Mega Jump 2 - Game cực dễ thương và thú vị dành cho cả iOS & Android



Mega Jump – Một trong những game đời đầu của iPhone cũng như các thiết bị Android, và là một trong những tựa game tiên phong của dòng game 'Endless Runner' trước cả Temple Run. Thay vì chạy hộc mạng trong Temple Run, công việc của Mega Jump chỉ là lắc lắc, nhảy nhảy và nhảy.
Mega Jump 2 - Game cực dễ thương và thú vị dành cho cả iOS & Android

Tựa game xoay quanh việc đưa những con quái vật đầy màu sắc ngộ nghĩnh lên càng cao càng tốt, ăn các đồng xu để kiếm tiền mở khóa các nhân vật mới, mua các vật dụng giúp ích trong quá trình chơi như tăng tốc, hồi sinh... trong khi cố gắng né tránh những chướng ngại vật khác.
Mega Jump là sự phối hợp giữa màu sắc ấn tượng cùng phong cách siêu nhắng nhít của những con quái vật, mỗi khung cảnh là một phông nền khác nhau từ hang động cho đến những ngôi sao. Rất khó diễn tả về đồ họa trong game khi gần như chúng được vẽ tay hoàn toàn và có hơi hướng giống với bộ phim Monster University.


Không như phần một, Mega Jump 2 đem đến rất nhiều thử thách khác nhau, ngoài vượt qua màn chơi, đôi khi Mega Jump 2 còn đòi hỏi một số điều kiện nhất định như ăn bao nhiêu ngôi sao, điều này giúp tựa game luôn tạo được cảm giác thú vị cho người chơi.
Chưa kể đến những item có khả năng giúp chú quái vật của bạn đạt được những sức mạnh phi thường trong một khoảng thời gian nhất định. Nó tạo nên những hiệu ứng và âm thanh cực kì vui mắt và có thể gây nên một sự hụt hẫng khi thời gian được trải nghiệm những hiệu ứng này quá ngắn. Nếu muốn thời gian của hiệu ứng dài hơn, bạn cần phải trả một số tiền nhất định thông qua thanh toán bằng thẻ visa để nâng cấp hiệu ứng đó trong shop.
Tựa game này hoàn toàn miễn phí. Hãy tải game về ngay bây giờ và tận hưởng cảm giác bay nhảy trong một không gian đầy màu sắc.

Video Gameplay

DOWNLOAD:

Tham khảo: AppSpy

TIN LIÊN QUAN

Sau 8 năm phát triển, Mega Man 2.5D chính thức hoàn thiện và cho phép tải về chơi miễn phí

Techrum - Khởi đầu từ một dự án phim hoạt hình ngắn, Mega Man 2.5D chính thức trở thành tựa game hoàn chỉnh sau tám năm xây dựng. Đặc biệt hơn, nhà phát triển còn cho phép các game thủ tải về và chơi hoàn toàn miễn phí.

[iOS/Android/Free] Mời chơi Sky Dancer: game Endless Runner mới đến từ nhà phát triển game Việt Nam

Techrum - Mới đây, nhà phát triển game Việt Nam Pine Entertainment đã tung ra phiên bản chính thức của Sky Dancer, dành cho cả Android và iOS. Đây là tựa game thuộc thể loại Endless Runner với thiết kế đơn giản nhưng có thể mang tới những cảm giác

Những tựa game huyền thoại trên PC/Laptop, tuổi thơ dữ dội của thế hệ 8x/9x

Ai cũng cho rằng công nghệ khô cứng và không phải ai cũng “làm quen” được. Thế nhưng, sự thật thì công nghệ đã là bạn, là tuổi thơ của rất nhiều người đấy thôi. Bởi vì ngoài những chiếc máy tính, điện thoại, thiết bị,.. với thông số khô khan, công

Kim Dotcom đang xây dựng một dịch vụ Email

Kim Dotcom đang có kế hoạch để mở một dịch vụ email với việc đảm bảo, bảo vệ chống lại các gián điệp của bên thứ ba xâm nhập email.

Video cho thấy: Vi khuẩn trở nên kháng thuốc gấp 1.000 lần chỉ trong 2 tuần

Khi nói đến việc vi khuẩn ngày càng trở nên kháng thuốc và có thể gây ra đến 10 triệu cái chết mỗi năm, hầu hết chúng ta đều không hình dung được điều gì đang diễn ra.

Ứng dụng biến game 2D lên 3D của người Việt hot trên báo Tây

Hàng loạt tờ báo nổi tiếng đưa tin về ứng dụng 3DNES emulator của tác giả Trần Vũ Trúc, hiện sống ở Hà Nội. Công cụ này giúp biến những game bốn nút thành trò chơi 3D.

BlackBerry 10 đã có ứng dụng Microsoft OneDrive cho riêng mình

Microsoft vừa cho phát hành ứng dụng Connect to Microsoft OneDrive dành cho nền tảng BlackBerry

[Android/iOS] Stranger Thing: The Game - Game phiêu lưu cực hấp dẫn dựa theo series phim cùng tên

Stranger Things: The Game là sản phẩm game 'chính chủ' được phát hành bởi BonusXP và Netflix, sở hữu lối chơi phiêu lưu cùng phong cách đồ họa Pixel cổ điển, và game được phát triển dựa trên series phim kinh dị nổi tiếng cùng tên, từng phát sóng

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Top 9 mẹo vặt dành cho người dùng Gmail

Để trở thành một pro “Gmailer” bạn cần phải trang bị cho mình nhiều chiêu hơn nữa. Dưới đây là 10 mẹo vặt sử dụng Gmail mà ít ai biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu