Verizon đang sản xuất Snapdragon 835 cho điện thoại HTC 11?

Theo nguồn tin của một số người trong cuộc cho biết, nhà mạng Verizon đang thử nghiệm một thiết bị mới của HTC.


Ngoài ra, điểm đáng chú ý ở đây là model này được mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 và khả năng cao đây chính là HTC 11, chiếc smartphone mạnh mẽ nhất của HTC trong năm 2017.

Các thông số kỹ thuật khác của thiết bị này bao gồm: Dung lượng RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trong cùng một cụm camera kép ở mặt lưng. Cụ thể, cụm camera kép trên máy sẽ có độ phân giải lần lượt là 24MP và 13MP, mặt trước của thiết bị là một camera selfie có độ phân giải 16MP.

Thêm vào đó, cảm biến vân tay sẽ được di chuyển sang phần mặt sau của thiết bị này. Ngoài ra, các công nghệ khác đã từng xuất hiện trên HTC U Ultra cũng được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên thiết bị này bao gồm: Trợ lý ảo Companion AI, loa BoomSound, và cổng cắm USB Type-C.

 

HTC U Ultra vừa được HTC cho ra mắt


Theo trang tin PhoneArena, HTC 11 sẽ được ra mắt sau khi chiếc Galaxy S8 của Samsung. Nguyên nhân chính của thứ tự này nằm ở việc, hãng sản xuất Hàn Quốc này đã bao trọn lô hàng đợt đầu của vi xử lý Snapdragon 835 mới nhất đến từ Qualcomm.


@Trương Công Minh
Theo: PA

TIN LIÊN QUAN

HTC ra mắt U Ultra: Màn hình 2K, Snapdragon 821, có màn hình phụ, không có jack 3.5mm

Techrum - Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm hôm nay, HTC đã ra mắt chiếc điện thoại trong dòng U mới nhất của hãng là U Ultra với cấu hình hấp dẫn và đáng chú ý là có màn hình phụ như dòng V của LG.

Tin đồn: Verizon đề nghị Samsung sử dụng Exynos 2200 thay vì Snapdragon 898 ở Mỹ?

Một bài đăng trên diễn đàn Clien.net của Hàn Quốc cho biết nhà mạng Verizon có thể đã đưa ra yêu cầu với Samsung về việc sử dụng chip Exynos 2200 thay vì Snapdragon 898 cho dòng Galaxy S22 sắp tới…

Motorola Edge 30 Ultra lộ cấu hình: Snapdragon 898, màn hình 140Hz...

Motorola được cho là đang phát triển một flagship có tên Motorola Edge 30 Ultra, hiện thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ trước ngày ra mắt.

Hé lộ sức mạnh của Galaxy Tab S8 Ultra dùng chip ‘Snapdragon 8 gen 1’

Khoảng 1 tuần sau khi Galaxy Tab S8+ xuất hiện trên Geekbench thì bây giờ, đến lượt phiên bản cao cấp nhất Galaxy Tab S8 Ultra cũng có mặt trên nền tảng này

Render Xiaomi 12 Ultra: Màn hình cong tràn cạnh, camera khủng 200MP

Các nhà thiết kế của HoiINDI đã đăng tải một đoạn video chứa hình ảnh render flagship Xiaomi 12 Ultra.

Lộ hình ảnh render mới nhất về thiết kế của Motorola Edge 30 Ultra

Mới đây, Onleaks và 91mobiles đã tiết lộ một vài hình ảnh render đầu tiên của chiếc flagship từ nhà Motorola. Được biết, thiết bị này có tên Edge 30 Ultra (hoặc Motorola X) và được trang bị chip snapdragon 898.

Xiaomi Mi 11 Ultra lộ diện hình ảnh trên tay: Cụm camera zoom 120X, có thêm màn hình phụ để selfie

Tương tự như thé hệ tiền nhiệm, Mi 11 Ultra cũng được Xiaomi tập trung đầu tư vào hiệu năng camera với thông số phần cứng siêu khủng. Mới đây, Tech Buf PH – một kênh Youtube công nghệ từ Philippines đã bất ngờ đăng tải một đoạn video trên tay chi

Đây có thể là thiết kế Xiaomi 12 Ultra: Cụm camera mặt lưng khác biệt

Mới đây, LetsGoDigital đã tiết lộ bằng sáng chế mới nhất về thiết kế của một chiếc điện thoại Xiaomi. Nguồn tin cho rằng bằng sáng chế có thể đang mưu tả thiết kế của Xiaomi 12 hoặc Xiaomi 12 Ultra.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.