Facebook Fanpage Techcombank đạt 500.000 thành viên

(Công lý) - Ngày 29/2, Facebook Fanpage Techcombank chính thức ghi nhận 500.000 thành viên theo dõi, tăng 65% so với ngày 2/10/2015, và theo thống kê, tiếp tục là fanpage có số lượng thành viên đông đảo nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam.

Fanpage Techcombank được đánh giá là Fanpage có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Việt Nam và đặc biệt tăng trưởng mạnh trong nửa năm trở lại đây.

Techcombank cho biết, phát triển fanpage - kênh tương tác trực tiếp với khách hàng giúp Ngân hàng giao tiếp với khách hàng hiệu quả hơn, đồng thời, đáp ứng nhu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng kịp thời, nhanh chóng hơn.


Facebook Fanpage Techcombank đạt 500.000 thành viên

Nhân dịp đặc biệt này, Techcombank tổ chức chương trình “Cảm ơn bạn, 500.000 fan” nhằm tri ân các khách hàng quan tâm và ủng hộ Techcombank thông qua mạng xã hội Facebook.

Theo đó, từ ngày 7/3 đến ngày 19/3/2016, khách hàng tham gia trả lời câu hỏi tại Facebook fanpage (www.facebook.com/Techcombank) hoặc website (www.techcombank.com.vn) của Techcombank sẽ có cơ hội nhận 50 phiếu quà tặng trị giá 250.000 đồng/phiếu sử dụng tại hệ thống rạp chiếu phim CGV khắp cả nước.

Từ khoá : Facebook, Fanpage, Techcombank

TIN LIÊN QUAN

Facebook Fanpage Techcombank chính thức ghi nhận

Facebook Fanpage Techcombank chính thức ghi nhận 500.000 thành viên theo dõi hôm 29.2 vừa qua. Được biết, đây là Fanpage có tốc độ tăng trưởng nhanh và số lượng thành viên cao...

Fanpage Techcombank đạt 500.000 thành viên

Ngày 29/02/2016, Facebook Fanpage Techcombank chính thức ghi nhận 500.000 thành viên theo dõi, tăng 65% so với ngày 2/10/2015.

Cộng đồng mạng nhầm lẫn Like Fanpage giả của Bộ trưởng Bộ Y tế

Tính tới thời điểm hiện tại Fanpage giả mạo của Bộ trưởng Bộ Y tế đã lên tới 134.775 lượt like. Rất nhiều thành viên trong mạng xã hội facebook đã nhầm lẫn like Fanpage giả mạo này và có nhiều nhà báo cũng đã đăng tin giới thiệu Fanpage giả mạo.

Nguyên nhân fanpage Facebook sụt like

Trong quá trình Facebook cập nhật cách tính lượt like fanpage các quản trị trang sẽ thấy số lượng người like Fanpage sụt giảm đáng kể.

Hàng chục nghìn người bị lừa trên Facebook vì ham Mercedes

Nhiều người dùng internet ham của rẻ, thích đồ miễn phí đã bị các trang fanpage trên Facebook lừa đảo và lợi dụng mà không hề biết.

Facebook xin lỗi vì đã khóa nhầm một số fanpage tại Việt Nam

Theo phát ngôn chính thức của Facebook, vài ngày qua một số trang fanpage tại Việt Nam bị mạng xã hội này khóa nhầm bởi bộ lọc spam. Hiện các trang khóa nhầm đã được khôi phục trở lại.

Facebook cập nhật tính năng đa ngôn ngữ cho Fanpage

Sáng nay, Facebook đã cập nhật tính năng đa ngôn ngữ cho bài viết trên một số fanpage. Điều này có lợi cho các fanpage có người dùng là người nước ngoài.

BIDV và HSBC lên tiếng về vụ khách hàng khiếu nại bị hack tài khoản trên Facebook

Theo Trung tâm thẻ BIDV, BIDV sẽ thực hiện quyền khiếu nại với ngân hàng thanh toán vụ khách hàng BIDV báo bị hack thẻ quảng cáo cho Fanpage lạ. HSBC cũng đã làm thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong ...

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.