Trong toilet ở Nhật, không chỉ có giấy dành cho chúng ta, mà còn cho cả smartphone



Sân bay quốc tế Narita tại thành phố Tokyo, Nhật Bản vừa đưa vào thử nghiệm loại giấy vệ sinh nhỏ gọn dành riêng cho smartphone của các du khách, được in kèm dòng chữ 'Chào mừng đến Nhật Bản'.
Theo Guardian đưa tin, mỗi cuộn giấy có chức năng lau chùi điện thoại tại sân bay này, đều được đặt cạnh loại giấy vệ sinh thông thường, với mục đích giúp các du khách giảm bớt lượng vi khuẩn gây bệnh tồn tại trên màn hình thiết bị. Bên cạnh đó, loại giấy vệ sinh đặc biệt này sẽ in kèm dòng chữ 'Chào mừng đến Nhật Bản', hướng dẫn sử dụng và một số thông tin du lịch ở mỗi mặt giấy.
'Giấy vệ sinh' cho điện thoại thông minh được giới thiệu tại sân bay Narita, Nhật Bản.

Theo thông tin đăng tải trên trang The Mainichi, dự án này được thực hiện bởi công ty viễn thông Docomo, một nhà mạng lớn tại Nhật Bản. Để thuận tiện hơn cho người dùng, hệ thống giấy vệ sinh điện thoại sẽ được lắp đặt tại 86 nhà vệ sinh của sân bay Narita trong tháng này. Theo dự kiến, thời gian thử nghiệm sẽ kéo dài đến hết ngày 15/3/2017.
Xem thêm:

@Hải Hài Hước / Nguồn: Fortune, Theguardian, Mainichi

TIN LIÊN QUAN

Tìm thấy bằng sáng chế cuộn giấy vệ sinh cách đây 124 năm

Những cuộn giấy mà chúng ta vẫn hay sử dụng ngày nay trong nhà vệ sinh có một thiết kế rất thông minh mà có lẽ ít ai trong chúng ta để ý.

Sửa đường bằng giấy vệ sinh: Hiệu quả không thể ngờ

Khi đưa ra ý tưởng dùng giấy vệ sinh để sửa chữa các vết nứt trên nhiều tuyến đường, thị trưởng thành phố này chắc hẳn cũng không thể ngờ kết quả lại tuyệt vời đến vậy.

Cách tra cứu giấy đi đường trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

PC Covid hiện đã có tính năng tra cứu giấy đi đường, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi di chuyển. Sau đây là cách tra cứu giấy đi đường trên PC Covid...

Cách làm video chúc mừng giáng sinh 2021 cực thú vị trên điện thoại

Mọi người có thể gửi những lời chúc giáng sinh chỉ bằng chiếc điện thoại của mình. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm video chúc mừng giáng sinh 2021 cực thú vị...

Bạn có thể gấp đôi một tờ giấy hơn 7 lần? Thí nghiệm gấp giấy với xe lu và máy nén thủy lực

[/b][b]Có người cho rằng bạn không thể gấp đôi một tờ giấy lên đến 7 lần. Nhưng liệu điều này có đúng không?Trong một video đăng tải gần đây, kênh YouTube nổi tiếng Hydraulic Press đã đi tìm lời giải cho bí ẩn này.

Chiếc giày La Mã 2.000 năm giống hệt giày thể thao hiện đại

Các nhà khảo cổ học Anh vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một chiếc giày gần 2.000 năm trông giống hệt mẫu giày đá bóng của thế kỷ 21.

Phòng vệ sinh tự làm sạch trên máy bay Boeing

Theo Boeing, hệ thống tự làm sạch này có thể 'tẩy uế' tất cả các bề mặt sau mỗi lượt sử dụng chỉ trong vòng 3 giây.

"Quy luật 5 giây" sai lầm về thực phẩm nhiễm khuẩn

Nhiều người tin rằng thức ăn rơi xuống đất và được nhặt lên trong vòng 5 giây thì vẫn có thể ăn được, nhưng một nghiên cứu gần đây phủ nhận điều này.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.