Apple chính thức công bố sự kiện WWDC 2017 sẽ diễn ra từ 05/6 - 09/6 tại San Jose, Mỹ



Apple vừa chính thức công bố lịch trình diễn ra sự kiện WWDC 2017 (Hội thảo thường niên dành cho các nhà phát triển của Apple - Worldwide Developers Conference) sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần từ ngày 05/6 đến ngày 09/6 tại Trung tâm Hội nghị McEnery ở San Jose, California (Mỹ).
Giá vé cho sự kiện WWDC năm nay được Apple quyết định ở mức 1.599 USD (khoảng 37 triệu VND) và sẽ được bán ra bắt đầu từ Thứ 2, ngày 27/3 vào lúc 10:00, giờ Pacific (tức 1:00 ngày 28/3, giờ Hà Nội). Để đảm bảo công bằng thì Apple sẽ lựa chọn ngẫu nhiên các trường hợp đăng ký quyền mua vé cho sự kiện và để đăng ký mua vé bạn cần có tài khoản thành viên của chương trình Apple Developer Program. Xin lưu ý rằng việc đăng ký tài khoản Apple Developer Program hợp lệ để được quyền mua vé tham dự WWDC 2017 phải là chậm nhất trước 5 giờ 30 phút ngày 16/2, giờ Pacific (tức 20 giờ 30 phút cùng ngày, giờ Hà Nội).
Tại WWDC 2017, Apple sẽ giới thiệu hai phiên bản cập nhật lớn kế tiếp dành cho 3 hệ điều hành quan trọng nhất của hãng gồm iOS 11 và macOS 10.13 cũng như các bản cập nhật dành cho tvOS và watchOS.
Techrum.vn tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Apple gửi thư mời cho sự kiện WWDC Keynote vào ngày 5/6 tới

Theo truyền thống của Apple, hãng thường tổ chức sự kiện quan trọng của mình vào ngày đầu tiên của hội nghị, và tại nơi đây, các phần mềm mới sẽ được giới thiệu.

iPhone 6 sẽ xuất hiện trong hội nghị Apple WWDC 2014

Website chính thức của hội nghị các nhà phát triển thế giới WWDC 2014 của Apple đã xác nhận thời gian diễn ra hội nghị từ ngày 2 đến ngày 6/6.Nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu iPhone 6 vào hội nghị năm nay.

Apple WWDC được tổ chức vào 10/6

Nối tiếp Google IO, ngày 25/5 Apple cũng đã thông báo kế hoạch của mình về Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) sẽ được tổ chức vào thứ hai, 10/6 tại Moscone, San Francisco.

Chờ đợi gì tại sự kiện Apple WWDC 2017

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa sẽ diến ra sự kiện WWDC 2017 của Apple hàng năm. Cùng điểm qua những thông tin sự kiện Apple WWDC 2017 trước ngày diễn ra.

Nhờ Covid-19, doanh thu App Store của Apple tăng khủng

Nhờ Covid-19, doanh thu App Store của Apple tăng khủng Doanh thu của kho ứng dụng App Store giữ mức tăng trưởng trong 3 năm liên tiếp Giám đốc điều hành Apple Tim Cook phát biểu tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) tại Trung tâm Hội nghị

Mẫu iPhone kế tiếp của Apple sẽ trình làng trong tháng tới?

Mẫu iPhone gần đây nhất được Apple giới thiệu tại WWDC là chiếc iPhone 4 từ năm 2010. Cho đến nay, khoảng thời gian để Apple ra mắt iPhone mới thường là tháng 9 hoặc tháng 10.

Nhìn lại 15 kỳ hội nghị WWDC của Apple

(TCN) - Hội nghị dành cho các nhà phát triển WWDC, sự kiện quan trọng nhất trong năm của Apple sẽ chính thức mở màn vào 0 giờ sáng mai (theo giờ Việt Nam). Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Apple tại các kỳ hội nghị WWDC trong 15 năm

Công nghệ của Apple sẽ thay đổi thế nào tại WWDC 2016

Tại sự kiện lập trình viên thường niên của Apple - WWDC năm 2016, Apple hứa hẹn sẽ đem tới nhiều công nghệ mới đột phá cùng với những bản nâng cấp về công nghệ đáng chú ý.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi ngôn ngữ bàn phím Windows 8/8.1

Do nhu cầu làm việc mà bạn cần phải đổi các ngôn ngữ để sử dụng trên máy tính Windows 8/8.1. Các thao tác chuyển đổi ngôn ngữ khá đơn giản và bạn có thể thực hiện theo nhiều cách khác nhau.

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

Hướng dẫn quay màn hình Realme 2 mới nhất

Thông thường khi quay video màn hình điện thoại Realme 2, âm thanh của video sẽ được thu từ micro và loa ngoài. Chính vì vậy khi quay video màn hình thì các loại âm thanh phát ra từ chính thiết bị như nhạc, âm báo, âm

3 ứng dụng tạo scrapbook cho những bức ảnh chuyên nghiệp bạn đã thử chưa

Cho dù bạn muốn tạo một cuốn sách ảnh để ghi lại chuyến đi chơi cuối năm hoặc tạo ra một album ảnh gia đình trực tuyến để chia sẻ với bạn bè rải rác khắp nơi trên thế giới, các ứng dụng dưới đây có thể giúp bạn nâng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.