[02/02] Mời tải 8 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 17 USD



Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Nếu không tải được miễn phí thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, nên hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:

1. Stickman Trampoline PRO - Extreme Flip Action! ($0,99)


Stickman Trampoline PRO là một trò chơi giải trí đơn giản, nơi bạn nhập vai vào một anh chàng lướt ván, lần lượt sử dụng tấm ván để vượt qua các thử thách được đặt ra trong trò chơi. Game nổi bật nhờ đồ hoạ đơn giản, cách chơi dễ dàng cùng nhiều hình ảnh thú vị.

2. Fire Escapes ($0,99)


Trong game Fire Escapes, bạn cần sử dụng khả năng phản xạ nhanh nhạy của mình để giúp lính cứu hỏa hững những đứa bé rơi xuống từ đám cháy trong tòa nhà.

3. Videomator ($0,99)


Videomator là một ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng chỉnh sửa video, có khá nhiều loại bộ lọc với những màu sắc đẹp mắt được tính hợp sẵn.
4. Pro Camera - Amazing Professional Camera & Compact Camera ($4,99)


Pro Camera sẽ cho phép bạn tạo ra những bức ảnh đẹp mắt với hiệu ứng vintage lung linh. Những hiệu ứng của Pro Camera hoạt động tốt nhất với ảnh chụp chân dung nhưng khi áp dụng lên vật thể khác thì kết quả cũng khá tốt.

5. Cinderly SuperEmojis ($0,99)


Cinderly SuperEmojis là một ưng dụng cung cấp thêm nhiều loại biểu tượng cảm xúc mới, giúp cuộc trò chuyện của bạn trở nên vui vẻ và thú vị hơn bảo giờ hết.

6. Path on - Swipe to Type ($1,99)


Path on - Swipe to Type là ứng dụng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa hình ảnh với các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, giúp cho những bức ảnh của bạn trở nên vô cùng độc đáo, đặc biệt.

7. Roofbot: Puzzler On The Roof ($2,99)


Đây là một trò chơi thuộc thể loại giải đố, được thiết kế theo phong cách 3D hết sức độc đáo. Nhiệm vụ của bạn trong game là điều khiển một chú robot nhặt những khối hộp và đắt chúng vào đúng với ô màu tương ứng.

8. Doodles ($2,99)


Doodles là một ứng dụng ghép ảnh thú vị dành cho người dùng iOS. Bạn có thể tự do sáng tạo ra những bức ảnh đẹp mắt một cách dễ dàng và không phải mất quá nhiều thơi gian.

Xem thêm:

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

[25/01] Mời tải 7 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 15 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[10/01/17] Mời tải về 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 20 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 22.05.21

Cập nhật danh sách tổng hợp app/game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn

[15/01] Mời tải 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 25 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[12/01/17] Mời tải về 8 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 20 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[28/01] Mời tải 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 22 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc

Mời tải Drop Flip: Tựa game giải đố đơn giản được Apple chọn làm Free App of the Week

Techrum - Theo thông lệ, tuần này Apple đã bình chọn tựa game Drop Flip làm Game miễn phí hấp dẫn nhất tuần (Free App of the Week). Trước đó, Drop Flip được phát hành trên cửa hàng ứng dụng App Store với mức giá 2 USD, nhưng giờ bạn có thể tải về và

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử Benchmark và chơi game với ASUS ROG Zephyrus

ROG Zephyrus là dòng laptop chơi games mới của ASUS, chiếc máy này gây ấn tượng mạnh khi là chiếc máy mỏng nhất thế giới (chỉ 17.9 mm) sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 . ROG Zephyrus chính là lời đáp cho một

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút