới trong đoạn chat, bạn nên thử ngay bây giờ

Mới đây, Messenger đã mang đến cho người dùng 2 tính năng, giúp bạn trò chuyện với bạn bè, người thân trong nhóm chat sẽ trở nên thú vị và bất ngờ hơn. 2 tính năng này hiện đã được giới thiệu trên nền tảng điện thoại.

Cách đổi mật khẩu Router Wifi, mật khẩu modem

Vì lý do bảo mật mà bạn cần thay đổi mật khẩu quản trị Router Wifi, mật khẩu modem. Tuy nhiên bạn không biết cách phải làm như thế nào, và bài viết dưới đây là một giải pháp giúp bạn biết được cách đổi mật khẩu Router

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.