Hướng dẫn dùng tài khoản Viettel mua ứng dụng Google Play

Lợi ích của việc mua ứng dụng Android bằng tài khoản Viettel bao gồm các thuê bao Viettel sẽ không phải dùng đến thẻ thanh toán, thẻ tín dụng quốc tế dẫn đến nguy cơ mất an toàn thông tin.

Đầu tháng 2 năm nay, Viettel Telecom mới thông báo bắt đầu triển khai tiện ích thanh toán trên kho ứng dụng Google Play bằng tài khoản di động cho các thuê bao.

Theo đó số tiền giao dịch, mua ứng dụng trên Google Play sẽ được trừ trực tiếp trong tài khoản gốc của khách hàng thuê bao trả trước, hoặc trong hóa đơn thanh toán của khách hàng thuê bao trả sau.

Lợi ích của hình thức thanh toán này bao gồm cả việc các thuê bao Viettel sẽ không phải dùng đến thẻ thanh toán, thẻ tín dụng quốc tế dẫn đến nguy cơ mất an toàn thông tin. Tất nhiên nếu thanh toán bằng tài khoản Viettel thì người dùng sẽ mất thêm 10% thuế và phí giao dịch.

Hướng dẫn dùng tài khoản Viettel mua ứng dụng Google Play

Bước 1 : Mở Google Play và bấm biểu tượng danh mục.


Hướng dẫn dùng tài khoản Viettel mua ứng dụng Google Play

Hướng dẫn dùng tài khoản Viettel mua ứng dụng Google Play: Mở Google Play và bấm biểu tượng danh mục.

Bước 2 : Vào mục My account (trong giao diện tiếng Việt là Tài khoản của tôi ).


Hướng dẫn dùng tài khoản Viettel mua ứng dụng Google Play: Vào mục 'My account'.

Bước 3 : Bấm chọn Use Viettel Telecom billing ( tiếng Việt là Bật thanh toán Viettel Telecom) . Sau đó sẽ diễn ra việc xác thực số điện thoại dùng để thanh toán thực hiện qua SMS ngầm (miễn phí). Đặc biệt khi người dùng thay SIM khác vào điện thoại đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại SMS xác thực, giao dịch sẽ phải thực hiện trên SIM mới, vì vậy chúng ta không cần lo lắng về việc người khác sử dụng số điện thoại của mình để thanh toán.

Và sau khi đăng ký thanh toán bằng tài khoản Viettel, việc mua ứng dụng sau này sẽ chỉ còn đòi hỏi mật khẩu Google Play của chúng ta.


Hướng dẫn dùng tài khoản Viettel mua ứng dụng Google Play: Bấm chọn ' Use Viettel Telecom billing'.


Hướng dẫn dùng tài khoản Viettel mua ứng dụng Google Play: Sẽ diễn ra việc xác thực số điện thoại dùng để thanh toán thực hiện qua SMS ngầm (miễn phí), và khi hoàn tất sẽ có tin nhắn gửi đến số điện thoại Viettel của bạn.

Từ khoá : kho, Viettel, mua, Google, Play

TIN LIÊN QUAN

Viễn thông - MobiFone cho thuê bao mua ứng dụng Google, Microsoft bằng tài khoản di động

ICTnews – Ông Cao Duy Hải, Tổng giám đốc MobiFone cho biết, mới đây MobiFone đã ký kết hợp tác với Google và Microsoft để cho khách hàng của nhà mạng này thanh toán khi mua các ứng dụng Google và Microsoft bằng chính tài khoản của MobiFone.

Viettel giảm 45% cước roaming tại Indonesia dịp ASIAD 18

Từ 15/08 – hết 14/09/2018, chào mừng Đại hội thể thao châu Á lần thứ 18 (ASIAD 18) diễn ra tại Indonesia, Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho các thuê bao Viettel chuyển vùng đến Indonesia. Theo đó, khách

Viettel 'hoảng sợ' vì OTT

Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng Giám đốc Viettel, nếu 100% thuê bao, tức trên 40 triệu thuê bao di động đều dùng 3G và dùng Viber thì doanh thu của Viettel có thể bị giảm đi 40-50%.

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" khi gọi điện đến như truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Đổi sim miễn phí 3G lên 4G

Để khai trương mạng 4G, Viettel sẽ hỗ trợ khách hàng miễn phí nâng cấp lên SIM 4G và đăng ký thông tin thuê bao chính chủ tại hơn 1.600 điểm đổi SIM miễn phí ở các cửa hàng, siêu thị, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc.

Viễn thông - Viettel tung đầu số di động 086 ra thị trường vào đầu tháng 3/2016

Tiếp sau Vinaphone, Viettel là nhà mạng thứ 2 triển khai cung cấp dịch vụ trên đầu số mới 086, theo đó trong tuần đầu tiên của tháng 3/2016 loạt số đầu tiên sẽ được tung ra thị trường.

Viettel Telecom gửi lời xin lỗi đến khách hàng sự cố đứt cáp

Đến tối ngày 14/1/2017, Viettel Telecom đã đáp ứng gần 95% nhu cầu sử dụng dịch vụ kết nối quốc tế vào giờ cao điểm. Viettel chính thức gửi lời...

Cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone cực kỳ đơn giản

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều đã triển khai Mobile Money để giao dịch thanh toán bằng tài khoản viễn thông. Đây là cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone...

THỦ THUẬT HAY

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”