Startup Toong vừa nhận khoản đầu tư khổng lồ, trị giá hơn 1 triệu USD

Sau 7 tháng hoạt động, mô hình không gian làm việc chung Toong tuyên bố nhận được khoản đầu tư trị giá hơn 1 triệu USD.


Startup Toong vừa nhận khoản đầu tư khổng lồ, trị giá hơn 1 triệu USD

Theo thông cáo báo chí mới được gửi đi, không gian làm việc chung Toong tuyên bố họ đã nhận được khoản đầu tư trị giá hơn 1 triệu USD sau 7 tháng hoạt động.

Được biết, nhà đầu tư là một tập đoàn có kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm tại Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, bán lẻ và dịch vụ. Hiện thông tin về con số cụ thể và tên nhà đầu tư của thương vụ trên không được tiết lộ.

Toong là mô hình co-working thật sự đầu tiên tại Hà Nội – nơi các startup có thể tìm được không gian và những tiện ích để phục vụ các hoạt động của họ. Không gian của Toong rộng 750m2, gồm 2 tầng với mức giá thuê từ 4 USD/3 giờ đến 446 USD/tháng tại phố Tràng Thi.

Đây cũng là địa điểm được cả Phó Chủ Tịch và CEO của Google lựa chọn là nơi diễn ra cuộc gặp gỡ cộng đồng doanh nhân trẻ trong hai chuyến thăm Việt Nam của họ vào cuối năm ngoái.

Được biết với khoản đầu tư mới này, Toong sẽ có tiền đề phát triển mở rộng hoạt động.

Bên cạnh đó nhờ kinh nghiệm tư vấn đầu tư, chiến lược kinh doanh và sự thành công trên nhiều lĩnh vực của phía tập đoàn đầu tư, thời gian tới hứa hẹn sẽ là giai đoạn phát triển bùng nổ của Toong.

Vân Đàm

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Startup, Toong, kho, tri, USD

TIN LIÊN QUAN

4 startup Việt nào lọt top 100 nổi bật châu Á của Forbes?

Forbes vừa công bố danh sách 100 công ty nhỏ và startup mới nổi đáng chú ý tại khu vực châu Á - Asia 100 to Watch. Trong đó có 4 startup Việt Nam lọt vào danh sách này.

“Ông trùm” đầu tư Mỹ đến Việt Nam, startup Việt sẽ khởi sắc?

Một quỹ đầu tư mạo hiểm của Mỹ có tên 500 Startup đã quyết định 'rót vốn' 10 triệu USD vào các công ty khởi nghiệp ở Việt Nam, đây sẽ là cơ hội để cộng đồng startup Việt phát triển...

Startup ô tô điện Rivian có thể được định giá cao hơn Honda

Đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) vào tuần tới có thể định giá startup ô tô điện Rivian lên tới trên 60 tỷ USD.

Đề án ưu đãi cộng đồng startup Việt đã vui, thông tin mới này còn vui hơn nhiều

Sáng lập quỹ đầu tư mạo hiểm 500 Startups đã có chuyến bay tới Việt Nam. Thông tin này ngay lập tức được cộng đồng khởi nghiệp (startup) trong nước bàn tán xôn xao với hi vọng có thêm nhiều sự hỗ trợ từ phía quốc tế.

10 startup chuyển đổi số của Việt Nam được đầu tư để “xuất ngoại”

Các đội thi được chuyên gia hàng đầu hướng dẫn thực hiện cách tiếp cận thị trường quốc tế và thoái vốn thành công.

Ví điện tử MoMo nhận khoản 170 triệu USD từ nhà đầu tư Nhật Bản

M-Service, đơn vị chủ quản của MoMo, có thể trở thành kỳ lân thứ 4 của Việt Nam sau những khoản đầu tư mới.

Cựu giám đốc tố Google trốn thuế

Google bị cáo buộc trốn thuế không ít lần tại các quốc gia. Gần đây, Barney Jones, một cựu giám đốc điều hành Google quay tố giác Google và nói rằng ông có 100.000 email chứng minh kế hoạch trốn thuế của công ty cũ của mình. Điều này khiến Chính

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4