Một chủ sở hữu trang web đen chính thức bị bắt

Hoàng tải các loại phim đồi trụy lên trang web để thu hút nhiều người xem, qua đó bán quảng cáo. Sau đó, Hoàng bán lại trang web cho Hương. Hương thuê Tôn cùng tham gia điều hành trang web đồi trụy.

Ngày 16.1, Viện KSND tối cao đã ra văn bản chuyển hồ sơ vụ án truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy đến Viện KSND H.Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) để truy tố 3 bị can Nguyễn Văn Hương (ngụ tại xã Sơn Lôi, H.Bình Xuyên, Vĩnh Phúc), Lê Nhật Hoàng (ngụ tại P.Đức Giang, Q.Long Biên, Hà Nội) và Nguyễn Xuân Tôn (ngụ tại Bình Dương) theo thẩm quyền.

 

Một chủ sở hữu trang web đen chính thức bị bắt


Theo hồ sơ vụ án, tháng 4.2016, Cơ quan CSĐT Bộ Công an lập chuyên án triệt phá trang web http://mup... chuyên tàng trữ, phát tán các loại phim có nội dung đồi trụy do một nhóm người VN quản lý, điều hành.

Quá trình điều tra xác định trang web này do Lê Nhật Hoàng thành lập từ năm 2013, có máy chủ tại nước ngoài. Hoàng tải các loại phim đồi trụy trên mạng internet rồi đưa lên trang web để thu hút nhiều người xem, qua đó bán quảng cáo.

Đến năm 2015, Hoàng bán lại trang web cho Nguyễn Văn Hương, vốn là khách hàng của Hoàng với giá 95 triệu đồng. Sau khi mua lại trang web này, Nguyễn Văn Hương thuê Nguyễn Xuân Tôn cùng tham gia điều hành, đến tháng 4.2016 thì bị cơ quan công an phát hiện.

 

Noah

TIN LIÊN QUAN

Truy cập internet trở lại bình thường vào đầu tháng 8

Sau sự cố đứt cáp quang biển AAG, truy cập internet tại Việt Nam bị ảnh hưởng nặng, tàu sửa cáp ASEAN Explorer sẽ di chuyển đến vị trí đứt và bắt đầu sửa, nếu không phát sinh những vấn đề mới thì truy cập internet trở lại bình thường sau ngày 30

Xét xử đối tượng phát tán hơn 11 triệu file phim sex

Đến thời điểm bị phát hiện, Nguyễn Đức Nhật đã phát tán 11,3 triệu file phim sex thu lợi gần 177 tỷ đồng.

Đứt cáp quang biển AAG, truy cập internet tại Việt Nam bị ảnh hưởng nặng

Theo trung tâm điều hành cáp quang AAG cho biết, tuyến cáp quang AAG bị đứt cách bờ biển vũng tàu 18 km ảnh hưởng trực tiếp đến lưu lượng internet quốc tế tại Việt Nam.

Kẻ bệnh hoạn lên mạng bắt trẻ em tự quay phim 'đen'

Thông tin của Cảnh sát Liên bang Mỹ (FBI) yêu cầu xác minh điều tra đối tượng có tên Nguyễn Lê Việt về hành vi khống chế, đe dọa trẻ em nam ở Mỹ tự quay phim khiêu dâm đồi trụy gửi...

Bảo trì cáp quang biển AAG, truy cập Internet quốc tế bị ảnh hưởng

Theo dự kiến việc bảo trì tuyến cáp quang biển AAG sẽ phải mất đến 10 ngày, trong thời gian này việc truy cập Internet quốc tế bị ảnh hưởng.

Cáp quang biển AAG đã được sửa xong, truy cập internet trở lại bình thường

Theo thông tin mới nhất, cáp quang biển AAG đẫ được sửa xong sớm hơn dự kiến, truy cập internet quốc tế tại Việt Nam trở lại bình thường.

Bắt quản trị website sex kiếm hàng tỷ đồng mỗi tháng

Không có nghề nghiệp ổn định, không trúng số độc đắc, nhưng Lê Hữu Hiếu (28 tuổi, thôn Vĩnh Lưu, xã Phú Lương, huyện Phú Vang, tỉnh TT-Huế) đột nhiên xây nhà to, mua sắm nhiều phương tiện sinh hoạt đắt tiền. Vào cuộc tìm hiểu thông tin, điều tra xác

Truy cập internet tại việt nam sẽ trở lại bình thường sau ngày 13/3

Truy cập internet từ Việt Nam đi quốc tế sẽ trở lại bình thường sau ngày 13/3 thay vì 9/3 như dự kiến.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Hướng dẫn dùng Preview để chỉnh sửa tập tin PDF trên macos

Tuy nhiên, việc chỉnh sửa nội dung trong tài liệu PDF thường gây khó khăn cho người dùng và yêu cầu họ phải sử dụng các phần mềm từ hãng thứ ba, đơn cử như Adobe Acrobat Reader,…

Ẩn thanh Taskbar để tạo không gian trống làm việc khác

Điểm thú vị ở tính năng này là khi di chuyển chuột vào thanh Taskbar thì nó hiện đầy đủ các chức năng như mặc định, còn di chuyển chuột ra chỗ khác thì Taskbar sẽ tự động ẩn đi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé