Buồn chán sáng thứ Bảy? Hãy xem hai chatbot Google Home cãi nhau về mọi thứ rồi lại nói lời yêu nhau


Nếu đang buồn chán và không biết làm gì để giải trí trong ngày cuối tuần, thì hãy lên Twitch và xem hai chiếc Google Home “chém gió” với nhau về đủ thứ chuyện trên đời. Trí tuệ nhân tạo đã tiến bộ đến mức này rồi sao?
Thực tế thì không có thông tin gì nhiều trên kênh Twitch kỳ dị này, chỉ là hai chiếc Google Home cãi nhau, rồi nói lời yêu nhau, rồi bàn chuyện cuộc sống,…nói chung là tùm lum thứ trên đời. Hai bot này liên tục nói chuyên với nhau không ngừng nghỉ. Lúc mình xem thì chúng nó còn cầu hôn nhau, WTF??? Đây có lẽ là cuộc trò chuyện quái nhất thế giới robot từ trước đến giờ:
Hiện tại cuộc trò chuyện giữa hai Google Home đã thu hút được hàng chục nghìn người theo dõi, và đang dần tăng lên. Nếu các bạn biết tiếng Anh sơ sơ thì sẽ thấy rất “giải trí” khi xem bọn nó cãi nhau đấy.

TIN LIÊN QUAN

Tại sao 2017 sẽ là năm của trợ lý ảo Google Assistant?

Chỉ trong một năm, Trợ lý Google sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đã có thể học ngôn ngữ mới, nhận ra giọng nói khác nhau và mở rộng phạm vi hoạt động đến các nền tảng và phương tiện truyền thông khác nhau.

Google sắp đầu hàng trong cuộc chiến nhắn tin?

Ứng dụng nhắn tin đang là đấu trường mới của các ông lớn công nghệ, và Google đang tỏ ra thất thế trong cuộc chiến này.

ChatGPT chuẩn bị update, phiên bản sẽ làm đảo lộn cả thế giới

Các tính năng nâng cao của ChatGPT, chẳng hạn như gỡ lỗi mã lệnh, viết bài luận hoặc kể một câu chuyện cười, khiến chatbot AI này nhanh chóng gây tiếng vang trên toàn cầu. Chưa dừng lại ở đó, OpenAI sẽ tiếp tục nâng cấp sản phẩm nổi tiếng nhất của

Google lên tiếng "đá đểu" Apple ngay trong khi ra mắt Google Pixel 2

Mới đây Google đã cho ra mắt chính thức hai dòng máy Pixel 2 và Pixel 2 XL. Mặc dù sở hữu màn hình và dung lượng pin khác nhau, tuy nhiên hai mẫu smartphone này đều được trang bị tính năng như nhau .

Google+ hòa mình vào gia đình Google như thế nào

Trong vòng hai năm kể từ khi ra đời, Google đã đưa đứa con Google+ trở thành một mạng xã hội, một công cụ chia sẻ video-chat thông dụng. Trong tuần này, Google+ lại tiếp tục được trang bị thêm một loạt các tính năng mới.

Google nâng cấp ứng dụng Hangouts lên phiên bản 2.1

Được biết Google đang tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng Hangouts, nó sẽ tích hợp một vài thay đổi và cải tiến về hiệu suất.

Nhân viên Google trên toàn thế giới thành lập liên minh

Nhân viên Google trên toàn thế giới thành lập liên minh Liên minh công đoàn Alpha Global là sự kết hợp của 13 công đoàn khác nhau đại diện cho người lao động tại Google. Vừa qua, nhân viên của Google trên toàn thế giới đã cùng nhau thành lập liên

Cuộc chiến AI có sự đột phá: LG G6 sẽ được tích hợp thêm Google Assistant?

Techrum - Hiện tại, trợ lí ảo Google Assistant chỉ xuất hiện độc quyền trên Google Pixel và Google Pixel XL, nhưng LG đang tiến hành thỏa thuận để có thể mang Asisstant lên các thiết bị tương lai của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

5 lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng một mẫu smartphone mới có tên gọi Xiaomi 11T Pro 5G. Sản phẩm được đánh giá rất tích cực, giúp sản phẩm này chiếm trọn niềm tin của người dùng. Vậy có nên mua chiếc điện thoại

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng