Facebook vừa có tính năng đăng status với màu nền thú vị

Facebook đang thử nghiệm tính năng mới cho phép đăng những status với màu nền. Với tính năng này, thay vì chỉ có những dòng chữ như bình thường.

Để tạo một status “ngầu” như trên, bạn có thể thử nhấn vào khung đăng status và kiểm tra. Lúc mở lên thì sẽ không có gì khác biệt, nhưng khi bắt đầu gõ thì khung chọn màu sắc sẽ hiện ra. Có đầy đủ các màu từ tươi tắn, rực rỡ đến màu xám u buồn để bạn lựa chọn tùy theo tâm trạng của mình.

 

Bạn có thể thoải mái lựa chọn qua lại giữa các màu để lựa chọn màu phù hợp nhất. Hiện tại thì mới chỉ có 7 màu, tuy nhiên với mình như vậy là khá đủ, nhưng hy vọng Facebook sẽ sớm phát triển thêm nhiều màu sắc hơn để các fan có thể tha hồ “sống ảo”.

Nhưng có một lưu ý là nếu status của bạn quá dài thì có thể không sử dụng được tính năng này, mình đã thử viết khoảng 3 dòng thì status của mình sẽ tự nhảy về dạng bình thường chứ không có màu nữa. 

 

Hiện tại,tính năng đăng status có màu nền vẫn đang được Facebook thử nghiệm trên một số người dùng di động mà thôi. Nếu điện thoại của bạn chưa có tính năng này, hãy thử cập nhật Facebook lên phiên bản mới nhất hoặc tiếp tục… chờ đợi.

Hy vọng rằng Facebook sẽ sớm đưa cập nhật này đến toàn bộ người dùng vì mình thấy nó khá là vui và thú vị. Còn bây giờ, các bạn hãy thử kiểm tra lại Facebook của mình xem đã được bổ sung tính năng hay ho này chưa nhé!

 

Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : Facebook, status

TIN LIÊN QUAN

Facebook nền web không cho phép xoá Status nữa, là lỗi hay cập nhật mới?

Không biết là do lỗi hay Facebook thật sự cập nhật mới mà giờ đây, bạn không thể xoá status đã đăng được nữa.

Vẫn có cách để xóa status khi Facebook vừa "khóa tính năng này" vào hôm nay

Vào khoảng trưa ngày hôm nay (17/11/2017) thì rất nhiều người dùng hoang mang khi Facebook đã 'chặn' người dùng xóa các status của mình trên nền tảng web dành cho máy tính, tuy nhiên bạn vẫn có cách để thực hiện việc này.

Cách tạo kiểu chữ độc đáo trên Facebook để trở nên nổi bật giữa đám đông

Rất nhiều người trong chúng ta sử dụng Facebook hàng ngày và đăng rất nhiều dòng status, nhưng bạn có biết là thay vì viết theo kiểu chữ mặc định thông thường nhàm chán thì chúng ta có thể đăng các status theo các kiểu chữ độc đáo không lẫn vào đâu

Apple đã gỡ bỏ công cụ kiểm tra trạng thái khóa iCloud (iCloud Activation Lock status tool)

Techrum - Dù chẳng biết vì lý do gì nhưng Apple đã gỡ công cụ kiểm tra trạng thái khóa iCloud bằng IMEI và số Serial thiết bị (iCloud Activation Lock status page) trên trang web iCloud.

Facebook cập nhật chức năng tự giới thiệu link trên iPhone

App Facebook trên iPhone vừa được bổ sung thêm tính năng tự động chèn link bài viết mỗi khi bạn viết một status về một chủ đề nào đó.

Cách thêm bàn phím emoji cho Chrome trên Windows

Với một extension dành cho Chrome có tên Emoji Keyboard, bạn có thể chèn các hình emoji ngộ nghĩnh vào cửa sổ chat hay vào bài đăng Facebook một cách dễ dàng.

Facebook, Twitter và Instagram đồng loạt khoá tài khoản ông Trump

Facebook đã chặn Tổng thống Trump đăng bài trên mạng xã hội này trong 24 giờ. Quyết định này được đưa ra sau khi công ty đã xóa các bài đăng mà ông Trump đưa ra để ủng hộ đám đông biểu tình ở Đồi Capitol của Hoa Kỳ vào thứ Tư, theo giờ Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm