[28/01] Mời tải 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 22 USD



Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Nếu không tải được miễn phí thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, nên hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:

1. Dream Foto ($1,99)


Dream Foto là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh với cách dùng rất đơn giản và tích hợp tới 166 hiệu ứng tuyệt đẹp để bạn sử dụng như bong bóng, khói, ánh sáng, v.v…giúp bức ảnh của bạn đã đẹp lại càng đẹp hơn.

2. Brutal Labyrinth ($0,99)


Đến với Brutal Labyrinth, bạn sẽ được đưa tới một mê cung đầy rẫy những cảm bẫy như súng phun lửa, bom nổ, hố tử thần v.v... và nhiệm vụ của bạn là điều khiển một viên bi vượt qua tất cả các màn chơi một cách an toàn.

3. Mini Jump ($1,99)


Mini Jump là một tựa game giải trí thú vị dành cho iOS. Nhiệm vụ của người chơi là phải khéo léo điều khiển nhân vật nhảy lên từng bậc thềm để chiến thắng màn chơi, có rất nhiều màn chơi với độ khó khác nhau đang chờ bạn chinh phục.

4. 50mm - analog helios wonder share camera powercam imikimi ava photo ($2,99)


Với 50mm, bạn có thể tạo ảnh theo phong cách cực kỳ quyến rũ với các hiệu ứng Vintage theo thời gian thực. Đây là một ứng dụng phù hợp với các chủ đề như chụp chân dung, cảnh quan hay thiên nhiên v.v...

5. Space Story ($4,99)


Space Story là một tựa game bắn súng đơn giản, người chơi sẽ được điều khiển phi thuyền trang bị nhiều vũ khí để cùng chiến đấu với kẻ thù trên suốt đường bay.

6. A Day In The Woods ($1,99)


A Day In The Woods là trò chơi khá thú vị, lấy nội dung về câu chuyện của cô bé quàng khăn đỏ. Tuy nhiên, đã được thay đổi đôi chút về chủ đề và lối chơi theo lượt.

7. Bazaart - Photo Editor and Picture Collage Maker ($4,99)


Bazaart là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực kỳ độc đáo, tích hợp nhiều tiện ích và hiệu ứng đẹp mắt, cho phép người dùng cắt ghép những khuôn mặt theo ý thích của mình.

8. Ryde - Always Leave On Time ($0,99)


Đúng như tên gọi, Ryde - Always Leave On Time sẽ giúp bạn tạo và quản lý các lịch biểu của mình hằng ngày một cách hiệu quả nhất. Giờ đây, chắc chắn bạn sẽ không phải lo tới việc muộn giờ làm hay tới cuộc hẹn trễ v.v...

9. ARGirl ($0,99)


Đây là ứng dụng đầu tiên về công nghệ thực tế tăng cường, sử dụng camera thiết bị để hiển thị và mô phòng những động tác nhảy của các dancer màn hình điện thoại.

Xem thêm:

@Hải Hài Hước / Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

[28/01] Mời tải 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 25 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé. [25/01]

[24/12] Mời tải về 13 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 22 USD

Techrum - Như thường lệ, hôm nay TECHRUM tiếp tục gửi đến các bạn một số ứng dụng và game trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết

Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 22.05.21

Cập nhật danh sách tổng hợp app/game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn

[11/01/17] Mời tải về 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 27 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[01/02] Mời tải 6 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 14 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[03/02] Mời tải 7 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 13 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[07/01/17] Mời tải về 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 13 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Top 9 mẹo vặt dành cho người dùng Gmail

Để trở thành một pro “Gmailer” bạn cần phải trang bị cho mình nhiều chiêu hơn nữa. Dưới đây là 10 mẹo vặt sử dụng Gmail mà ít ai biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu