Angry Birds Space đang được miễn phí cho iOS, mời bạn tải về trước khi game tính phí lại



Mới đây nhà phát hành game Rovio đã cho phép người dùng tải về miễn phí 'Angry Birds Space', trò chơi về những chú 'chim điên' nổi tiếng của hãng. Trước đó, tựa game này được bán với giá $0,99 dành cho iPhone và $2,99 dành cho iPad. Hiện tại chương trình này chỉ áp dụng trong thời gian ngắn, vì vậy hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé các bạn.
Angry Birds Space đã hấp dẫn hàng triệu người trên toàn thế giới với nội dung đơn giản, cách chơi dễ và gây nghiện cao. Ở phiên bản này, nhà phát hành vẫ tiếp tục với tạo hình của những chú 'chim điên' nhiều màu sắc, đưa người chơi đến những cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới ở bên ngoài vũ trụ và chiến đấu cùng kẻ thù không đội trời chung là lũ lợn xanh ham ăn.
Trailer game Angry Birds Space

Không giống như các phiên bản Angry Birds khác, trong game Angry Birds Space bạn cần sử dụng rất nhiều kỹ năng để hạn chế và kiểm soát được lực hấp dẫn, những cú “phi thân” của chim để quyết định chiến thắng hay thua cuộc ở mỗi màn chơi.
Một số tính năng nổi bật:

Tải về Angry Birds Space dành cho iPhone và iPad:

Xem thêm:

@Hải Hài Hước / Nguồn: 9to5toys

TIN LIÊN QUAN

Angry Birds Blast - Chim điên trở lại với với nhiều thách thức và "điên cuồng" hơn

Techrum - Mới đây, nhà phát triển Rovio đã chính thức phát hành phiên bản biến thể mới thuộc series game Angry Birds với tựa đề 'Angry Birds Blast', nhằm đưa bầy chim này trở lại thời kỳ hoàng kim như trước đây.

Angry Birds Blast - Chim điên trở lại với nhiều thách thức và "điên cuồng" hơn

Techrum - Mới đây, nhà phát triển Rovio đã chính thức phát hành phiên bản biến thể mới thuộc series game Angry Birds với tựa đề 'Angry Birds Blast', nhằm đưa bầy chim này trở lại thời kỳ hoàng kim như trước đây.

[Android/iOS] Angry Birds Blast - Chim điên trở lại với nhiều thách thức và "điên cuồng" hơn

Techrum - Mới đây, nhà phát triển Rovio đã chính thức phát hành phiên bản biến thể mới thuộc series game Angry Birds với tựa đề 'Angry Birds Blast', nhằm đưa bầy chim này trở lại thời kỳ hoàng kim như trước đây.

Nguyễn Hà Đông: 'Tôi không biết tại sao Flappy Bird thành công'

Lập trình viên người Việt đã không ngần ngại chia sẻ, bộc lộ những điểm yếu của bản thân trong câu chuyện về quá trình phát triển game Flappy Bird tại sự kiện RovioCon 2017 tại Helsinki, Phần Lan hôm 20/4.

Cha đẻ Candy Crush được Activision Blizzard mua lại với giá 5,9 tỷ USD

Cha đẻ dòng game Candy Crush nổi tiếng thế giới hôm qua vừa hoàn tất thương vụ bán mình cho nhà phát hành game hàng đầu thế giới Activision Blizzard với giá 5,9 tỷ USD.

Dân công nghệ vs Dân điền kinh

Không có thành công nào mà không cần nỗ lực, thậm chí phải nỗ lực rất nhiều. Kinh doanh ví như một cuộc đua, hay chỉ một cuộc chơi. Đòi hỏi sự rèn luyện, khôn khéo và đôi khi cần một chút may mắn để ra quyết định

Ứng dụng Trivia Crack gây nghiện ngang với Flappy Bird ?

Trò chơi này đạt số lượt tải hơn 130 triệu lần. Nó cũng là ứng dụng miễn phí phổ biến nhất trên App Store trong suốt 66 ngày liên tiếp, phá kỷ lục 36 ngày của game Draw Something năm 2012.

Muôn mặt phản ứng trên facebook

Đã có một số thương hiệu tận dụng bộ 6 phản ứng cho chiến dịch quảng bá của mình.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI