Hướng dẫn tắt thông báo hoặc chặn những lời mời chơi game phiền toái trên facebook



Hàng ngày chúng ta nhận được rất nhiều những thông báo về lời mời chơi Game trên Facebook, đôi khi những thông báo đó lại vô tình làm ảnh hưởng gây phiền toái. Mời các bạn tham khảo bài viết hướng dẫn tắt thông báo hoặc chặn vĩnh viễn những lời mời chơi Game phiền toái này.
Hướng dẫn tắt thông báo hoặc chặn những lời mời chơi game phiền toái trên facebook


Facebook trên trình duyệt điện thoại
Bước 1: Trong trình duyệt trên điện thoại, truy cập vào địa chỉ m.facebook.com, sau đó đăng nhập tài khoản của bạn.
Bước 2: Chọn vào nút Menu Hamburger góc phía trên bên phải.


Bước 3: Kéo xuống phía dưới, trong khu vực Help & Settings chọn Account Settings.


Bước 4: Tất cả các cài đặt tài khoản của bạn đều hiện thị tại đây. Chọn phần Apps.


Bước 5: Chọn vào Platform bạn sẽ thấy lựa chọn Game Invites and App Notifications. Đây là tùy chỉnh có đồng ý nhận thông báo về các lời mời chơi Game hay sử dụng ứng dụng hay không. Nhấn Yes để đồng ý hoặc No để từ chối nhận.



Ứng dụng Facebook trên iOS / Android
Bước 1: Các thao tác cũng tương tự đối với trình duyệt trên điện thoại. Chạy ứng dụng Facebook, đăng nhập tài khoản của bạn.

Bước 2: Chọn vào nút Menu ở góc phía trên bên phải đối với ứng dụng trên Android hoặc phía dưới bên phải đối với trên iOS.


Bước 3: Trong khu vực Settings, chọn Account Settings.


Bước 4: Có một tùy chọn ứng dụng với tên Apps, chọn vào biểu tượng đó.


Bước 5: Tương tự bước 5 đối với trình duyệt di động. Trong tùy chỉnh Game Invites and App Notifications tại mục Platform, lựa chọn Yes hoặc No thể tắt thông báo.



Facebook trên trình duyệt máy tính
Không giống như trên trình duyệt của các thiết bị di động hoặc ứng dụng Facebook trên iOS và Android, phiên bản trên trình duyệt máy tính cho phép chúng ta có thể lọc các ứng dụng theo mong muốn chứ không chỉ tắt thông báo.
Nếu bạn muốn tắt thông báo cho tất cả game thì cách làm tương tự như trên trình duyệt điện thoại:
Bước 1: Truy cập Facebook.com trên trình duyệt máy tính. Chọn vào nút hình mũi tên trên thanh thông báo của trang Facebook, một danh sách các chức năng sẽ được hiển thị, chọn Settings.


Bước 2: Chọn Settings > Apps:



Bước 3: Chọn phần Games and Apps Notifications và click nút Edit


Bước 4: Tắt thông báo > Turn Off


Đối với các bạn chỉ muốn chặn một số App/Game nào đó và vẫn muốn nhận thông báo cũng như chơi một số game khác thì làm theo các bước sau để block app/game bạn muốn:
Bước 1: Cũng vào phần Settings (Cài đặt) của Facebook trên máy tính:



Bước 2: Ở cột danh sách bên trái chọn Blocking.


Bước 3: Bạn sẽ nhìn thấy một khung nhập liệu có tên Block Apps, đơn giản bạn chỉ cần nhập tên ứng dụng mà bạn không muốn nhận lời mời. Từ này chúng ta sẽ bị làm phiền bởi những thông báo đến từ các lời mời nữa.

TIN LIÊN QUAN

Trở về tuổi thơ với cả ngàn game NES chơi trực tiếp trên trình duyệt smartphone

Những game trên hệ máy NES huyền thoại không chỉ đơn thuần là thứ để giải trí, mà còn là những kỷ niệm đẹp nhất đối với thế hệ 8x và 9x đời đầu. Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi các tựa game này ngay trên trình duyệt web của

[Hướng dẫn] Thiết lập bảo vệ 2 lớp (2FA) cho tài khoản Facebook bằng USB

Techrum - Người dùng đã có thể sử dụng một chiếc USB để làm phương tiện bảo mật tài khoản Facebook như đã được giới thiệu vào ngày 26/01 vừa qua. Hôm nay TECHRUM sẽ cách thiết lập và sử dụng tính năng bảo mật mới này nhé!

Hướng dẫn tạo avatar Facebook cho fan của Liên Minh Huyền Thoại

Nếu bạn là fan của game Liên Minh Huyền Thoại danh tiếng thì không thể bỏ qua bài viết này. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn tạo Avatar Facebook bằng ảnh hoặc video với chủ đề Liên Minh Huyền Thoại (League of legends). Hãy thay avatar ngay khi

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Cách dùng BlueStacks X để chơi game Android giả lập không cần tải về

BlueStacks Inc vừa giới thiệu BlueStacks X. Sau đây là cách dùng BlueStacks X, giúp bạn chơi game Android giả lập qua dịch vụ đám mây ngay từ trình duyệt web mà không cần phải cài đặt app...

Cách tăng cường bảo mật tài khoản Facebook trước tin tặc

Tài khoản Facebook chứa nhiều thông tin cũng như các liên lạc cá nhân nên ngày càng trở thành “món mồi ngon” trong mắt tin tặc.

Cách chơi trò chơi con cua(Crab Game)trên máy tính cực kỳ thú vị

Hôm nay mình sẽ chỉ cho bạn trò Crab Game và cách chơi Trò chơi con cua miễn phí và cực vui trên máy tính là một phiên bản chế từ Trò chơi con mực nhé.

Cách kích hoạt Game Mode trên iPhone để chơi game không bị làm phiền

Cách kích hoạt Game Mode trên iPhone, giúp game thủ thoải mái chơi game mà không sợ bị làm phiền​ bởi các thông báo khó chịu ảnh hưởng lúc giải trí.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao sử dụng được các tính năng mới trên tik tok thành thạo?

Tik tok là ứng dụng di động cho phép người dùng xem các clip nhạc, quay các clip ngắn hài hước và chỉnh sửa chúng với các hiệu ứng đặc biệt, âm thanh đọc đáo tạo thành video nhạc của riêng mình.

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách cài chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Với ứng dụng Essential calls bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo cuộc gọi từ các số điện thoại quan trọng ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng. Essential Calls Lite sẽ giúp bạn tạo ra danh bạ riêng và đổ chuông khi

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ