Galaxy Xcover 4: Smartphone thiết kế hầm hố và chống nước

Mới đây, Samsung đã tiếp tục cho ra mắt thêm một mẫu smartphone mới có tên gọi Galaxy Xcover 4. Thiết bị khá nổi bật với ngoại hình 'hầm hố' cùng khả năng chống va đập tốt cũng như kháng nước với tiêu chuẩn IP68.


Galaxy Xcover 4 sở hữu phần khung và mặt lưng đều được bao phủ bằng vật liệu cao su chắc chắn, mặt trước của thiết bị là ba phím điều hướng vật lý được đưa ra ngoài màn hình. Và với thiết kế trên, model này hoàn toàn có thể dử dụng được trong bất kỳ điều kiện khắc nghiệt nào kể cả môi trường bùn đất và nước.

 


Ngoài ra, với chuẩn kháng nước IP68, bạn hoàn toàn có thể ngâm Galaxy Xcover 4 vào nước ở độ sâu 1.5m trong vòng 60 phút. Ngoài ra, thiết bị này còn có thể kháng lại được nước mặn và vượt qua nhiều bài test tiêu chuẩn khác của quân đội Mỹ.

Về cấu hình, Galaxy Xcover 4 sở hữu màn hình có kích thước 5 inch độ phân giải HD với công nghệ LCD, vi xử lý Exynos 7570, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, viên pin 2800mAh và bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 5/13MP. Theo dự kiến, thiết bị này sẽ được bán ra tại thị trường châu Âu với mức giá 275 USD vào tháng 4 tới.

 

Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Samsung cam kết cập nhật bảo mật 4 năm cho các smartphone ra mắt từ 2019

Samsung vừa thông báo nâng cấp bảo mật cho các dòng điện thoại bằng cách cung cấp hỗ trợ mở rộng các bản cập nhật bảo mật.

Smartphone Galaxy A series (2017) sẽ có khả năng chống nước

Một trong những điểm yếu của dòng Galaxy A so với những sản phẩm đến từ những hãng khác chính là khả năng chống nước.

Thời của ảnh chụp trong mưa, dưới mưa... đã đến rồi sao?

Chụp ảnh dưới mưa hay ảnh về mưa nói chung không phải là đề tài xa lạ, mưa từ ngàn năm nay rồi, nhưng gần đây khi mà Samsung ra mắt một loạt điện thoại thông mình kháng nước chuẩn IP68 thì có vẻ như sức sáng tạo cũng như các khoảnh khắc độc đáo về

Trên tay nhanh Galaxy A5 2017: Mê ngay từ cái nhìn đầu tiên

Techrum - Thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu Galaxy S7 với mặt lưng cong 3D, bộ đôi camera 16MP, tích hợp tính năng sạc nhanh, màn hình Always On, khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IP68 là những điểm ấn tượng nhất của mẫu Galaxy A5 2017 vừa được ra mắt

Thử nghiệm ngâm nước iPhone X: Vượt qua cả tiêu chuẩn IP67

Theo thông tin được cung cấp bởi Apple, chiếc iPhone X sở hữu khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IP67. Đồng nghĩa với việc, chiếc iPhone mới này có thể ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút. Mới đây channel EverytingApplePro đã có một bài

Thêm thông tin về Galaxy S8 bản siêu bền sẽ ra mắt tháng 6

Những thông tin này cũng cho biết Galaxy S8 Active sẽ có tên mã là Cruiser và số model là SM-G892A, đạt tiêu chuẩn độ bền MIL-STD-810G của quân đội Mỹ cho khả năng chống chịu ở nhiều điều khiện khắc nghiệt và cũng được trang bị khả năng chông nước

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.