Danh sách những smartphone Samsung được lên đời Android 7.0

Theo Samsung, các smartphone bao gồm Galaxy S6, Galaxy S6 edge, S6 edge Plus, Galaxy Note 5, Galaxy Tab A S-Pen, Galaxy Tab S2 (LTE unlock), Galaxy A3 và Galaxy A8 đều sẽ được cập nhật Android Nougat trước nửa đầu năm 2017.

Công ty cũng công bố các tính năng mới khi nâng cấp phần mềm cho các thiết bị này. Tuy nhiên, Samsung có thể phát hành Android 7.0 cho nhiều sản phẩm khác trong nửa sau của năm 2017.

Danh sách những smartphone Samsung được lên đời Android 7.0

 

Các tính năng mới trong bản cập nhật Android 7.0 của Samsung bao gồm thiết kế mới cho phần thông báo và bật tắt thiết lập nhanh, cải thiện Multi Window, Performance Mode, Samsung Pass, cải thiện Always On Display. Thông tin chi tiết về các tính năng mới này, các bạn có thể xem tại blog chính thức của Samsung ở đây.

 

Theo sammobile.com

Từ khoá : Samsung, danh, smartphone, Android

TIN LIÊN QUAN

Đã có Android 7.0 Nougat chính thức từ Samsung cho Galaxy S7/ S7 Edge

Techrum - Người dùng sở hữu hai siêu phẩm Galaxy S7 cũng như Galaxy S7 Edge đã có thể tải về cập nhật Android 7.0 chính thức từ Samsung thông qua giao thức OTA.

Hé lộ thời điểm cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7, S7 Edge và Note 5

Sau khi Galaxy Note 7 bị thu hồi, nhiều người chuyển qua dùng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và Galaxy Note 5, tất nhiên họ sẽ mong đợi Samsung nhanh chóng cập nhật Android 7.0, vậy thời điểm đó là khi nào?

Giao diện Samsung Experience UX sẽ sớm cập bến Galaxy S7/ S7 edge trong bản cập nhật kế tiếp

Như tất cả chúng ta đều đã biết, Galaxy S7 và S7 edge là hai mẫu flagship được ra mắt vào năm 2016 với Android 6.0 cài đặt sẵn và giao diện TouchWiz UX truyền thống của Samsung. Cả hai model trên đều đã được nâng cấp lên Android Nougat từ đầu năm

Danh sách những thiết bị Samsung Galaxy sẽ nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat

Techrum - Mới đây, trang tin Sammobile đã tổng hợp lại danh sách của những thiết bị Galaxy sẽ được Samsung phát hành bản cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Galaxy S6 và S6 Edge bắt đầu nhận bản cập nhật Android 7.0 Nougat

Lý do của sự chậm trễ này được cho là do Samsung cần thời gian để đánh giá thêm chất lượng của bản cập nhật và sẽ sớm phát hành sau khi có kết quả thử nghiệm cuối cùng.

Samsung tạm dừng cập nhật Android Nougat cho S7/S7 edge do lỗi

Techrum - Samsung đã lên lịch phát hành bản cập nhật Android Nougat cho Galaxy S7 và S7 edge trong tháng 1, nhưng nếu bạn đang tự hỏi vì sao vẫn chưa đến lượt mình thì câu trả lời là: có thể cũng như HTC, Samsung phải tạm hoãn update Android 7 do

Samsung đang bắt tay vào nghiên cứu Galaxy S9 với tên mã là "Star"

Chúng ta chỉ có thể dự đoán một chút ít về sản phẩm này. Chiếc smartphone Galaxy S9 sẽ là một cải tiến nữa của Samsung, cũng tương tự như việc nâng cấp Galaxy S7 edge vượt trội hơn Galaxy S6/S6 edge và S8 là một sự lột xác so với S7.

Người dùng Galaxy S7 sẽ sớm được trải nghiệm Samsung Experience UX trong bản cập nhật tiếp theo

Như tất cả chúng ta đều đã biết, Galaxy S7 và S7 edge là hai mẫu flagship được ra mắt vào năm 2016 với Android 6.0 cài đặt sẵn và giao diện TouchWiz UX truyền thống của Samsung. Cả hai model trên đều đã được nâng cấp lên Android Nougat từ đầu năm

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông