Những gì biết được về Galaxy S8/S8 Plus qua ốp lưng thật vừa xuất hiện



Mới đây, hình ảnh thật của chiếc ốp lưng cho Galaxy S8 và S8 Plus đã xuất hiện, cho chúng ta cái nhìn sơ bộ về thiết kế và vị trí đặt những cổng kết nối, camera, jack tai nghe của bộ đôi flagship này.
Đầu tiên theo ảnh ốp lưng này thì Galaxy S8 sẽ không được trang bị camera kép, toàn bộ các phím bấm vật lý bao gồm tăng giảm âm lượng và phím nguồn sẽ được đưa sang phần cạnh trái của máy, đúng như những ảnh render mà các nhà sản xuất ốp lưng đưa ra trước đây.


Soi xuống phần cạnh dưới của máy, ở phía bên phải của thiết bị có một khe hẹp và dài. Nhiều khả năng đây sẽ là nơi đặt của cống cắm USB Type-C, nhưng nếu bạn để ý thì ở cạnh trên của ốp lưng cũng có một đường dài tương tư, nên đây cũng có thể là vị trí của loa stereo. Tiếp đến chúng ta có một chấm tròn nhỏ đặt ở giữa giống như vị trí đặt của jack cắm 3.5mm.


Vị trí của bút Spen luôn được đặt ở bên phải

Cuối cùng là chi tiết hình vuông ở phía cạnh trái của Galaxy S8 kế bên jack 3.5mm. Theo PhoneArena thì vị trí này nhìn giống như nơi đặt của khe cắm SPen. Tuy nhiên theo như truyền thống của Samsung từ trước đến nay, vị trí đặt bút SPen của hãng luôn ở phía bên phải chứu không phải là bên trái vì theo thống kê hầu hết người dùng hiện nay đều thuận tay phải. Và dù S8 được cho rằng sẽ hỗ trợ SPen, nhưng bút stylus này sẽ được bán dưới dạng phụ kiện riêng biệt. PhoneArena cho rằng đây là nơi đặt cổng sạc.
Nhưng cũng không loại trừ khả năng cổng hình vuông nhỏ này là nơi chứa loa ngoài, và khe hẹp dài ở cạnh phải là cổng USB-C, nhưng như thế thì khe ở cạnh trên để làm gì? Cổng hồng ngoại chăng? Có một giả thuyết nữa liên quan đến tính năng tương tự như Continumm trên Android, liệu có phải một trong những cổng này sẽ được sử dụng cho tính năng này?

Dưới đây là toàn bộ những gì diễn đàn có được về chiếc flalagship Glaxy S8. TECHRUM sẽ cập nhật đến bạn đọc khi có thêm thông tin một cách sớm nhất.
Xem thêm:
@Trương Công Minh

Theo: PA

TIN LIÊN QUAN

Ảnh mới của Galaxy S8: Mặt lưng không có cảm biến vân tay, giữ jack 3.5mm, có cổng kết nối lạ

Techrum - Công ty chuyên sản xuất case bảo vệ Ghostek và trang Wccftech vừa tiết lộ thêm nhiều hình ảnh mới về mẫu flagship Galaxy S8 trình làng.

Lộ hình ảnh thực tế của Galaxy S8: Cảm biến vân tay mặt lưng, không có phím home vật lý

Techrum - Mới đây, chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Evan Blass đã bất ngờ cho đăng hình ảnh thực tế của chiếc Galaxy S8 trên trang Twitter của mình. Qua đó, chúng ta đã có thể thấy được toàn bộ thiết kế của chiếc flagship này.

Galaxy S22 Ultra lộ thiết kế qua ốp lưng: Bạn thích kiểu camera nào?

Mới hôm trước dung lượng pin của Galaxy S22 đã bị rò rỉ, bây giờ tới ốp lưng của Galaxy S22 Ultra xuất hiện, tiết lộ phần nào thiết kế của chiếc smartphone này.

Thiết kế Galaxy S21 FE một lần nữa lộ diện qua hình ảnh ốp lưng bảo vệ

Thiết kế của Galaxy S21 FE một lần nữa được tiết lộ, lần này là nhờ nhà bán lẻ Box tại Anh. Trang web nhà bán lẻ đã đăng tải các hình ảnh render của Galaxy S21 FE trong ốp lưng Clear View Cover, Silicone Cover và Clear Standing Cover.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Thiết kế Galaxy S22 Ultra lộ diện qua ốp lưng: Cấu trúc camera không phải chữ L hay chữ I, mà là…

Ít ngày trước, dung lượng pin Galaxy S22 đã được xác nhận thì nay tiếp tục là thiết kế Galaxy S22 Ultra. Một số ốp lưng của Galaxy S22 Ultra đã bất ngờ rò rỉ ngày hôm qua tiết lộ một số chi tiết thiết kế. Lộ thiết kế Galaxy S22 Ultra Mới đây,

Vỏ mặt lưng Galaxy A13 4G bị lộ, cho thấy thiết kế với bộ 4 camera

Hiện tại trang tin uy tín 91mobiles đã có được vỏ mặt lưng của Galaxy A13 4G từ dây chuyền sản xuất, cho chúng ta cái nhìn sơ lược về thiết kế.

Galaxy S8/S8 Plus không có phím Home vật lí, chỉ S8 Plus trang bị camera kép

Techrum - Theo trang GSMArena dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc, Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản, và một trong số đó sẽ có camera kép, cả hai đều không có nút Home vật lí.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn