Đây là chương trình cho phép các bạn thử

Đây là chương trình cho phép các bạn thử nghiệm sớm những bản Android trước khi chúng được ra mắt rộng rãi để góp ý cho Google, và ngay bây giờ nó đã bắt đầu áp dụng cho Android N. Khi đăng kí tham gia, thiết bị của bạn sẽ nhận bản update Over The Air của Android N Beta theo chu kỳ 4 đến 6 tuần. Ngay cả khi hệ điều hành đã chính thức ra mắt thì bạn vẫn có thể tiếp tục tham gia chương trình Android Beta để thử sớm những bản cập nhật bổ sung tính năng và sửa lỗi về sau. Khi chương trình kết thúc, bạn sẽ tiếp tục nhận được các bản update public như bình thường. Tất nhiên, vì đây là bản Beta nên không thể tránh khỏi lỗi. Hiện Android Beta đang áp dụng cho Nexus 6, Nexus 9, Nexus 6P, Nexus 5X, tablet Pixel C và set-top box Nexus Player.

Đây là chương trình cho phép các bạn thử nghiệm sớm những bản Android trước khi chúng được ra mắt rộng rãi để góp ý cho Google , và ngay bây giờ nó đã bắt đầu áp dụng cho Android N . Khi đăng kí tham gia, thiết bị của bạn sẽ nhận bản update Over The Air của Android N Beta theo chu kỳ 4 đến 6 tuần. Ngay cả khi hệ điều hành đã chính thức ra mắt thì bạn vẫn có thể tiếp tục tham gia chương trình Android Beta để thử sớm những bản cập nhật bổ sung tính năng và sửa lỗi về sau. Khi chương trình kết thúc, bạn sẽ tiếp tục nhận được các bản update public như bình thường. Tất nhiên, vì đây là bản Beta nên không thể tránh khỏi lỗi. Hiện Android Beta đang áp dụng cho Nexus 6, Nexus 9, Nexus 6P, Nexus 5X, tablet Pixel C và set-top box Nexus Player.

Click vào đây để tham gia chương trình Android N. Nếu bạn không có các máy Nexus trên, bạn sẽ không thấy thiết bị nào xuất hiện trong trang web này.

Bạn cũng có thể tải file image của Android N về cài lên máy Nexus của mình, download ở đây . Tuy nhiên, cách cài bằng file image sẽ không nhận tiếp được các bản Over The Air về sau, cả bản beta lẫn bản chính thức nên khuyên là dùng link để đăng kí Android N để cài thì tốt hơn.

Nguồn: Android Beta

Từ khoá : cho

TIN LIÊN QUAN

Google đã tung ra bản thử nghiệm lần ba cho Android O

Google đang có những động thái cho thấy sự gấp rút của mình cho lần ra mắt thế hệ Android tiếp theo, trong bối cảnh Apple vừa làm mưa làm gió giới công nghệ với iOS 11 trong sự kiện WWDC 2017.

Google sẽ hợp tác với HTC sản xuất tablet Nexus 8

Trang công nghệ DigiTimes cho hay Google bỏ Asus và hợp tác với HTC để sản xuất máy tính bảng Nexus 8 màn hình 8 inch.Thiết bị này sẽ được phát hành trong quý thứ III năm 2014.

Chính thức ra mắt hệ điều hành Android 7.0 Nougat vào ngày 5/8

Cùng với 2 phiên bản điện thoại Nexus mới nhất là Nexus Marlin và Nexus Sailfish, Google chắc chắn sẽ công bố hệ điều hành Android 7.0 Nougat chính thức ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào ngày 5/8 tới.

Huawei khởi động chương trình thử nghiệm Android 8 Oreo trên Mate 9

Cách đây không lâu, Huawei đã thử nghiệm chương trình Android 8 Oreo beta cho chiếc Mate 9, một số hình ảnh screenshot cũng được rò rỉ. Giờ đây, hãng đã cho phép đăng ký tham gia chương trình này thông qua ứng dụng Beta Friendly User Test.

Nexus 7 Giá rẻ xuất hiện

Thiết kế của Nexus 7 thế hệ 2 có đôi chút thay đổi so với phiên bản đầu. Hình ảnh của thiết bị được cho là máy tính bảng giá rẻ Nexus 7 thế hệ 2 của Google đã vừa được @evleaks công bố. Theo đó, thiết kế của tablet Nexus 7 mới có thể sẽ khác biệt

Chương trình Android O Beta sẽ sớm được khởi động

Sau Android Nougat, người dùng đang chờ đợi Android O, một phiên bản được tin sẽ có nhiều thay đổi hơn, nhiều tính năng hấp dẫn hơn cho người dùng.

Samsung có thể mở rộng chương trình Nougat Beta cho Galaxy S7 ra nhiều thị trường khác

Theo một đại diện của Samsung cho biết, chương trình Nougat Beta - Android 7.0 thử nghiệm cho Galaxy S7 / S7 edge có thể mở rộng ra nhiều thị trường khác.

Thêm nhiều mẫu Google Nexus 6P bị dính lỗi khởi động lại liên tục, nguyên nhân có thể do Android 7.0

Techrum - Sau khi mẫu phablet cao cấp của Google từng được đánh giá là một trong những smartphone Android tốt nhất của năm 2015, trở thành trung tâm của sự chú ý với các sự cố liên quan tới thời lượng pin kém. Thì giờ đây, Google lại tiếp tục phải

THỦ THUẬT HAY

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng ghi chú trên iPhone

Đặc biệt từ iOS 11 chúng ta thấy ứng dụng ghi chú trên iPhone càng trở nên lợi hại hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là một số tính năng hữu ích mà bạn cần phải biết với ứng dụng ghi chú trên iPhone để biến nó thành công cụ

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Cách tạo tài khoản Apple ID miễn phí trên máy tính

Tạo Apple ID, đăng ký tài khoản Apple ID từ trình duyệt, nhanh chóng ngay trên trang tạo tài khoản của Apple. Khi đã có Apple ID bạn sẽ tải được game, ứng dụng và vô vàn tiện ích khác trên Apple Store.

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả