Hướng dẫn đổi biểu tượng cảm xúc mới của Facebook sang hình Pokemon hoặc Donald Trump

Tôi đảm bảo việc 'ấn like' của bạn giờ đây sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Ngày 26/2 vừa qua, hầu hết các tài khoản Facebook của người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc mới (Reactions) bên cạnh nút Like quen thuộc, thêm vào 5 trạng thái mới để người dùng biểu đạt, bao gồm: love, haha, wow, sad và angry.

Tuy nhiên, nếu như những biểu tượng cảm xúc có phần quen thuộc này gây nhàm chán cho bạn, hãy 'đổi gió' bằng việc sử dụng một extension mở rộng trên Firefox và Chrome, tôi đảm bảo việc 'ấn like' của bạn giờ đây sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Hướng dẫn đổi biểu tượng cảm xúc mới của Facebook sang hình Pokemon hoặc Donald Trump

Bạn có muốn thay thế 6 biểu tượng truyền thống bằng những hình ảnh thú vị này không ?

- Đầu tiên, bạn cần tải/cài đặt Reaction Packs for Facebook tại link: Google Chrome , Firefox

- Tiếp theo, chọn gói biểu tượng cảm xúc theo sở thích của bạn tại LINK

- Cuối cùng, bạn hãy quay trở lại Facebook, refresh (F5) và thử ấn Like để xem thành quả. Rất đơn giản và thú vị đúng không nào ?

Có cả gói Pokemon nữa nhé

Có cả Donald Trump luôn

Tổng hợp

Từ khoá : Facebook, sang, Pokemon, Donald, Trump

TIN LIÊN QUAN

Cách thêm bàn phím emoji cho Chrome trên Windows

Với một extension dành cho Chrome có tên Emoji Keyboard, bạn có thể chèn các hình emoji ngộ nghĩnh vào cửa sổ chat hay vào bài đăng Facebook một cách dễ dàng.

Extension giúp tự động chọn reaction trên Facebook để bạn có thể giấu cảm xúc thật của mình

Techrum - Bạn có biết rằng bất cứ lúc nào bạn react (phản ứng) với một bài đăng, Facebook (FB) sẽ lưu trữ lại dữ liệu này để có thể tạo ra một hồ sơ toàn diện về các sở thích cũng như xu hướng online của bạn? Điều này nghe tưởng chừng như vô hại,

Làm thế nào để xem mật khẩu Facebook hay một tài khoản bất kỳ trên Chrome và Cốc Cốc

Techrum - Nếu một ngày đẹp trời nào đó bạn quên mật khẩu Facebook hay các trang khác, nhưng bạn đã lưu chúng vào trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc thì bạn sẽ có thể tìm lại được mật khẩu của mình theo vài mẹo sau đây.

Facebook bắt đầu triển khai Reactions đến nền tảng Windows

(Công lý) - Facebook đang phát triển bản cập nhật tính năng cảm xúc Reactions dành cho ứng dụng Facebook trên phiên bản Windows 10 của Microsoft.

Những cách đơn giản nhất để vào facebook trên máy tính và điện thoại khi bị "chậm"

Techrum - Nếu không vào được facebook thì ngoài cách đổi DNS của Google ra, các bạn cũng có thể sử dụng VPN. Chúng ta sẽ không bàn về VPN là gì và cách hoạt động trong bài này nhé. Ngoài ra nếu tuyến cáp quang đi quốc tế trục trặc không vào được các

Một số người dùng đã có nút Dislike trên Facebook Messenger, bạn có chưa?

Hiện tại, một số người dùng đã phát hiện nút Dislike trên ứng dụng Messenger nền web. Khi rê chuột hay trỏ đến tin nhắn của bạn bè gửi, bạn có thể nhấn nút biểu tượng của xúc để chọn cảm xúc Like (Thích), Dislike (Không thích), Heart-eyes (Đôi mắt

Facebook thêm nút 'Biết ơn' chào mừng Ngày của mẹ

Việc Facebook thêm biểu cảm Biết ơn trong phần Reaction giúp người dùng có thêm một lựa chọn để bày tỏ lòng biết ơn của mình đến bậc sinh thành, thay vì những cách truyền thống như gửi thiệp hay gọi điện thoại.

Người dùng Zalo và Facebook có thể tự tạo sticker chúc Tết dễ thương bằng ảnh cá nhân

Nhắn tin với biểu tượng cảm xúc đã quá nhàm chán, bây giờ bạn đã có thể tự tạo cho mình một bộ sticker chúc Tết cực dễ thương với khuôn mặt của mình. Hãy tạo rồi gửi cho bạn bè của mình ở Zalo và Facebook nhé!

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.