Đầu số 086 của Viettel gây "sốt" ngay ngày đầu đặt chỗ trên website

Lượng khách hàng truy cập đồng thời trên website đặt giữ số lên đến hàng trăm nghìn lượt khiến nhà mạng phải mở rộng năng lực hệ thống để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Đầu số 086 của Viettel gây "sốt" ngay ngày đầu đặt chỗ trên website

Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: Viettel)

Ngay khi mở hệ thống nhận đặt giữ số di động đầu số 086, lượng khách hàng truy cập lên đến hàng trăm nghìn lượt cùng lúc khiến Viettel phải mở rộng năng lực hệ thống, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Theo ghi nhận từ Viettel, gần 10.000 khách hàng đã đăng ký đặt giữ số thành công trong thời gian 2 giờ đầu tiên trong ngày đầu đơn vị này mở hệ thống (4/3).

Khách hàng đầu tiên đặt thành công số điện thoại 086 của Viettel là anh Trần Song Trung Nguyên (Thành phố Hồ Chí Minh) với số thuê bao 086890xxxx. Anh Nguyên cho biết chiếc sim này là số năm sinh của một người anh yêu quý nhất. Do đó, khi biết Viettel tung ra đầu số mới, anh muốn tìm kiếm ngay. Bên cạnh đó, anh mong muốn sở hữu số di động đầu tiên của mã mạng là 0868900001, tuy nhiên đăng ký không thành công.

Đánh giá về đầu số 086, anh Nguyên cho biết, về phong thủy, đầu số 086 rất phù hợp với những ai có kỳ vọng trong năm nay sẽ có nhiều bước tiến và thành đạt. Anh mong muốn Viettel sẽ cung cấp luôn ra thị trường cả 1 triệu số di động đầu 0868 để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Do sức hấp dẫn của những chiếc sim đầu số mới, lượng truy cập vào website đặt giữ số http://shop.viettel.vn bất ngờ tăng vọt từ 11 giờ trưa ngày 4/3. Bộ phận kỹ thuật phải tạm thời ngừng website để tăng tải cho hệ thống.

“Lường trước được sự quan tâm của khách hàng đến đầu số mới 086, chúng tôi đã tăng cường năng lực phục vụ cho hệ thống Shop Viettel lên hơn 50 lần so với hoạt động thông thường, gấp hàng chục lần so với những đợt khuyến mại trước đây. Tuy nhiên do sự quan tâm đặc biệt của khách hàng đến đầu số phát lộc, lưu lượng truy cập tăng đột biến, dẫn đến quá tải,” đại diện bộ phận kỹ thuật Shop Viettel chia sẻ.

Việc nâng cấp hệ thống được hoàn tất, website đặt giữ số đã hoạt động bình thường lúc 14 giờ cùng ngày. Năng lực hệ thống lúc này được bổ sung gấp 100 lần so với dự kiến, đảm bảo lưu lượng người truy cập gấp 2 lần so với khoảnh khắc cao điểm trong ngày. “Chúng tôi xin lỗi khách hàng vì đã để xảy ra sự bất tiện này trong quá trình cung cấp dịch vụ,” đại diện Viettel nói.

Như tin đã đưa , Viettel chính thức đưa ra thị trường đầu số 086 vào ngày 5/3 đồng thời cho phép khách hàng đặt trước số trên website. Trong ngày đầu mở bán Viettel sẽ cung cấp hàng trăm nghìn sim Phát Lộc (086) để khách hàng thoải mái lựa chọn. Đây là động thái bất ngờ của nhà mạng vì trước thời điểm mở bán Viettel chỉ thông tin về việc sẽ cung cấp đầu số mới vào tuần đầu tiên của tháng 3/2016.

Bên cạnh đó, nhà mạng cũng sẵn sàng cung cấp hàng trăm nghìn Sim để người dùng thoải mái lựa chọn với mức giá “bình dân.” Điều này giúp người dùng dễ dàng sở hữu cho mình một số Sim 086 hơn./.

Từ khoá : Viettel, ngay, website

TIN LIÊN QUAN

Viễn thông - Ngày 5/3, Viettel sẽ mở bán đầu số phát lộc 086

ICTnews – Viettel cho biết, từ ngày 4/3/2016 khách hàng có thể thoải mái chọn số đẹp tại website shop.viettel.vn và ngày 5/3/2016 đầu số phát lộc (086) được bán trên toàn bộ hệ thống kênh bán của Viettel trên toàn quốc.

Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G miễn phí trong thời gian tới?

Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G miễn phí trong thời gian tới?

Viettel gia hạn đổi sim 4G miễn phí cho khách hàng tới ngày 30/06

Mới đây thì Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã gia hạn việc nâng cấp lên sim 4G miễn phí cho khách hàng tới ngày 30/06/2017 và mở rộng thêm nhiều địa điểm đổi sim 4G miễn phí.

Viettel nằm trong top 50 nhà mạng lớn nhất thế giới

Viettel của Việt Nam đã tăng 5 bậc trong bảng xếp hạng, trở thành nhà mạng lớn thứ 2 khu vực với tổng giá trị 2.68 tỷ USD, xếp sau Telkom Indonesia (4.33 tỷ USD)..

Viettel phủ sóng 4G tại các lễ hội lớn trên cả nước

Thế giới di động - Viettel cho biết đã nâng cao chất lượng dịch vụ data, đáp ứng nhu cầu khách hàng vào dịp lễ hội ngay sau Tết Nguyên đán. Vì vậy, khách hàng có thể...

Mừng xuân Nhâm Dần, Viettel Telecom tri ân khách hàng tới 4 tháng cước

Chỉ còn một ngày nữa là chúng ta bước sang năm mới 2022. Viettel Telecom đã gửi tặng khách hàng của mình tới 4 tháng cước cùng với những ưu đãi hấp dẫn khác.

Doanh thu Viettel vượt VNPT 18.383 tỷ đồng

6 tháng đầu năm 2013, doanh thu của Viettel đạt 72.638 tỷ đồng, trong khi đó doanh thu của VNPT chỉ đạt 54.255 tỷ đồng. Điều này cho thấy nhiều khả năng Viettel sẽ bỏ xa VNPT về doanh thu trong năm 2013.

Viettel chính thức phủ sóng 4G LTE toàn thành phố Hồ Chí Minh, giá cước như 3G

Techrum - Hôm nay, 18/1/2017 Viettel thông báo đã chính thức nâng cấp băng tần 3G lên 4G ở khu vực TP Hồ Chí Minh và giữ nguyên mức giá như các gọi cước 3G.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video trong Snapchat

Bài viết TCN này hướng dẫn bạn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video cũng như chỉnh sửa những video đã đăng lên phần câu chuyện (Snapchat Story) của mình.

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương