Allavsoft Downloader - Công cụ tải và chuyển đổi định dạng video giá 39 USD đang miễn phí bản quyền



Allavsoft Downloader - Phần mềm hỗ trợ tải và chuyển đổi định dạng video dành cho máy tính trị giá 39.00 USD đang được miễn phí bản quyền. Chương trình chỉ diễn ra trong thời gian ngắn (24h), vì vậy nếu bạn quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Có thể nói, Allavsoft Downloader là công cụ cho phép người dùng tải video chất lượng cao khá tốt. Không chỉ cung cấp những tính năng cơ bản như IDM (Internet Download Manager), Allavsoft còn hỗ trợ lưu trữ file trực tiếp từ rất nhiều dịch vụ chia sẻ video miễn phí như Facebook, Dailymotion, Youtube, Vimeo v.v... Bạn có tải về cùng lúc nhiều tập tin một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Điểm thú vị nhất của phần mềm này là cho phép đặt giới hạn tốc độ download, tạm dừng hoặc tiếp tục tải mà không bị lỗi hay gián đoạn.
Bên cạnh đó, Allavsoft Downloader tích hợp thêm tính năng chuyển đổi định dạng video phù hợp với mọi thiết bị như MP4, AVI, WMV, MOV, MPEG-1, MPEG-2, VOB, ASF, RMVB, DV, TS, Apple ProRes, WebM, FLV, OGV v.v... Hơn nữa, Allavsoft mang đến cho người dùng khả năng tùy chỉnh âm lượng, xác định điểm đầu và điểm cuối để cắt đoạn video độc đáo, sáp nhập hai hay nhiều tập tin đa phương tiện v.v...
Giao diện sử dụng của Allavsoft Downloader:
Tính năng nổi bật của Allavsoft Downloader:

Hướng dẫn tải về và cài đặt Allavsoft Downloader trên máy tính:

Lưu ý:

@Hải Hài Hước / Nguồn: Free Allavsoft Downloader (100% discount) - SharewareOnSale

TIN LIÊN QUAN

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho phép tải video, bài hát hoặc phim từ Facebook, HDViet, Zing Mp3 v.v...

Đối với đa số người dùng hiện nay, Internet Download Manager (IDM) là một công cụ được lựa chọn nhiều nhất mỗi khi thực hiện quá trình download dữ liệu trực tuyến. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ thêm với các bạn tiện ích mở rộng Vido

Hướng dẫn tải video YouTube bằng phần mềm miễn phí

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách đơn giản để tải video ca nhạc, phim... từ YouTube về máy tính bằng ứng dụng hỗ trợ hoàn toàn miễn phí - Youtube Downloader HD.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Ant Download Manager - Phần mềm download video tương tự IDM giá $22.50 đang được miễn phí bản quyền

Ant Download Manager - Phần mềm download tương tự Internet Download Manager. Hỗ trợ nhiều dịch vụ video phổ biến như DailyMotion, Facebook, Rutube, Twitter, Vimeo v.v... Ant Download Manager đang cho phép tải về miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Tải Video từ Youtube trên trình duyệt Firefox, Chrome và nhiều trình duyệt khác

Bạn có thể tải video từ YouTube bằng các chương trình chuyên dụng, trong đó có Windows nhưng các chương trình này yêu cầu bạn phải thực hiện nhiều bước để có thể tải các video mà bạn yêu thích.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn