Xuất hiện video trên tay Sony Xperia XA 2017


Cách đây không lâu, chúng ta đã có những bức ảnh render về Sony Xperia XA (2017) - Giờ đây lại có thêm một đoạn video rất chi tiết, hoàn toàn trùng khớp với các bức ảnh trước đó.

Tuy đoạn video chỉ dài 2 phút, nhưng chúng ta có thể thấy thiết bị lần này được mang tên mã 'G3121'. Người xem có thể thấy các góc cạnh của nguyên mẫu đều được quay rất rõ, kèm theo đó là màn hình chính, số model, phiên bản Android và thiết bị này đã có bản cập nhật bảo mật hồi 5/1 vừa qua.
Nếu chiếc Sony Xperia XA (2017) trong clip là có thật, dự kiến Sony sẽ chuẩn bị công bố tại sự kiện MWC sắp tới (còn khoảng 1 tháng nữa). Ngoài ra chiếc smartphone trong video cũng có camera chính với độ phân giải 23 MP, hệ thống loa stereo và viền cạnh trên lẫn dưới khá lớn, bù lại viền bezel hai cạnh bên khá mỏng. Hãy tiếp tục chờ đợi đến khi sự kiện MWC diễn ra để biết rõ hơn về cấu hình, cũng như các thông số khác.
[/b]

@romeojane007

Theo [b]GsmArena

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia 1 III lộ hoàn toàn trong video render 360°

Leaker @OnLeaks vừa chia sẻ video render, cho chúng ta cái nhìn 360 độ về chiếc Sony Xperia 1 III sắp ra mắt.

Sony ra mắt kính thực tế ảo Xperia View, có thể xem video 8K nhưng...

Sony mới đây đã ra mắt kính thực tế ảo mang tên Xperia View, tuy nhiên kính này cần phải có chiếc smartphone Xperia 1 II hoặc Xperia 1 III để hoạt động.

Sony bất ngờ ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 với mức giá tầm trung tại Ấn Độ

Vừa qua tại Ấn Độ, Sony đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone tiếp theo của mình là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Cả hai thiết bị đều được nhắm đến phân khúc tầm trung với các đặc điểm nổi bật như thiết kế cao cấp và camera ấn tượng.

Sony Xperia XZ Premium đạt 83 điểm trên DxOMark

Như chúng ta đã biết thì mới đây trang đánh giá camera rất uy tín là DxOMark đã thực hiện rất nhiều bài đánh giá các dòng smartphone thời thượng về chất lượng hình ảnh camera. Ngoài ngôi vương thuộc về iPhone 8/ 8 Plus với số điểm lần lượt là 92 và

Sony mở đặt hàng trước Xperia PRO I: Camera dựa trên máy ảnh RX100 VII

Cách đây vài tuần, Sony đã ra mắt Xperia PRO I đi kèm với nhiều công nghệ và tính năng camera ấn tượng. Hiện hãng đã mở đặt hàng trước cho chiếc flagship này.

Đã có Android 7.0 Nougat dành cho Sony Xperia Z3+ và Z3+ Dual

Techrum - Sau khi được cập nhật cho dòng Xperia Z5, giờ đây thêm hai chiếc smartphone nữa của Sony là Xperia Z3+ và Xperia Z3+ Dual cũng chính thức nhận được bản Android 7.0 Nougat.

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G: Chip Snapdragon 895, camera rất khủng

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G có gì nổi bật? Dạo gần đây xuất hiện nhiều tin đồ về một chiếc điện thoại mới của Sony với tên gọi là Sony Xperia Pro II 5G. Đây được cho là phiên bản tiếp theo của Sony Xperia Pro I có thông số kỹ thuật khủng được ra

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu