[CES 2017] Samsung ra mắt tủ lạnh thông minh Family Hub 2.0

Tiếp nối thành công của thế hệ đầu tiên, tại CES 2017, Samsung tiếp tục giới thiệu thế hệ thứ hai của chiếc tủ lạnh thông minh Family Hub.

So với thế hệ đầu thì Family Hub 2.0 có nhiều lựa chọn hơn với 10 phiên bản cùng các loại cửa như 3-Door (3 cửa), 4-Door French (4 cửa kiểu Pháp) và Flex.

[CES 2017] Samsung ra mắt tủ lạnh thông minh Family Hub 2.0

Trang GSMArena cho biết thông qua các ứng dụng (bao gồm của bên thứ ba) được thiết kế trực quan hơn, đơn giản hơn, khả năng quản lý thực phẩm của Family Hub 2.0 sẽ được tăng cường. Ví dụ, bạn có thể đặt mua trực tuyến thông qua Groceries với ứng dụng MasterCard sau khi kích hoạt tính năng View Inside để xác định các thực phẩm cần bổ sung cho tủ lạnh.

Với Family Hub 2.0, bạn còn dễ dàng tìm ra cách thức nấu món ăn mình ưa thích với nhiều công thức nấu ăn trên khắp thế giới được tập hợp lại nhờ ứng dụng Recipe.

Family Hub 2.0 còn trang bị màn hình 21.5 inch giúp giao diện ghi chú sẽ rộng hơn, dễ quan sát hơn. Cùng với đó, các chế độ sử dụng được tăng cường giúp mang đến những trải nghiệm tốt hơn. 

Nhằm mang đến sự tương tác cao cho người sử dụng, Samsung đang hợp tác với các đối tác bên thứ 3 như EATALY và Lidl (trong lĩnh vực mua sắm), Morning Brief, NPR, Kakao (để cung cấp các tin tức địa phương).

Family Hub 2.0 có thể kết hợp với các thiết bị điều khiển từ xa để hoạt động như một trung tâm điều khiển trong ngôi nhà thông minh của bạn. Samsung hiện vẫn chưa tiết lộ giá bán của Family Hub 2.0.

 

Lưu Duy Hòa

Từ khoá : CES, Samsung, minh, Family, Hub

TIN LIÊN QUAN

Chiếc tủ lạnh biết trò chuyện và điều thú vị từ hệ sinh thái Samsung

Chiếc tủ lạnh biết trò chuyện và điều thú vị từ hệ sinh thái Samsung Samsung Family Hub đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cao nhất của một người nội trợ về một ‘người đồng hành’ để tạo ra chuẩn mực mới trong trải nghiệm. Đã từ rất lâu, các bà nội trợ

Cáp AAG tiếp tục gặp sự cố, Internet đi quốc tế ảnh hưởng lớn

Vào lúc 17 giờ chiều 2/8, cáp quang biển AAG đã gặp sự cố khiến Internet đi quốc tế tại Việt Nam bị ảnh hưởng.

Còn đâu những tiếng Buzz Yahoo quen thuộc ngày xưa?

Ngày mai 5/8, ứng dụng 'huyền thoại' một thời Yahoo Messenger sẽ chính thức khai tử, theo đó người dùng sẽ không thể sử dụng ứng dụng Messenger cũ được nữa.

Người mù màu nhìn mọi vật khác người thường như thế nào

Người mắc chứng Blue Cone thì chỉ nhìn mọi vật dưới màu xanh, còn nếu mù màu xanh bạn không thể phân biệt xanh dương và xanh lá cây với màu vàng hoặc tím.

7 di sản thế giới mới nhất được UNESCO công nhận

Cùng khám phá 7 công trình ấn tượng nhất mới được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Thảm họa khi vi khuẩn biến mất khỏi Trái Đất

Các loài vi sinh vật đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình tiến hóa của động vật và biến đổi thế giới con người.

Australia: Phát hiện đột phá mang đến hy vọng chữa khỏi bệnh sốt rét

Các nhà khoa học thuộc Viện Nghiên cứu Y học QIMR Berghofer (Australia) vừa phát triển thành công một loại protein có khả năng chữa khỏi hoàn toàn bệnh sốt rét trên chuột cũng như bảo vệ chúng khỏi bị nhiễm lại căn bệnh.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...