Chuyển phát nhanh hàng hóa bằng ứng dụng của Birdiz

Ứng dụng của Birdiz cho phép người dùng thực hiện một dịch vụ chuyển phát nhanh ngay trên mạng cũng như giám sát hoạt động giao hàng.

Mới đây, công ty Birdiz (http://www.birdiz.com) đã ra mắt một ứng dụng chạy trên điện thoại di động tiện ích. Ứng dụng này cho phép chỉ bằng một vài cú nhấp chuột, người sử dụng sẽ ngay lập tức thực hiện một lệnh chuyển phát nhanh và làm theo chính xác tất cả các bước để chuyển thư đảm bảo hay gói hàng.

Hiện ứng dụng này mới chỉ thực hiện tại Paris (Pháp) nhưng tương lai sẽ sớm được mở rộng đến các thành phố khác tại nước này cũng như ở nước ngoài.

Theo xu hướng phát triển của nền kinh tế thị trường cũng như nhu cầu của người dùng, ứng dụng do Birdiz phát triển tích hợp các công nghệ tiên tiến cho phép tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực vận tải hàng hóa đô thị như định vị, các thuật toán tính toán lộ trình... Ứng dụng này tích hợp các phương thức hoạt động của các ứng dụng phổ biến khác đã quá quen thuộc với người dân Pháp.


Chuyển phát nhanh hàng hóa bằng ứng dụng của Birdiz

Birdiz sẽ tạo ra thay đổi đáng kể trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa.
(Ảnh minh họa: KT)

Để sử dụng ứng dụng này, khách hàng chọn địa chỉ hỗ trợ (gửi hàng) cũng như địa chỉ giao hàng. Ứng dụng cũng xác định kích thước của thư đảm bảo hoặc gói hàng cần vận chuyển. Tùy thuộc vào khả năng của nhân viên giao hàng, phương thức vận chuyển và quãng đường cần chuyển, dịch vụ sẽ được thực hiện ngay lập tức sau đó.

Công ty sẽ đưa ra cho khách hàng một mức giá vận chuyển cạnh tranh và việc thanh toán sẽ qua thẻ tín dụng của khách hàng. Sau khi hoàn thành bước này, khách hàng có thể giám sát việc giao hàng.

Nhắm vào nhu cầu của cả khách hàng doanh nghiệp lẫn cá nhân, Birdiz cung cấp một kinh nghiệm hoàn toàn mới trong lĩnh vực chuyển phát nhanh về chất lượng dịch vụ, tốc độ, truy xuất nguồn gốc, thao tác đơn giản với chi phí hợp lí.

“Birdiz sẽ tạo ra thay đổi đáng kể trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Cho dù là khách hàng mới hay quen thuộc thì việc sử dụng dịch vụ giao hàng này chưa bao giờ đơn giản như vậy. Lệnh chuyển hàng được thực hiện ngay lập tức và việc giao hàng được thực hiện ngay sau đó. Birdiz là dịch vụ hoạt động 24h /24 và 7/7 ngày”, Daniel Grunebaum, CEO của Birdiz cho biết.

Ra mắt tại Paris vào tháng 2 năm vừa qua, ứng dụng của Birdiz cho phép các doanh nghiệp, các cá nhân thụ hưởng một loại hình dịch vụ chuyển phát nhanh đô thị thực sự. Ứng dụng này hiện đang có mặt trên Google Play và App Store./.

CTV Quế Ánh/VOV.VN

Từ khoá : Chuy, nhanh, Birdiz

TIN LIÊN QUAN

Thái Lan cho phép ngân hàng trong nước xử lý giao dịch tiền số

Ngân hàng Thái Lan (BoT) gần đây đã cho phép các ngân hàng trong nước thành lập các công ty con để xử lý các giao dịch tiền điện tử.

Còn nhiều dư địa cải thiện chuyển đổi số của các bộ và địa phương

Theo Hội truyền thông số Việt Nam, các địa phương cần nâng cao mức độ chia sẻ thông tin tới người dân, đặc biệt là các lĩnh vực được quan tâm nhiều nhất là pháp luật, việc làm, bảo trợ xã hội, môi trường, y tế, giáo dục...

Khai mạc Vietnam ICT Summit 2013

Trong bài phát biểu khai mạc, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã khẳng định 'Công nghệ thông tin là con đường ngắn nhất để phát triển đất nước'

Bưu chính áp dụng CNTT để làm thương mại điện tử

Công nghệ chính là chìa khóa để ngành bưu chính tham gia kinh doanh thương mại điện tử. Không ít các sáng kiến giúp cải thiện trải nghiệm người dùng đã được các chuyên gia công nghệ và bưu chính đưa ra.

Tòa California ra phán quyết: Apple phải cho phép nhà phát triển dùng hệ thống thanh toán riêng!

Phán quyết được đưa ra bởi thẩm phán tòa án quận bắc California - Yvonne Gonzalez Rogers hôm thứ 6 sẽ buộc Apple phải cho phép các nhà phát triển dẫn link ngoài hay tích hợp cơ chế thanh toán riêng…

Myanmar có khả năng trì hoãn cuộc đấu giá phổ tần 2600-MHz

Theo thông tin từ thời báo Myanmar, Bộ Công nghệ thông tin và Truyền thông nước này (MCIT) có thể sẽ phải trì hoãn cuộc đấu giá phổ tần 2600MHz như đã định do xuất hiện một vài mâu...

Giải pháp giao tiếp đám mây mới tối ưu hóa năng lực gắn kết khách hàng

Giải pháp giao tiếp đám mây mới tối ưu hóa năng lực gắn kết khách hàng Nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu Infobip, đã cho ra mắt Conversations, một giải pháp trung tâm liên lạc đám mây mới cho phép các doanh nghiệp tích hợp các kênh giao tiếp phổ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.