[iOS/Android/Free] Nếu đã chán ngấy Pokémon GO, thì mời bạn thử qua Pokémon Duel nóng hổi vừa ra mắt



Nếu bạn là fan của Pokémon trên smartphone nhưng đã chán Pokémon GO, thì giờ đây, thêm một game chính chủ khác xoay quay những “quái vật bỏ túi' đã xuất hiện trên Android và iOS, đó chính là Pokémon Duel.
Được phát triển bởi hãng HEROZ và The Pokemon Company phát hành, Pokémon Duel thuộc thể loại game chiến thuật theo lượt, bạn sẽ thu thập các tượng Pokémon để chiến đấu với nhau. Người chơi có thể tạo thành một tổ đội nhiều nhất là 6 Pokémon. Trong đó, mỗi Pokémon sẽ có những kỹ năng và chỉ số riêng, ví dụ như số bước mà chúng có thể đi trong một lượt, sức mạnh của những đòn tấn công. Nhiệm vụ của bạn là dùng Pokémon để bảo vệ lãnh thổ và tấn công khu vực của địch thủ.
Cũng như Pokémon GO, Pokémon Dual được phát hành miễn phí trên cả Play Store và App Store, nhưng kèm theo đó là những tuỳ chọn mua hàng bằng tiền thật trong game để giúp nhân vật của bạn mạnh hơn. Ngoài ra, game còn có chế độ giải đấu, cho phép người chơi thi thố với các gamer khác trên toàn thế giới.


Pokémon Duel có cách chơi khác hoàn toàn so với Pokémon GO, thay vì khám phá thế giới xung quanh thì bạn có thể ngồi nhà vạch chiến thuật để đánh bại địch thủ. Mời bạn tải game qua đường dẫn bên dưới và trải nghiệm nhé:

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

Sơ đồ tiến hóa Pokemon trong Pokemon GO

Bạn có muốn biết Pokemon của bạn sau khi tiến hóa sẽ thế nào, tất cả loại Pokemon trong game Pokemon Go đều có trong sơ đồ tiến hóa dưới đây

Pokemon Go Plus, thiết bị đeo tay chơi Pokemon Go sẽ ra mắt ngày 16/9

Sau 2 tháng trì hoãn, thiết bị đeo tay giá 35 USD giúp game thủ chơi Pokemon Go thuận tiện hơn đã ấn định ngày ra mắt là 16/9.

Pokemon Go chuẩn bị đón nhận thêm 100 con Pokemon mới

Pokemon Go chuẩn bị tung ra bản cập nhật mới - với hơn 100 con Pokemon mới sẽ xuất hiện trong game, người chơi tha hồ mà bắt nhé.

Làm thế nào để bắt được Pokemon huyền thoại Celebi trong Pokemon GO ở thời điểm hiện tại?

Những ai đến Pokemon Go Fest sẽ phải truy cập vào một nhiệm vụ nghiên cứu đặc biệt (Special Research quest) gồm có 5 bước (trước đây với Mewtwo là 8 bước). Chỉ cần hoàn thành hệ thống nhiệm vụ này, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu Pokemon huyền thoại

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm