Fanpage Techcombank đạt 500.000 thành viên

Ngày 29/02/2016, Facebook Fanpage Techcombank chính thức ghi nhận 500.000 thành viên theo dõi, tăng 65% so với ngày 2/10/2015.

Theo thống kê, fanpage Techcombank tiếp tục là fanpage có số lượng thành viên đông đảo nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam, là fanpage có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Việt Nam, và đặc biệt có nhiều đột phá trong nửa năm trở lại đây.


Fanpage Techcombank đạt 500.000 thành viên

Phát triển fanpage – kênh tương tác trực tiếp với khách hàng giúp Techcombank giao tiếp với khách hàng hiệu quả hơn, đồng thời, đáp ứng nhu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng kịp thời, nhanh chóng hơn.

Nhân dịp đặc biệt này, Techcombank tổ chức chương trình “Cảm ơn bạn, 500.000 fan” nhằm tri ân các khách hàng quan tâm và ủng hộ Techcombank thông qua mạng xã hội Facebook.

Theo đó, từ ngày 7/3 đến ngày 19/3/2016, khách hàng tham gia trả lời câu hỏi tại Facebook fanpage (www.facebook.com/Techcombank) hoặc website (www.techcombank.com.vn) của Techcombank sẽ có cơ hội nhận 50 phiếu quà tặng trị giá 250.000 đồng/phiếu sử dụng tại hệ thống rạp chiếu phim CGV khắp cả nước.

Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 1,59 tỷ người dùng và đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của rất nhiều người Việt Nam.

Theo khảo sát từ ACNeilsen, có tới 50% khách hàng tham khảo thông tin trên mạng xã hội trước khi quyết định mua hàng. Facebook đã thực sự trở thành một kênh truyền thông quan trọng của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các ngân hàng nói riêng, và đang được các doanh nghiệp đầu tư phát triển.

Nguyên Thảo

Từ khoá : Fanpage, Techcombank

TIN LIÊN QUAN

Facebook Fanpage Techcombank đạt 500.000 thành viên

(Công lý) - Ngày 29/2, Facebook Fanpage Techcombank chính thức ghi nhận 500.000 thành viên theo dõi, tăng 65% so với ngày 2/10/2015, và theo thống kê, tiếp tục là fanpage có số...

Facebook Fanpage Techcombank chính thức ghi nhận

Facebook Fanpage Techcombank chính thức ghi nhận 500.000 thành viên theo dõi hôm 29.2 vừa qua. Được biết, đây là Fanpage có tốc độ tăng trưởng nhanh và số lượng thành viên cao...

Cộng đồng mạng nhầm lẫn Like Fanpage giả của Bộ trưởng Bộ Y tế

Tính tới thời điểm hiện tại Fanpage giả mạo của Bộ trưởng Bộ Y tế đã lên tới 134.775 lượt like. Rất nhiều thành viên trong mạng xã hội facebook đã nhầm lẫn like Fanpage giả mạo này và có nhiều nhà báo cũng đã đăng tin giới thiệu Fanpage giả mạo.

Hàng chục nghìn người bị lừa trên Facebook vì ham Mercedes

Nhiều người dùng internet ham của rẻ, thích đồ miễn phí đã bị các trang fanpage trên Facebook lừa đảo và lợi dụng mà không hề biết.

Nguyên nhân fanpage Facebook sụt like

Trong quá trình Facebook cập nhật cách tính lượt like fanpage các quản trị trang sẽ thấy số lượng người like Fanpage sụt giảm đáng kể.

Facebook cập nhật tính năng đa ngôn ngữ cho Fanpage

Sáng nay, Facebook đã cập nhật tính năng đa ngôn ngữ cho bài viết trên một số fanpage. Điều này có lợi cho các fanpage có người dùng là người nước ngoài.

Facebook xin lỗi vì đã khóa nhầm một số fanpage tại Việt Nam

Theo phát ngôn chính thức của Facebook, vài ngày qua một số trang fanpage tại Việt Nam bị mạng xã hội này khóa nhầm bởi bộ lọc spam. Hiện các trang khóa nhầm đã được khôi phục trở lại.

BIDV và HSBC lên tiếng về vụ khách hàng khiếu nại bị hack tài khoản trên Facebook

Theo Trung tâm thẻ BIDV, BIDV sẽ thực hiện quyền khiếu nại với ngân hàng thanh toán vụ khách hàng BIDV báo bị hack thẻ quảng cáo cho Fanpage lạ. HSBC cũng đã làm thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong ...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của