Mời chơi Star Wars: Force Arena: Tựa game MOBA miễn phí mới dành cho người dùng Android và iOS



Có lẽ, cái tên Star Wars đã quá quen thuộc đối với những ai yêu thích thể loại phim hoạt hình và trở thành chủ đề 'nóng hổi' dành cho các nhà sản xuất trò chơi ăn theo phim. Mới đây, hãng Netmarble đã tung ra một phiên bản mới trong series game Star Wars với tên gọi Force Arena dành cho cả Android và iOS.
Star Wars: Force Arena là sự pha trộn giữa thể loại MOBA và CCG với nội dung được lấy cảm hứng từ phần ngoại truyện của Star Wars (A Star Wars Story), diễn ra trong khoảng thời gian giữa tập III (Revenge of the Sith) và tập IV (The New Hope), đi kèm với một danh sách 80 thuộc tính nâng cấp cùng các đơn vị quân khác nhau.
Bạn có thể tham gia chiến đấu cùng những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới hoặc bạn bè trong chế độ đấu trường PVP 1v1 và 2v2 thời gian thực. Sau mỗi trận chiến, sẽ xuất hiện một xếp hạng điểm số dành cho cả hai bên và đi kèm những phần thưởng, danh hiệu khác nhau.
Trailer game Star Wars: Force Arena

Ngoài ra, do có mang thêm yếu tố game thể loại thẻ bài CCG, nên bạn có thể thu thập các loại thẻ nhân vật, dùng để nâng cấp hoặc tạo ra đơn vị quân mới như Rebel hoặc Imperial. Điểm đặc biệt nhất trong Star Wars: Force Arena là Guild (bang hội, nhóm v.v...), nơi người chơi có thể mời bạn bè hoặc những người chơi khác cùng tham gia và bảo vệ phe mình đã chọn.
Mặc dù Star Wars: Force Arena đang cho phép tải về miễn phí, nhưng sẽ có một số giới hạn và có đi kèm với cửa hàng vật phẩm nơi mà bạn dùng tiền thật để mua đồ quý hiếm v.v...
Tải về Star Wars: Force Arena dành cho Android và iOS:

Xem thêm:

@Hải Hài Hước / Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Mời bạn nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II: Celebration Edition trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games ngay nhé! Để chào đón năm mới 2021, Epic Games Store đã mạnh tay miễn phí 100% tựa game kinh điển

Galaxy Z Flip 3 có thêm phụ kiện chủ đề Disney và National Geographic

Galaxy Z Flip3 là một trong những smartphone được cá nhân hóa nhất trên thị trường, Samsung đã hợp tác với Disney phát hành loạt phụ kiện mới đầy màu sắc.

Squad Wars: Death Division, tựa game bắn súng mới dành cho thiết bị Android

Squad Wars: Death Division, tựa game sở hữu cốt truyện khá thú vị về một giải đấu có quy mô cực kỳ lớn, nơi quy tụ tất cả các lính đánh thuê tinh nhuệ nhất trên thế giới được tổ chức bởi một nhân vật siêu giàu có tên là Barakiel.

Mỹ phát triển vũ khí "Star Wars", xuyên thủng bê tông cách 100 dặm

Một loại vũ khí đặc biệt có thể bắn ra những quả đạn nặng 10kg, di chuyển với vận tốc 5400 dặm/giờ và xuyên thủng 3 bức tường bê tông dày ở cách xa 100 dặm có thể được Hải quân Mỹ trang bị cho tàu chiến tàng hình.

Samsung tung smartphone giá rẻ 2 sim chưa đến 99 USD

Galaxy Star có màn hình 3 inch, dùng chip đơn nhân tốc độ 1 GHz, chạy Android 4.1 Jelly Bean và hỗ trợ 2 SIM.

8 công nghệ 'đại thắng' trong năm 2016

Hào quang chiến thắng năm nay dành cho những thương hiệu, sản phẩm biết nắm bắt thời cuộc và đưa ra những bước đi thông minh.

[Android] Star Fall - Game đối kháng phong cách mới lại vừa được phát hành miễn phí trên Play Store

Star Fall là sản phẩm game mới nhất đến từ NextFloor Basement Lab, mang lối chơi đối kháng hấp dẫn theo phong cách 1v1, cùng cơ chế chiến đấu độc đáo, có đôi nét tương đồng với siêu phẩm Hack N Slash nổi tiếng: Infinity Blade. Game hiện đã được

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...