Viễn thông - 0888.888.888 là "chiếc SIM của quỷ"?

ICTnews – Nhà mạng Mobitel của Bulgaria đã không dám phát hành SIM 0988 888 888 nữa vì hầu như ai sở hữu chiếc SIM này đều có số phận rất bi đát và chết khi còn rất trẻ.

Tại nhiều quốc gia trên thế giới, việc sở hữu những chiếc SIM có số lặp lại trong cùng một dãy số thể hiện về quyền lực, khả năng tài chính và ngoại giao. Trong đó, theo quan niệm, những dãy số có các số 6, 8, 9 đặc biệt đem lại nhiều may mắn, tài lộc, do đó, chủ nhân của những chiếc SIM gắn liền với dãy số này luôn gắn liền với sự tò mò của công chúng.

Tuy nhiên, không phải người nào sở hữu những chiếc SIM dạng này cũng gặp nhiều may mắn, thậm chí, số SIM còn gắn liền với vận rủi, có thể kể đến chiếc SIM được mệnh danh là 'SIM của quỷ' 0888.888.888 của một công ty tại Bulgaria.

Tờ Telegraph của Anh cho hay, năm 2010, công ty viễn thông Mobitel tại Bulgaria đã khóa số 0888.888.888, do trong vòng 10 năm, chiếc SIM đã sang tay qua 3 đời chủ và không rõ nguyên nhân vì sao, chủ nhân của nó đều có số phận khá bi đát.


Viễn thông -  0888.888.888 là "chiếc SIM của quỷ"?

Chiếc SIM 0888.888.888 của nhà mạng Vinaphone vẫn chưa có người sở hữu


Người chủ đầu tiên của siêu SIM là ông Vladimir Grashnov, cựu tổng giám đốc điều hành của Mobitel, bị ung thư và chết vào năm 2001 ở tuổi 48, một độ tuổi rất trẻ, cảnh báo những điều không may có thể sẽ xảy đến với chủ nhân của chiếc SIM mà ai cũng thèm muốn.

Tiếp theo, Konstantin Dimitrov, một trùm ma túy đã sở hữu chiếc SIM với giá trị hợp đồng không được tiết lộ, tuy nhiên tên này đã nhanh chóng bị ám sát vào năm 2003 tại Amsterdam, Hà Lan.

Theo đó, trong khi ăn tối tại nhà hàng cùng một cô người mẫu, Dimitrov đã bị bắn bằng súng, kẻ thủ ác không được tìm ra, nhưng nhiều người tin rằng đây là thanh toán băng nhóm giữa các băng mafia Nga và mafia Bulgaria để tranh giành địa bàn buôn bán ma tuý.

Tay trùm ma tuý người Bulgaria này được cho là sở hữu một đế chế buôn bán ma tuý đa quốc gia có trị giá lên tới hơn 700 triệu USD.



Thi thể của Konsantin Dimitrov sau khi bị bắn chết tại Amsterdam vào năm 2003


Khi bị bắn chết, Konstantin Dimitrov mới chỉ là một gã đàn ông 31 tuổi và nếu không bị bắn chết, có lẽ Konstantin Dimitrov sẽ sống thêm ít nhất là gấp đôi số tuổi của mình trước khi lìa đời.

Người thứ ba dùng số 0888.888.888 là Konstantin Dishliev, một nhà quản lý bất động sản dính líu tới các hoạt động buôn bán ma tuý.

Ông này cũng bị bắn chết khi đang đứng gần một nhà hàng chuyên món Ấn Độ, tại thủ đô Sofia của Bulgaria.

Số phận của Konstantin Dishliev dường như đã được định đoạt, khi số ma tuý trị giá khoảng 200 triệu USD bị cảnh sát bắt gọn khi đang trên đường vận chuyển từ Bulgaria sang Colmbia.

Thương vụ với số tiền quá lớn nhưng không hoàn thành này, đặt dấu chấm hết cho cuộc đời của Konstantin Dishliev.

Chúng tôi đã thử liên lạc vào số điện thoại +359 (mã vùng Bulgaria) 888.888.888 nhưng tổng đài cho biết, số điện thoại này đang không được sử dụng.

Như vậy, đã 6 năm trôi qua kể từ ngày Mobitel chấm dứt hoạt động của chiếc SIM 0888.888.888, chưa có người nào trở thành chủ nhân mới của số SIM mà nhiều người gọi là “chiếc SIM của quỷ”, do vận đen gắn liền với những chủ nhân sở hữu nó.

'Chiếc SIM này âm dương không cân bằng, số 8 theo quan điểm là là số 'phát' nhưng quá phát, quá thịnh thì sẽ suy', một thầy phong thuỷ dấu tên cho biết.

Hiện không rõ, số phận của chiếc SIM này tại Bulgaria sẽ được định đoạt thế nào, có lẽ cho dù nhà mạng có phát hành thì cũng rất hiếm người dũng cảm dám sở hữu nó.

TIN LIÊN QUAN

50.000 đồng một sim 0888 ở Sài Gòn

Dù nhà mạng thông báo ngày 7/3 khách hàng mới chính thức sử dụng đầu số 0888 nhưng một công ty chuyên mua bán sim số tại TP HCM đã đăng bán nhiều với giá 50.000 đồng một chiếc.

Viễn thông - Chủ tịch VNPT: “Sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện”

ICTnews – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT cho biết VNPT sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện.

Viễn thông - Chủ tịch VNPT: “Chúng tôi sẽ đấu giá số đẹp để làm từ thiện”

ICTnews – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT cho biết VNPT sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện.

Viễn thông - Chủ tịch VNPT: “Chúng tôi sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện”

ICTnews – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT cho biết VNPT sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện.

Chiếc sim quý 0888.888.888 của nhà mạng Vinaphone vẫn chưa có người sở hữu

Số sim 'độc' và quý này sẽ được công ty đem ra đấu giá để làm từ thiện.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.